NTK Đỗ Long: 'Ngọc Trinh yêu cầu tôi may váy sexy nhất có thể'

Hậu trường 20/05/2019 11:29

Trước những lời chỉ trích trang phục của Ngọc Trinh khi dự thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, tác giả bộ váy cho biết, anh đã cố gắng đáp ứng yêu cầu của nữ người mẫu.

Trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ năm, Ngọc Trinh diện bộ đầm xuyên thấu "mỏng như sương", cắt khoét mạnh tay để khoe vóc dáng. Trang phục xẻ cao quá hông, khoe trọn vòng ba gây nhiều bàn tán. Nhiều khán giả trong nước chê "nữ hoàng nội y" diện đầm phản cảm khi xuất hiện trước truyền thông quốc tế.

NTK Đỗ Long: 'Ngọc Trinh yêu cầu tôi may váy sexy nhất có thể' - Ảnh 1

Bộ đầm xuyên thấu gây tranh cãi của Ngọc Trinh.

Trước những ý kiến tiêu cực, NTK Đỗ Long chia sẻ với iOne: "Việc khen che mỗi người một ý, tôi tôn trọng những nhận xét đó của mọi người. Về phần mình, tôi may theo đề nghị của Ngọc Trinh. Cô ấy yêu cầu tôi thiết kế váy sexy hết mức có thể để có thể khoe trọn thân hình".

Chia sẻ thêm về trang phục táo bạo này, Đỗ Long cho biết mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ loài rắn. Loài vật này không chỉ là tuổi mệnh của Ngọc Trinh mà còn biểu tượng cho vẻ quyến rũ của người phụ nữ.

NTK Đỗ Long: 'Ngọc Trinh yêu cầu tôi may váy sexy nhất có thể' - Ảnh 2

Bản phác thảo mẫu váy dành cho Ngọc Trinh.

"Mẫu thiết kế được hai người thợ thủ công lành nghề thực hiện liên tục trong vòng một tháng. Trên nền vải lưới đen xuyên thấu, các chi tiết được đính kết kỳ công bằng đá pha lê. Hai tà váy xẻ cao lên tận hông giúp Ngọc Trinh khoe trọn đôi chân dài", NTK Đỗ Long cho biết. 

Khi diện trang phục này, Ngọc Trinh hoàn toàn không sử dụng nội y đi kèm. Đỗ Long cho biết anh đã đắp ren ở những vị trí nhạy cảm nên khi di chuyển, không lo bị hớ hênh. 

Vừa báo tin vui có bầu, vợ chồng chị gái Ngọc Trinh đã gặp chuyện xui rủi bất ngờ

Ngọc Bích – chị gái Ngọc Trinh buồn vì vừa mất món đồ giá trị mang ý nghĩa lớn trong ngày cưới.

TIN MỚI NHẤT