NSND Lan Hương "nghiện dao kéo" ở tuổi U50?

Hậu trường 20/10/2017 06:05

"Khi biết nhiều người nói với nhau "khuôn mặt Lan Hương đập đi xây lại", ban đầu tin đồn này khiến tôi rất đau đớn. Tôi muốn hét lên để khẳng định những lời mọi người nói là không đúng, hãy thông cảm cho tôi! Tôi không "đập đi xây lại" như lời đồn", NSND Lan Hương nói

Ở tuổi 50 NSND Lan Hương vẫn được nhiều người người mộ về vẻ xinh đẹp với khuôn mặt bầu bĩnh. Tuy nhiên, diễn viên "Em bé Hà Nội" lại tự nhận mình không ăn ảnh, ăn hình. Vậy nên đã có thời gian chị từ chối khá nhiều lời mời đóng phim. 

tâm sự: "Tôi là người không ăn hình. Cho nên nhiều người nhìn thấy mình trên phim và ngoài đời đều nhận xét trông tôi rất khác. Vì không ăn ảnh, ăn hình đã khiến tôi từng có thời gian trốn tránh đi làm phim. 

Khoảng thời gian xa khán giả màn ảnh nhỏ, tôi vướng phải tin đồn “nghiện” thẩm mỹ “đập đi xây lại” nhưng thực tế không phải vậy. Tôi vắng bóng khỏi phim truyền hình vì muốn tập trung cho công việc của Nhà hát Tuổi trẻ - nơi tôi đang công tác và làm Trưởng đoàn Kịch hình thể. 

Thêm vào đó, tôi thấy mình đã làm khá nhiều vai. Nếu tiếp tục làm sẽ bị lặp lại vai, vẫn một tuýp vai đó. Đây chính là những nguyên nhân để tôi dừng lại.

NSND Lan Hương 'nghiện dao kéo' ở tuổi U50? - Ảnh 1
 NSND Lan Hương  

Nhiều người cho rằng, để giữ được nhan sắc như bây giờ NSND Lan Hương phải nhờ cậy đến công nghệ "dao kéo". Cô nói: "Khi biết nhiều người nói với nhau “khuôn mặt Lan Hương đập đi xây lại”, ban đầu tin đồn này khiến tôi rất đau đớn. Tôi muốn hét lên để khẳng định những lời mọi người nói là không đúng, hãy thông cảm cho tôi! Tôi không “đập đi xây lại” như lời đồn. 

Nhưng nếu chạy theo từng người giải thích thì mệt lắm nên kệ vậy. Tôi rất nhát trong việc dao kéo vì sợ đau. Có nhiều người cắt mí, nâng mũi… là động dao kéo. Còn tôi chỉ tác động là nâng cơ mặt, làm da mình săn chắc." 

NSND Lan Hương 'nghiện dao kéo' ở tuổi U50? - Ảnh 2
 NSND Lan Hương ngày càng trẻ đẹp 

Đối với NSND Lan Hương thì việc đẹp trong mắt người bạn đời mới là điều quan trọng trước những đồn đoán không hay về việc thẩm mỹ: "Ông xã tôi không thể hiện qua lời nói nhưng bằng hành động thì rất thương và giúp đỡ tôi tất cả mọi việc. Tôi nhớ lần ấy xin thành lập đoàn kịch Đương đại, dù miệng luôn nói vợ hâm rồi 'vác tù và hàng tổng' nhưng đằng sau đó anh luôn giúp đỡ tôi về mặt kinh tế. Nhiều lúc thương các em trong đoàn muốn có những buổi liên hoan vui vẻ hay có những vở diễn phải tự bỏ tiền ra tôi luôn có ông xã đứng sau lo lắng." 

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT