Ngọc Trinh đáp trả khi bị nói suốt ngày chăm chút dung nhan: 'Bạch Tuyết vì xinh đẹp nên mới được bảy chú lùn cho ở nhờ'

Hậu trường 10/05/2019 06:43

"Nữ hoàng nội y" đã đáp trả dư luận cực sâu cay.

Ngọc Trinh là mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt. Không chỉ thế, những phát ngôn của cô luôn tạo thành cơn sốt với công chúng lẫn truyền thông.

Một trong những quan điểm của Ngọc Trinh chính là việc phụ nữ phải không ngừng đẹp. "Nữ hoàng nội y" ho rằng: "Đời này là vậy. Khi bạn ngày càng trở nên xinh đẹp, tự khắc có người quan tâm bạn. Khi bạn trở nên giỏi giang, tự khắc có người tôn trọng bạn".

Tuy nhiên quan điểm này của Ngọc Trinh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số cho rằng suy nghĩ của cô khá phiến diện vì cô gái nào cũng muốn xinh đẹp nhưng không phải ai cũng có may mắn và điều kiện làm đẹp".

Ngọc Trinh đáp trả khi bị nói suốt ngày chăm chút dung nhan: 'Bạch Tuyết vì xinh đẹp nên mới được bảy chú lùn cho ở nhờ' - Ảnh 1

Ngọc Trinh đáp trả dư luận cực sâu cay 

Trước ý kiến trên, Ngọc Trinh đã đáp lại rằng: "Bạch Tuyết vì xinh đẹp mới bị hoàng hậu đố kị, vì xinh đẹp nên mới được người thợ săn thả đi, cũng vì xinh đẹp nên mới được bảy chú lùn cho ở nhờ và cuối cùng cũng vì xinh đẹp nên mới được hoàng tử đánh thức bằng một nụ hôn. Bạn đã hiểu ra chưa?".

Ngọc Trinh bất ngờ bị người anh thân thiết "bóc mẽ", còn đâu hình tượng nữ hoàng nội y sang chảnh, quyến rũ

NTK Đỗ Long công khai "bóc mẽ" đàn em thân thiết - Ngọc Trinh trên trang cá nhân, không quên đính kèm theo những hình ảnh làm bằng chứng.

TIN MỚI NHẤT