NSƯT Thanh Tâm hát thăng hoa, xúc động khi được chính con trai làm MC cho đêm nhạc riêng

Hậu trường 29/06/2023 14:12

NSƯT Thanh Tâm không giấu được sự xúc động xen lẫn niềm tự hào khi cậu con trai thứ 2 ngày càng trưởng thành và tự tin đứng trước đám đông với vai trò MC.

Mới đây, NSƯT Thanh Tâm và ca sĩ trẻ Nguyễn Đình Tuấn Dũng đã thực hiện một minishow chung với tên gọi "Mùa hè đẹp nhất" tại Hà Nội.

Sự trở lại của NSƯT Thanh Tâm với minishow lần này nhận được sự yêu thích của khán giả. Dù đã khá lâu không đứng trên sân khấu nhưng chị vẫn giữ được giọng hát đầy nội lực và nồng nàn cảm xúc. \

NSƯT Thanh Tâm hát thăng hoa, xúc động khi được chính con trai làm MC cho đêm nhạc riêng - Ảnh 1

NSƯT Thanh Tâm hát thăng hoa, xúc động khi được chính con trai làm MC cho đêm nhạc riêng - Ảnh 2
NSƯT Thanh Tâm thăng hoa trong đêm nhạc.

Trong đêm nhạc, NSƯT Thanh Tâm đưa khán giả tới nhiều cung bậc cảm xúc cùng với âm nhạc của mình. Không chỉ là ca sĩ đa dạng về dòng nhạc, NSƯT còn nắm bắt được xu hướng thời đại và thể hiện cách hát trẻ trung, da diết qua các ca khúc như PaPa (sáng tác Dương Khắc Linh) và Khắc khoải với Hà Nội ngày ấy (sáng tác Trần Tiến)...

NSƯT Thanh Tâm hát thăng hoa, xúc động khi được chính con trai làm MC cho đêm nhạc riêng - Ảnh 3

NSƯT Thanh Tâm song ca cũng ca sĩ trẻ Nguyễn Đình Tuấn Dũng.

Màn song ca của NSƯT Thanh Tâm cùng ca sĩ trẻ Nguyễn Đình Tuấn Dũng cũng khiến đêm nhạc thêm phong phú và đa dạng màu sắc hơn. Trong không gian ấm cúng và gần gũi của đêm nhạc, hai ca sĩ đã cùng nhau thăng hoa với âm nhạc qua các ca khúc như: Mùa hè đẹp nhất (sáng tác Đức Huy), Không còn mùa thu (sáng tác Việt Anh)... đặc biệt là Quan do Quan do, một ca khúc của Ý đã gây phấn khích cho khán giả tới thưởng nhạc.

Nam ca sĩ Nguyễn Đình Tuấn Dũng - một giọng ca trữ tình trẻ trung cũng nhận được sự yêu thích khi hát solo Đường xưa, Trời còn mưa mãi...

NSƯT Thanh Tâm hát thăng hoa, xúc động khi được chính con trai làm MC cho đêm nhạc riêng - Ảnh 4
Con trai NSƯT Thanh Tâm làm MC cho đêm nhạc của mẹ.

Điểm nhấn trong chương trình có lẽ là sự tham gia của con trai NSƯT Thanh Tâm với vai trò MC. Nghệ sĩ Thanh Tâm chia sẻ tại đêm nhạc rằng, chị rất vui và hạnh phúc khi có con trai làm MC cho minishow của mẹ. 

"Tôi rất mong con trai có nhiều cơ hội được cọ xát và học hỏi được ở nhiều chương trình", NSƯT Thanh Tâm nói. Được biết, Minh Tuấn là con trai thứ 2 của NSƯT Thanh Tâm, dù còn trẻ nhưng đã sở hữu chiều cao 1m85 và từng là học trò cưng của các MC có tiếng của Hà Thành.

Hiện Minh Tuấn đang là sinh viên năm thứ hai khoa Marketing, trường Đại học Quốc tế, thuộc Đại học Quốc gia Hà nội. Chàng trai rất yêu nghệ thuật, cậu mong muốn là người mẫu chuyên nghiệp. Minh Tuấn đang theo học lớp đào tạo và lớp diễn xuất của truyền hình.

NSƯT Thanh Tâm hát thăng hoa, xúc động khi được chính con trai làm MC cho đêm nhạc riêng - Ảnh 5

Dù còn trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng Minh Tuấn rất tự tin khơi gợi và có cách dẫn thu hút.

Chia sẻ thêm về đêm nhạc sau khi kết thúc, NSƯT Thanh Tâm xúc động nói: "Minishow "Mùa hè đẹp nhất" là một không gian âm nhạc nhỏ, vừa đủ gần gũi ấm áp để được chia sẻ tâm sự với khán giả, vừa đủ để con trai không bị choáng ngợp. Show diễn cũng là chương trình mở màn cho con trai thử sức với sân khấu, giúp con tự tin. Đồng thời cũng để ông xã, người luôn đứng sau động viên Tâm xuất hiện. 

Thường ngày, anh là người luôn ngại nơi đông người, nhưng trong đêm diễn này anh cảm thấy thoải mái khi ngồi với bạn bè, tán thưởng và chụp ảnh cho 2 mẹ con. Show diễn vừa đủ để khán giả cảm thấy ấm cúng, lãng mạn trong một buổi tối Hà Nội đổ cơn mưa...".

NSƯT Thanh Tâm hát thăng hoa, xúc động khi được chính con trai làm MC cho đêm nhạc riêng - Ảnh 6
Ông xã NSƯT Thanh Tâm cũng đến ủng hộ, cổ vũ cho vợ con.

NSƯT Thanh Tâm gắn bó với âm nhạc gần 36 năm, cùng thời với nhiều giọng ca tên tuổi như Tấn Minh, Thanh Lam, Hồng Nhung. Nữ nghệ sĩ từng giữ chức vụ Phó giám đốc Nhà hát Công an Nhân dân nhưng vào năm 2020 chị xin nghỉ để tập trung chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, chị vẫn hợp tác và tham gia biểu diễn các chương trình của nhà hát.

Trong sự nghiệp của mình, NSƯT Thanh Tâm đạt được nhiều giải thưởng như: Giải nhì giọng hát trẻ Hà Nội 1989, Giải nhất giọng hát "Bông lúa vàng", Huy chương vàng trong hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc tổ chức tại Hải Phòng năm 1995, Huy chương vàng hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc 2009, Huy chương vàng liên hoan 4 nước châu Á. Chị đã từng ra album" Cánh đồng tình yêu" 1 và 2 được khán giả yêu thích.

Quý tử nhà Phạm Hương phong thái chuẩn rich kid, lên đồ 'sương sương' đi chơi môn thể thao 'nhà giàu' cũng khiến dân tình xuýt xoa

Các quý tử nhà Hoa hậu Phạm Hương ngày càng kháu khỉnh, phong cách chuẩn 'con nhà người ta'.

TIN MỚI NHẤT