Chị gái Ngọc Trinh có tin vui với chồng kém 2 tuổi sau nửa năm cưới

Hậu trường 15/05/2019 05:39

Sau khi tái hôn, chị gái Ngọc Trinh ngày càng gợi cảm dù đang mang bầu lần thứ 3.

Cuối tháng 10/2018, ca sĩ Tiêu Quang - cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời Vboys gây xôn xao khi kết hôn với người đẹp Ngọc Bích - chị ruột người mẫu Ngọc Trinh. 

Tiêu Quang và Ngọc Bích đã quen biết từ lâu và sau đó có hơn 1 năm tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân. Trước đó, người đẹp sinh năm 1984 từng kết hôn với ca sĩ Akio Lee và có 1 con trai.

Chị gái Ngọc Trinh có tin vui với chồng kém 2 tuổi sau nửa năm cưới - Ảnh 1

Tái hôn với Tiêu Quang, Ngọc Bích được nhận xét rất đẹp đôi với chồng trẻ kém 2 tuổi vì cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nóng bỏng, từng làm người mẫu ảnh và diễn viên minh họa nhiều MV ca nhạc.

Chị gái Ngọc Trinh có tin vui với chồng kém 2 tuổi sau nửa năm cưới - Ảnh 2

Chỉ sau nửa năm về chung một nhà, Ngọc Bích và Tiêu Quang lại tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý khi tung ra các ca khúc mới, đặc biệt là một bản cover lại bản hit "Đàn ông là thế". Cặp đôi lấy nghệ danh là Quang Mask, Suri Baby, nhận được nhiều lời mời biểu diễn tại các quán bar và trung tâm giải trí giành cho giới trẻ.

Chị gái Ngọc Trinh có tin vui với chồng kém 2 tuổi sau nửa năm cưới - Ảnh 3

Dù không được đào tạo bài bản nhưng giọng hát của Ngọc Bích được không ít khán giả khen ngợi vì cảm xúc tốt. Không chỉ thử sức với việc cầm mic, chị gái Ngọc Trinh còn học chơi DJ để cùng chồng đi biểu diễn với nhóm nhạc do Tiêu Quang thành lập với cát-xê hơn 1.000 USD/show.

Chị gái Ngọc Trinh có tin vui với chồng kém 2 tuổi sau nửa năm cưới - Ảnh 4

Vào thời điểm gấp rút hoàn thiện kỹ năng chơi DJ và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc mới, Ngọc Bích mới đây chia sẻ tin vui đã có bầu khoảng 2 tháng. Thời gian này, sức khỏe của cô khá yếu, thường ốm nghén và cơ thể có nhiều thay đổi. 

Bà xã Tiêu Quang cho hay, lần mang bầu này cô thấy khác hẳn lần đầu tiên. Vì thế, hai vợ chồng đều hy vọng em bé trong bụng sẽ là một bé gái xinh xắn như đúng ước nguyện của Tiêu Quang.

Chia sẻ với chúng tôi, Ngọc Bích cho hay chị nhận được sự quan tâm chu đáo từ gia đình chồng. Thời gian qua khi nhà sửa chữa, Ngọc Bích đã dọn sang ở chung cùng ba mẹ Tiêu Quang. Sau khi phát hiện có tin vui, cũng là lúc dọn về nhà mới, chị rất lưu luyến quãng thời gian này.

Chị gái Ngọc Trinh có tin vui với chồng kém 2 tuổi sau nửa năm cưới - Ảnh 5

Khi được hỏi về vấn đề "con chung, con riêng" trong cuộc sống sau này, người đẹp không ngại ngần cho biết: "Thực ra chưa khi nào tôi phải lo lắng hay suy nghĩ về chuyện này vì anh Quang rất thương bé. Con cũng rất quấn ba. Hiện tại thời gian con trai ở với chúng tôi khá nhiều vì cháu học ở trường cạnh nhà tôi. Sáng trước khi đi học cũng sang, tan học là lại về chơi đến tối, trước khi đi ngủ mới về. Sau này khi tôi sinh bé thứ hai, mọi thứ cũng vẫn như thế thôi, không có gì thay đổi cả".

Hiện tại sau khi có bầu, Ngọc Bích sẽ tạm dừng việc đi diễn. Khi được hỏi liệu có áp lực về kinh tế khi sắp đón bé thứ hai vào giai đoạn ông xã Tiêu Quang đang rục rịch trở lại showbiz, bà mẹ xinh đẹp cho hay: "Bên cạnh nghệ thuật thì vợ chồng tôi còn kinh doanh bất động sản và nhiều lĩnh vực khác nên kinh tế vẫn ổn định. Điều tôi mong ngóng nhất bây giờ là sức khỏe tốt lên để tranh thủ học chơi DJ, phụ giúp ông xã chuẩn bị nền tảng cho sau này tái xuất thật tốt".

TIN MỚI NHẤT