NSƯT Hữu Châu đồng hành cùng NSƯT Thành Lộc tại sân khấu Thiên Đăng

Hậu trường 26/07/2023 06:50

NSƯT Hữu Châu cho biết sẽ đồng hành cùng NSƯT Thành Lộc ở sân khấu kịch sắp ra mắt.

Sau khi rời sân khấu kịch IDECAF, NSƯT Thành Lộc đã thành lập sân khấu kịch Thiên Đăng và thông báo lịch chính thức hoạt động là từ tháng 9/2023. Sáng 25/7, Fanpage chính thức của sân khấu Thiên Đăng bất ngờ công bố thông tin NSƯT Hữu Châu đã đồng ý đồng hành cùng đơn vị này trong những vở diễn sắp tới.

Liên lạc với NSƯT Hữu Châu để về thông tin trên, nghệ sĩ gạo côi xác nhận ông sẽ tiếp tục đồng hành với NSƯT Thành Lộc. NSƯT Hữu Châu cho biết hiện tại ông chưa thể tiết lộ về vai diễn mới của mình nhưng rất vui và háo hức mong chờ. "Vai diễn cũng như thông tin chi tiết về vở diễn thì tôi không thể nói, phần này là phải để bên phía ban giám đốc sân khấu chia sẻ", NSƯT Hữu Châu cho biết.

NSƯT Hữu Châu đồng hành cùng NSƯT Thành Lộc tại sân khấu Thiên Đăng - Ảnh 1
NSƯT Thành Lộc

Về việc tiếp tục gắn bó với NSƯT Thành Lộc, NSƯT Thành Lộc kể: "Tôi và anh Thành Lộc đã đi diễn cùng nhau gần 30 năm, trở thành cặp đôi ăn ý trên sân khấu và được đông đảo khán giả yêu mến. Tôi chỉ dám nói ở phần sân khấu kịch thôi, chưa có cặp đôi nào đồng hành lâu như vậy. Bây giờ, tiếp tục được đi cùng nhau, được đứng chung 1 sân khấu, điều này với riêng bản thân tôi là cái duyên, là sự hạnh phúc".

Bên cạnh đó, NSƯT Thành Lộc cũng nói rằng ông vui vì sân khấu kịch Sài Gòn lại có thêm 1 điểm diễn uy tín, chất lượng.

NSƯT Hữu Châu đồng hành cùng NSƯT Thành Lộc tại sân khấu Thiên Đăng - Ảnh 2
NSƯT Hữu Châu

NSƯT Hữu Châu sinh năm 1966, trong một dòng họ có truyền thống về cải lương. Cha của NSƯT Hữu Châu là nghệ sĩ Hữu Thình, mẹ là nghệ sĩ Thanh Lệ, bà nội là Nguyễn Thị Thơ - chủ đoàn hát Thanh Minh, một trong 5 gánh hát cải lương lớn nhất đất Sài Gòn.

Năm 1985, NSƯT Hữu Châu tốt nghiệp Trường Nghệ thuật sân khấu 2 - TP.HCM. Ông nổi tiếng với nhiều vai diễn trên sân khấu kịch như: Nguyễn Trãi trong Bí mật vườn Lệ Chi, Nguyễn Lê Quốc Công trong Vua thánh triều Lê, Võ Công trong Tiên Nga, Lỗ Quý trong Lôi vũ. Bên cạnh đó, NSƯT Hữu Châu còn được khán giả nhớ đến bằng loạt vai diễn ấn tượng trong các vở kịch Ngày xửa ngày xưa.

Tại sân khấu kịch IDECAF, NSƯT Hữu Châu và NSƯT Thành Lộc là cặp bài trùng được hàng ngàn khán giả yêu mến. Bằng lối diễn tung hứng nhịp nhàng, Hữu Châu - Thành Lộc đã tạo nên những sân khấu Ngày xửa ngày xưa sống động, hài hước và tràn ngập tiếng cười.

NSƯT Thành Lộc mở sân khấu mới sau khi rời khỏi Idecaf?

Ngày 17/7, NSƯT Thành Lộc có những chia sẻ ẩn ý về công việc, hoạt động mới nhất của mình sau khi rời khỏi Sân khấu Idecaf cùng với đường link website về sân khấu Thiên Đăng.

TIN MỚI NHẤT