Những gia đình nghệ sĩ Việt hạnh phúc sinh con một bề là gái

Hậu trường 27/06/2020 05:42

Gia đình MC Quyền Linh, Thúy Hạnh – Minh Khang,diễn viên Diễm My… đều sinh con một bề là gái nhưng khiến nhiều người ngưỡng mộ về gia đình êm ấm, con cái ngoan ngoãn giỏi giang.

Theo quan niệm của người Việt từ xưa tới nay, trong gia đình, việc sinh được cả con trai, con gái mới được xem là trọn vẹn, nhiều tài lộc. Cũng chính bởi tư tưởng này mà nhiều gia đình “cơm không lành, canh không ngọt” vì chưa sinh được con trai là “chưa biết đẻ”.

Tuy nhiên, trong showbiz Việt hiện nay, có rất nhiều cặp vợ chồng dù cho sinh toàn con gái vẫn hạnh phúc, ấm êm, bố mẹ cưng chiều con hết mực.

Gia đình MC Quyền Linh

Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo năm 2005. Trong 15 năm chung sống, cả hai có 2 cô con gái xinh đẹp là Thảo Linh và Thảo Ngọc. Trên trang cá nhân, họ thường chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những gia đình nghệ sĩ Việt hạnh phúc sinh con một bề là gái - Ảnh 1

Nói về việc trọng nam khinh nữ, MC Quyền Linh từng chia sẻ: “Tôi luôn khoe con với bạn bè, người hâm mộ mà không cần phải giấu diếm như nhiều nghệ sĩ khác. Với tôi con nào cũng là con, miễn chúng khỏe mạnh, ngoan ngoãn. Tôi đã đi nhiều nơi, chứng kiến nhiều gia đình đổ vỡ chỉ vì chuyện sinh con một bề.

Tôi cũng chứng kiến nhiều phụ nữ bị bạo hành vì được cho là “không sinh được con trai”. Quan niệm của nhiều người đàn ông còn quá cổ hủ, bởi trong mọi xã hội, người chịu thiệt thòi nhất vẫn là phụ nữ vì sức khỏe của họ có hạn, chưa kể họ còn mang thiên chức sinh nở.

Những gia đình nghệ sĩ Việt hạnh phúc sinh con một bề là gái - Ảnh 2

Tôi căm phẫn những gã đàn ông bắt vợ sinh con trai bao nhiêu thì càng thương yêu, quý trọng vợ mình bấy nhiêu dù trước khi lấy vợ tôi cũng từng mang tư tưởng muốn có con trai”.

Gia đình Thúy Hạnh – Minh Khang

Tổ ấm của 2 nghệ sĩ nổi tiếng Thúy Hạnh – Minh Khang vẫn luôn là một “tượng đài” khiến bao người phải ngưỡng mộ. Người ta không chỉ trân trọng tình yêu vượt lên trên sự khác biệt về ngoại hình mà còn phải khâm phục vì dù chỉ có 2 cô con gái nhưng cặp vợ chồng nghệ sĩ này vẫn cực kỳ hạnh phúc.

Những gia đình nghệ sĩ Việt hạnh phúc sinh con một bề là gái - Ảnh 3

Hai cô con gái Suli và Suti là “bảo vật” của cặp nghệ sỹ Thúy Hạnh – Minh Khang. Thừa hưởng tố chất âm nhạc từ bố, bé Suli luôn được cô giáo khen học hát rất nhanh và là nhân vật lĩnh xướng trong các tiết mục tốp ca của lớp. Thúy Hạnh – Minh Khang luôn bày tỏ niềm tự hào về 2 con và chưa bao giờ áp lực phải đẻ con trai.

Những gia đình nghệ sĩ Việt hạnh phúc sinh con một bề là gái - Ảnh 4

Gia đình Diễm My

Không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp bất bại qua thời gian, diễn viên Diễm My còn có một gia đình hạnh phúc với chồng doanh nhân và hai cô con gái được cả tài lẫn sắc.

Những gia đình nghệ sĩ Việt hạnh phúc sinh con một bề là gái - Ảnh 5

Nếu con gái lớn Thùy My (Catherine Ha) vừa xuất sắc tốt nghiệp đại học LMU với bảng điểm xuất sắc thì con gái thứ 2 Quế My (Christine Ha) cũng vừa đỗ hẳn 4 trường đại học danh tiếng tại Mỹ.

Những gia đình nghệ sĩ Việt hạnh phúc sinh con một bề là gái - Ảnh 6

 Hai con gái của Diễm My

Có tài đã là điều đáng ghen tị rồi mà song My còn có cả sắc. Cả hai chị em đều sở hữu gương mặt khá "tây" nên khi makeup với tông nude thì lại càng xinh đẹp hơn nữa. Trông họ thực sự toát lên sự thông minh, sắc sảo giữa một rừng nhiều nhan sắc "bình bình" như hiện nay, khiến người ta cứ bị hút mắt mãi không thôi.

Lê Hoàng bị "đơ" trước câu hỏi của MC Quyền Linh

"Anh Quyền Linh nói chưa đúng, đó không phải nỗi buồn mà là nỗi bất hạnh. Nỗi đau lớn nhất của sự bất hạnh đó là không dám nói ra" – đạo diễn Lê Hoàng nói.

TIN MỚI NHẤT