Không chỉ giàu có, Ngọc Trinh còn khéo khoe được bạn trai nuông chiều bằng cách tinh tế này

Hậu trường 17/04/2019 06:21

Người đẹp chứng tỏ không thua kém bất kì người đẹp nào khi được bạn trai tận tâm chụp ảnh lung linh cho mình khoe trên trang cá nhân.

Ít giờ trước, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh diện style hồng trẻ trung ngồi thư giãn trong không gian lãng mạn phủ màu kẹo ngọt. Dòng chú thích về bức ảnh của Ngọc Trinh mới là điều đáng quan tâm.

Không chỉ giàu có, Ngọc Trinh còn khéo khoe được bạn trai nuông chiều bằng cách tinh tế này - Ảnh 1Không chỉ giàu có, Ngọc Trinh còn khéo khoe được bạn trai nuông chiều bằng cách tinh tế này - Ảnh 2

Không chỉ giàu có, Ngọc Trinh còn khéo khoe được bạn trai nuông chiều bằng cách tinh tế này - Ảnh 3

Ngọc Trinh khoe ảnh đẹp như búp bê do chính bạn trai chụp.

"Nữ hoàng nội y" không chỉ đích danh tên bạn trai, thay vào đó là biểu tượng trái tim để nói về người chụp ảnh cho mình. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến dân tình tấm tắc khen sự nuông chiều và tinh tế của bạn trai Ngọc Trinh. Chắc hẳn phải yêu chiều bạn gái thế nào thì người tình mới có thể bắt được khoảnh khắc người mẫu nội y đẹp đến thế.

Hoa hậu Hương Giang bị dân mạng nghi ngờ 'cắt xương sườn' vì phô vòng eo nhỏ chẳng kém Ngọc Trinh

Nhiều người không thể tin vào vòng eo thon gọn đến khó tin của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang. Họ hoài nghi rằng, Hương Giang đã 'cắt xương sườn' để có eo con kiến.

TIN MỚI NHẤT