Những nhà sao Việt 'trúng độc đắc' khi sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng xinh xắn như thiên thần

Hậu trường 23/01/2024 05:58

Các bé sinh đôi nhà ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Hồng Nhung... sở hữu ngoại hình dễ thương và độ hot không thua kém bố mẹ.

Ca sĩ Khắc Việt

Cuối tháng 10/2020, vợ chồng Khắc Việt vỡ òa hạnh phúc chào đón hai con sinh đôi - một trai một gái sau nhiều năm kết hôn. Nam ca sĩ từng chia sẻ: 'Lần đầu tiên gặp con, tôi đã khóc. Cảm giác lúc đó có cả sự bỡ ngỡ và hạnh phúc tột cùng. Tôi cảm thấy cuộc sống của mình như mơ khi hai con chào đời'. 

Những nhà sao Việt 'trúng độc đắc' khi sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng xinh xắn như thiên thần - Ảnh 1
Cuối tháng 10/2020, vợ chồng Khắc Việt vỡ òa hạnh phúc chào đón hai con sinh đôi - một trai một gái sau nhiều năm kết hôn

Trở thành ông bố 'bỉm sữa' 2 con, Khắc Việt cật lực hỗ trợ vợ ru con ngủ, thay tả cho con. Dù đã học các kỹ năng từ trước, anh không tránh khỏi sự lúng túng khi thực hành thực tế. Trong đó, việc phải chăm sóc hai thiên thần nhỏ khiến vợ chồng anh vất vả hơn.

'Ai có con sinh đôi chắc đều hiểu rằng sẽ phải mệt gấp đôi so với thông thường, nhiều lúc vừa đặt được đứa này xuống thì đứa kia đã khóc, chẳng kịp ngủ tí nào cả đêm' - Khắc Việt cho hay.

Những nhà sao Việt 'trúng độc đắc' khi sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng xinh xắn như thiên thần - Ảnh 2
Trở thành ông bố 'bỉm sữa' 2 con, Khắc Việt cật lực hỗ trợ vợ ru con ngủ, thay tả cho con. Dù đã học các kỹ năng từ trước, anh không tránh khỏi sự lúng túng khi thực hành thực tế

Ca sĩ Hồng Nhung

Hồng Nhung kết hôn với ông xã người Mỹ vào năm 2011 và hạ sinh cặp đôi hai bé 1 trai - 1 gái đặt tên Tôm, Tép vào năm 2012. Năm nay, 2 con của nư ca sĩ đã tròn 11 tuổi. Tuy nhiên sau đó, Hồng Nhung đã ly hôn chồng Tây và tập trung nuôi dạy con cái.

Những nhà sao Việt 'trúng độc đắc' khi sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng xinh xắn như thiên thần - Ảnh 3
Hồng Nhung kết hôn với ông xã người Mỹ vào năm 2011 và hạ sinh cặp đôi hai bé 1 trai - 1 gái đặt tên Tôm, Tép vào năm 2012

Diva từng giấu kín chuyện sinh con và không tiết lộ hình ảnh của cặp song sinh cho đến sinh nhật lần thứ hai của các bé. Từ đó, Hồng Nhung cởi mở chia sẻ ảnh Tôm, Tép và thỉnh thoảng dẫn các con đi sự kiện cùng cô. Tôm được mẹ cho nuôi tóc dài, diện trang phục cá tính. Sinh ra trong gia đình nghệ thuật, Tôm sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Cậu bé dành 30 phút tập đàn mỗi ngày. Riêng Tép yêu thích vẽ tranh. Tranh của bé được mẹ sưu tập, treo kín một góc nhà. Hai nhóc tỳ còn có tình yêu với thiên nhiên, thỉnh thoảng tham gia một số hoạt động nghệ thuật cùng mẹ.

Những nhà sao Việt 'trúng độc đắc' khi sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng xinh xắn như thiên thần - Ảnh 4
Diva từng giấu kín chuyện sinh con và không tiết lộ hình ảnh của cặp song sinh cho đến sinh nhật lần thứ hai của các bé

Nữ diva cho con học cưỡi ngựa, bơi lội rèn luyện sức khỏe, các con có thể trượt tuyết, vui chơi. Sau hoạt động giải trí, hai bé tập trung cho việc học ở trường. Hồng Nhung dành thời gian kèm con học tập mỗi ngày. 

Những nhà sao Việt 'trúng độc đắc' khi sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng xinh xắn như thiên thần - Ảnh 5
Sinh ra trong gia đình nghệ thuật, Tôm sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Cậu bé dành 30 phút tập đàn mỗi ngày. Riêng Tép yêu thích vẽ tranh. Tranh của bé được mẹ sưu tập, treo kín một góc nhà

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chào đón cặp song sinh chào đời vào năm 2020, đặt tên thân mật là Lisa - Leon. Trước đó, bà mẹ 2 con luôn giấu kín chuyện bầu bí cho đến lúc gần sinh nở. Vì mang song thai, bụng to hơn rất nhiều, gây khó khăn cho Hồ Ngọc Hà trong việc di chuyển, mất ngủ nhiều hơn ở thai kỳ cuối. Về dinh dưỡng, cô chú trọng ăn uống lành mạnh, kiêng tinh bột, chỉ uống thuốc bổ, nước trái cây và tập yoga đều đặn.

Những nhà sao Việt 'trúng độc đắc' khi sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng xinh xắn như thiên thần - Ảnh 6
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chào đón cặp song sinh chào đời vào năm 2020, đặt tên thân mật là Lisa - Leon

Từ ngày chào đời đến hiện tại, 2 nhóc tỳ nhà sao Việt này luôn khiến nhiều người xuýt xoa bởi vẻ đáng yêu, kháu khỉnh, bụ bẫm và năng động. Bé Leon là "bản sao" của bố Kim Lý, có nhiều nét lai Tây, còn chị gái Lisa có nhiều nét giống mẹ. Cả Lisa và Leon đều rất kháu khỉnh, bụ bẫm và năng động.

Những nhà sao Việt 'trúng độc đắc' khi sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng xinh xắn như thiên thần - Ảnh 7
Những nhà sao Việt 'trúng độc đắc' khi sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng xinh xắn như thiên thần - Ảnh 8
Từ ngày chào đời đến hiện tại, 2 nhóc tỳ nhà sao Việt này luôn khiến nhiều người xuýt xoa bởi vẻ đáng yêu, kháu khỉnh, bụ bẫm và năng động

 

Điểm lại loạt sao Việt lên xe hoa trong năm 2023: Puka - Gin Tuấn Kiệt đầu tư khủng, Thanh Hằng tổ chức tiệc cưới độc đáo

Trong khi Puka - Gin Tuấn Kiệt, Diễm My - Vinh Nguyễn cưới theo kiểu truyền thống, người mẫu Thanh Hằng chọn không cắt bánh kem và rót rượu trong hôn lễ.

TIN MỚI NHẤT