Nữ ca sĩ Việt U50 sở hữu đời tư 'âm vô cùng' với scandal: Ấp ủ giấc mơ nghệ thuật trong căn nhà dột nước, thừa nhận từng có 1 thuở yêu đương cuồng dại

Hậu trường 13/10/2023 06:20

Nữ ca sĩ này là trường hợp đặc biệt "xưa nay hiếm" khi giữ được sức nóng tên tuổi, có lượng fan đông đảo, trụ vững suốt hàng chục năm qua.

Mỹ Tâm sinh năm 1981 tại Đà Nẵng, trong một gia đình đông anh em, không có ai theo đuổi nghệ thuật. Dù vậy, Mỹ Tâm lại sớm bộc lộ năng khiếu, đam mê với nghề "cầm ca". Cô từng học ballet suốt 3 năm rồi chuyển sang học guitar, organ. Nhờ đó, nữ ca sĩ có được khả năng cảm nhạc tốt, cảm nhận nhịp chắc chắn, nhạy bén.

Nữ ca sĩ Việt U50 sở hữu đời tư 'âm vô cùng' với scandal: Ấp ủ giấc mơ nghệ thuật trong căn nhà dột nước, thừa nhận từng có 1 thuở yêu đương cuồng dại - Ảnh 1

Khi còn học cấp 2, dù chưa được đào tạo bài bản nhưng nữ ca sĩ đã giành giải nhất cuộc thi ca hát toàn trường, đoạt giải A Liên hoan tiếng hát Miền Trung và Tây Nguyên.

Sau đó, cô tiếp tục giành Huy chương vàng Giọng hát hay Xuân 1997 toàn thành phố Đà Nẵng khi mới 15 tuổi. Nhờ đó, Mỹ Tâm được tuyển thẳng vào Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội tại Hà Nội.

Tuy nhiên, vì hoàn cảnh khó khăn nên Mỹ Tâm không thể ra Hà Nội học. Tới năm 1997, cô vào Sài Gòn để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc cho thỏa đam mê. Cùng năm đó, cô bắt đầu theo học Hệ trung cấp chính quy Khoa thanh nhạc Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh.

Nữ ca sĩ Việt U50 sở hữu đời tư 'âm vô cùng' với scandal: Ấp ủ giấc mơ nghệ thuật trong căn nhà dột nước, thừa nhận từng có 1 thuở yêu đương cuồng dại - Ảnh 2

Để có được thành công như ngày hôm nay, ít ai biết, giọng ca sinh năm 1981 đã trải qua quãng thời gian chật vật, vất vả để nuôi dưỡng ước mơ ca hát. Từng chia sẻ với báo chí, ca sĩ Nguyên Vũ thừa nhân rất nể phục Mỹ Tâm. Anh tiết lộ thuở chập chững vào nghề, Mỹ Tâm phải sống trong căn chung cư cũ dột nát, ngày nào cũng leo cầu thang 9 tầng. Nhưng cũng có lẽ chính vì những truân chuyên ấy mà công chúng có được 1 giọng ca không ngừng trau dồi bản thân mỗi ngày và đặc biệt là nói không với scandal.

Nữ ca sĩ Việt U50 sở hữu đời tư 'âm vô cùng' với scandal: Ấp ủ giấc mơ nghệ thuật trong căn nhà dột nước, thừa nhận từng có 1 thuở yêu đương cuồng dại - Ảnh 3

Đến nay, ở tuổi 42, hiếm có ca sĩ nào vẫn giữ được nhiệt như Mỹ Tâm. Dù phát hành album hay tổ chức show âm nhạc, nữ ca sĩ đều chứng minh được độ hot và khả năng giữ chân fan của mình. Thậm chí, cư dân mạng còn không ngần ngại đặt cho cô biệt danh "thần tượng của những thần tượng". Bởi không hiếm những nghệ sĩ có tên tuổi trong showbiz như Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng, Lê Dương Bảo Lâm.... là fan hâm mộ của giọng ca Hoạ Mi Tóc Nâu. 

Cư dân mạng cho rằng, sở dĩ nữ ca sĩ có trong tay thành công như hiện tại không chỉ bởi vì giọng hát trời phú, mà còn bởi tinh thần nỗ lực từng ngày và sự chỉn chu trong bất kể sản phẩm âm nhạc nào. Với Mỹ Tâm, âm nhạc không chỉ là con đường để trở nên nổi tiếng, mà có lẽ việc cầm mic là giấc mơ chưa từng dừng lại của giọng ca gốc Đà Nẵng.

Nữ ca sĩ Việt U50 sở hữu đời tư 'âm vô cùng' với scandal: Ấp ủ giấc mơ nghệ thuật trong căn nhà dột nước, thừa nhận từng có 1 thuở yêu đương cuồng dại - Ảnh 4

Thành công vào bậc "của hiếm" của showbiz, song con đường tình duyên của Mỹ Tâm lại không có nhiều màu hồng. Ở tuổi 42, "chị đẹp" vẫn độc thân dù đa số đồng nghiệp đã yên bề gia thất. Từng chia sẻ ở phim "Người giữ thời gian", Mỹ Tâm thừa nhận, bản thân ở quá khứ rất cuồng dại và hay đòi hỏi, khiến cuộc tình thuở ban đầu trở thành dở dang.

Nữ ca sĩ Việt U50 sở hữu đời tư 'âm vô cùng' với scandal: Ấp ủ giấc mơ nghệ thuật trong căn nhà dột nước, thừa nhận từng có 1 thuở yêu đương cuồng dại - Ảnh 5

Thuở mới yêu, cô từng nghĩ đến tương lai bình yên "trồng rau, nuôi cá" ở một nơi xa xôi, cho rằng "yêu không nhất thiết phải làm đám cưới, mà chỉ cần 2 người cứ thế sống bên nhau". Từ những cú vấp đầu đời, Mỹ Tâm dè chừng hơn trong chuyện tình cảm. Thời gian gần đây, cô vướng nghi vấn nên duyên với nam diễn viên Mai Tài Phến sau nhiều lần hợp tác. Mối tình "chị - em" do fan "đẩy thuyền" đến nay vẫn chưa cập bến bởi nữ ca sĩ chưa 1 lần lên tiếng xác minh. 

Mỹ Tâm bất ngờ ôm Mai Tài Phiến sau hậu trường, còn nói một câu ngầm khẳng định tình cảm với tình trẻ?

Hình ảnh cặp đôi có hành động thân thiết sau buổi công chiếu phim 'Đất rừng phương Nam' đang được người hâm mộ lan truyền trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT