NÓNG: Kanye West khiến cả thế giới chấn động khi chính thức tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ

Hậu trường 05/07/2020 10:53

Ông xã của Kim Kardashian - nam rapper Kanye West - đã tuyên bố chính thức trên Twitter, khiến cả thế giới chấn động.

Cách đây chưa đầy 2 tiếng, nam rapper quyền lực Kanye West đã chính thức thông báo sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2020 trên Twitter. Theo ABC News, không rõ là Kanye có "tham mưu" vấn đề này với bạn thân Donald Trump - Tổng thống Mỹ hiện tại hay không, nhưng nam rapper đã tuyên bố rất rõ ràng ý định của mình. "Tôi đang vận động tranh cử cho chức Tổng thống Mỹ! #Tầm nhìn 2020".

NÓNG: Kanye West khiến cả thế giới chấn động khi chính thức tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ - Ảnh 1

NÓNG: Kanye West khiến cả thế giới chấn động khi chính thức tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ - Ảnh 2

Dòng tweet tuyên bố của Kanye

Hiện công chúng toàn thế giới đang vô cùng ngỡ ngàng trước quyết định của Kanye West vì nghĩ rằng anh có thể nói là nghệ sĩ đầu tiên tự tin đứng ra tranh cử Tổng thống. Tuy nhiên trước đó, Cựu Tổng thống Ronald Reagan đã từng đi lên từ cương vị diễn viên Hollywood trước khi bước chân vào giới chính trị, Tổng thống Mỹ Donald Trump vốn là một ngôi sao truyền hình. Cựu Tổng thống Joe Biden và Donald Trump đều đầu tư vào quỹ trao giải của Grammy.

NÓNG: Kanye West khiến cả thế giới chấn động khi chính thức tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ - Ảnh 3

Kanye và ông Trump giữ mối quan hệ thân thiết

Được biết, Kanye West đã có cuộc gặp chính thức với ông Trump tại văn phòng bầu dục (phòng làm việc của Tổng thống Mỹ) cùng cô vợ thị phi nhưng giàu có, quyền lực nhất nhì Hollywood Kim Kardashian. Kanye West mới đây cũng lên tiếng chúc mừng vợ trở thành tỷ phú đô la, tuy nhiên sự việc này vẫn gây tranh cãi không nhỏ vì bị Forbes phân tích, phản đối.

NÓNG: Kanye West khiến cả thế giới chấn động khi chính thức tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ - Ảnh 4

"Như chưa hề có cuộc chia ly" dừng phát sóng sau 13 năm vì thiếu tài trợ

Chương trình truyền hình nhân đạo phi lợi nhuận “Như chưa hề có cuộc chia ly” buộc phải dừng chân sau 13 năm vì không thể tìm được nguồn tài trợ duy trì các hoạt động.

TIN MỚI NHẤT