Những điều ít biết về người vợ đầu kín tiếng của NSND Công Lý, mối quan hệ với chồng cũ giờ ra sao?

Hậu trường 16/10/2023 05:01

Người vợ đầu tiên của NSND Công Lý là Thục Khuê, chị sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, đôi mắt đẹp, khuôn mặt cá tính, để lại ấn tượng sâu sắc cho người đối diện. Đặc biệt, nhan sắc thời trẻ chị được người hâm mộ nhận xét không thua kém các diễn viên truyền hình.

Thục Khuê, người vợ đầu xinh đẹp, cá tính của NSND Công Lý

NSND Công Lý từng trải qua nhiều lần đổ vỡ hôn nhân, trong đó chuyện tình cảm với MC Thảo Vân, người vợ thứ 2 được nhiều người biết đến hơn cả.

Những điều ít biết về người vợ đầu kín tiếng của NSND Công Lý, mối quan hệ với chồng cũ giờ ra sao?  - Ảnh 1
Thục Khuê, người vợ đầu kín tiếng của NSND Công Lý. Ảnh: Internet

Hiện tại, Công Lý đang tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên người đẹp Ngọc Hà. Cặp đôi công khai tình cảm vào năm 2016, khi "Cô Đẩu" thay đổi trạng thái đang hẹn hò trên trang cá nhân. Vì vợ làm việc trong ngành truyền thông nên họ thường xuyên xuất hiện bên nhau, được nhiều người quan tâm biết đến. Đặc biệt trong những ngày Công Lý lâm bệnh nặng, người vợ trẻ dốc lòng dốc sức chăm chồng, khiến nhiều người cảm động.

Những điều ít biết về người vợ đầu kín tiếng của NSND Công Lý, mối quan hệ với chồng cũ giờ ra sao?  - Ảnh 2
Nhan sắc thời trẻ của chị Thục Khuê được đánh giá là ưa nhìn và ấn tượng. Ảnh: Internet

So với MC Thảo Vân và Ngọc Hà (tên vợ thứ ba) thì người vợ đầu của NSND Công Lý kín tiếng hơn cả. Họ kết hôn khi tuổi đời còn khá trẻ. Thời điểm đó, Thục Khuê (tên vợ đầu Công Lý) đang công tác ở Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam. Đến năm 2001, cả hai đón con gái đầu lòng Thục Anh.

Những điều ít biết về người vợ đầu kín tiếng của NSND Công Lý, mối quan hệ với chồng cũ giờ ra sao?  - Ảnh 3
Chị Thục Khuê và con gái Thục Anh khi còn trẻ. Ảnh: Internet

Thục Khuê sở hữu nhan sắc ưa nhìn, đôi mắt đẹp và gương mặt dễ để lại ấn tượng sâu sắc cho người đối diện. Bên cạnh đó, vợ đầu của Công Lý cũng được nhiều người nhận xét là chu đáo, nhiệt tình, hiền lành và cũng rất cá tính. Chị được bạn bè và đồng nghiệp đánh giá là một người tốt, chu đáo, nhiệt tình, hiền lành nhưng lại rất có cá tính.

Trong thời gian chung sống, Công Lý và vợ không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống nên thường xuyên lục đục. Cuộc sống ngột ngạt khiến cho cả hai nhanh chóng kết thúc mối lương duyên.

Những điều ít biết về người vợ đầu kín tiếng của NSND Công Lý, mối quan hệ với chồng cũ giờ ra sao?  - Ảnh 4
Thục Khuê (tên vợ đầu Công Lý) đang công tác ở Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam. Ảnh: Internet

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Công Lý hai lần kết hôn trong khi Thục Khuê có cuộc sống kín tiếng và khá bình yên. Thục Khuê nuôi con gái. Cô bé nối nghiệp bố, hiện đang học trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội khoa Đạo diễn.

Cuộc sống kín tiếng sau tái hôn và tử tế sau ly hôn

Sau ly hôn, Thục Khuê nhận nuôi con gái và vẫn tiếp tục công việc ở Đài Truyền hình Việt Nam. Được biết vợ đầu Công Lý đã tái hôn và có gia đình khác. Hiện tại, cô con gái chung của Công Lý và Thục Khuê cũng đã khôn lớn trưởng thành. Được biết, Thục Anh đã trúng tuyển vào khoa Đạo diễn, trường đại học Sân khấu điện ảnh, cũng lựa chọn con đường nghệ thuật như bố.

Ngoài công việc tại VTV, chị dành thời gian để dạy dỗ con và đi du lịch. Nhìn loạt ảnh đăng tải trên trang cá nhân có thể thấy được phần nào cuộc sống bình yên của chị ở thời điểm hiện tại.

Những điều ít biết về người vợ đầu kín tiếng của NSND Công Lý, mối quan hệ với chồng cũ giờ ra sao?  - Ảnh 5
Thục Khuê có mối quan hệ rất tốt đẹp với chồng cũ và vợ ba hiện tại. Ảnh: Internet

Cũng như MC Thảo Vân, Thục Khuê có mối quan hệ rất tốt đẹp với chồng cũ và vợ ba hiện tại. Không ít lần khán giả bắt gặp họ gặp gỡ, ăn uống vui vẻ cùng nhau.

Sự tử tế của ba người phụ nữ đến trong cuộc đời đã khiến NSND Công Lý rất xúc động. Công Lý từng chia sẻ với báo chí: "Tôi rất cảm động vì cả Thục Khuê và Thảo Vân sau khi ly hôn vẫn cư xử với tôi lẫn gia đình tôi rất văn minh. Vì họ đều nghĩ đến cái chung chứ không có những hằn học cá nhân. Việc bé Kiến và bé Tít thân thiết và tình cảm với nhau được như ngày hôm nay cũng chính nhờ những cư xử rất văn minh ấy.

Trong sâu thẳm, họ nghĩ gì tôi không biết. Nhưng họ biết đặt tương lai của các con lên trên hết. Để làm sao, khi các con về bố, về mẹ, về ông bà... đều cảm thấy thoải mái, không phải gợn nghĩ một điều gì cả".

Những điều ít biết về người vợ đầu kín tiếng của NSND Công Lý, mối quan hệ với chồng cũ giờ ra sao?  - Ảnh 6
Ngọc Hà không chỉ thân thiết các con riêng của Công Lý mà còn thân thiết với vợ cũ của anh. Ảnh: Internet

Bố mẹ Công Lý cũng xem Thục Khuê và Thảo Vân như con gái. Mỗi khi có những việc trọng đại của gia đình, bao giờ ông bà cũng gọi điện để thông báo hoặc mời họ về tham gia. Những dịp lễ tết, cả hai cũng luôn dẫn các con đến chúc tết, biếu quà như một cách thể hiện tình cảm.

Điều đặc biệt, Ngọc Hà - bà xã hiện tại của Công Lý cũng thường xuyên xuất hiện trong những buổi họp mặt. Được biết, Ngọc Hà không chỉ thân thiết, thường xuyên đi chơi cùng các con riêng của Công Lý mà còn không ngại bày tỏ sự cảm mến, thân thiết với vợ cũ của anh. 

Bà xã NSND Công Lý tiết lộ lý do chồng không muốn tổ chức sinh nhật vì một 'tổn thương' cách đây 5 năm

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã NSND Công Lý tiết lộ lý do chồng không muốn tổ chức sinh nhật vì một 'tổn thương' cách đây 5 năm.

TIN MỚI NHẤT