Nhật Kim Anh diện áo dài, rạng rỡ giữa dàn phù dâu, nghi vấn âm thầm 'lên xe hoa' lần 2?

Hậu trường 20/03/2024 14:15

Dân mạng suy đoán Nhật Kim Anh đã tìm được hạnh phúc mới và âm thầm lên xe hoa lần 2 ở tuổi 39.

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Nhật Kim Anh thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh như một lễ cưới được tổ chức ở nhà riêng. Trong clip, Nhật Kim Anh diện áo dài hồng nổi bật, khoe nhan sắc xinh đẹp giữa dàn phù dâu diện áo dài màu xanh đồng bộ.

Nhật Kim Anh diện áo dài, rạng rỡ giữa dàn phù dâu, nghi vấn âm thầm 'lên xe hoa' lần 2? - Ảnh 1
Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Nhật Kim Anh thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh như một lễ cưới được tổ chức ở nhà riêng

Không chỉ vậy, người em thân thiết của Nhật Kim Anh cũng chia sẻ hình ảnh hậu trường buổi chụp, cùng với đó là những bộ trang sức kim cương rực rỡ. Điều này khiến dân mạng suy đoán Nhật Kim Anh đã tìm được hạnh phúc mới và âm thầm lên xe hoa lần 2 ở tuổi 39.

Nhật Kim Anh diện áo dài, rạng rỡ giữa dàn phù dâu, nghi vấn âm thầm 'lên xe hoa' lần 2? - Ảnh 2
Trong clip, Nhật Kim Anh diện áo dài hồng nổi bật, khoe nhan sắc xinh đẹp giữa dàn phù dâu diện áo dài màu xanh đồng bộ

Bên dưới bình luận đoạn clip, nhiều người đã đặt ra nghi vấn phải chăng nhân vật chính trong "ngày vui" chính là Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, thực chất nữ ca sĩ chỉ đến dự lễ cưới của một người em thân thiết trong công ty. Trên trang cá nhân, diễn viên Tiếng sét trong mưa cũng đăng tải đoạn clip chụp chung với chủ nhân buổi tiệc. Cô dí dỏm bày tỏ: "Mai mốt cưới thiệt, chắc không ai tin nữa quá". 

Nhật Kim Anh diện áo dài, rạng rỡ giữa dàn phù dâu, nghi vấn âm thầm 'lên xe hoa' lần 2? - Ảnh 3
Người em thân thiết của Nhật Kim Anh cũng chia sẻ hình ảnh hậu trường buổi chụp, cùng với đó là những bộ trang sức kim cương rực rỡ

Sau hôn nhân đầu với doanh nhân Bửu Lộc đổ vỡ, giọng ca sinh năm 1985 cho biết, nhiều khán giả trông đợi mình sớm tìm được hạnh phúc mới và công khai người yêu. Tuy nhiên, lúc này cô chỉ muốn giữ kín chuyện riêng tư để tập trung cho công việc kinh doanh và vun đắp tình cảm cho con trai. Nữ ca sĩ cũng khẳng định nghệ thuật là đam mê cả đời nên chưa bao giờ có ý định từ bỏ. Khi sắp xếp được lịch trình, cô liền bắt tay thực hiện các dự án để gửi đến khán giả.

Nhật Kim Anh diện áo dài, rạng rỡ giữa dàn phù dâu, nghi vấn âm thầm 'lên xe hoa' lần 2? - Ảnh 4
Thực chất nữ ca sĩ chỉ đến dự lễ cưới của một người em thân thiết trong công ty

Cuộc ly hôn của Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc từng diễn ra không mấy tốt đẹp khi cả 2 liên tục đấu tố nhau để giành quyền nuôi con. Sau thời gian đằng đẵng đối đầu thì hiện tại, Nhật Kim Anh và chồng cũ đã hòa giải và cùng nhau chăm sóc con trai khôn lớn. Cả 2 xem nhau như những người bạn và không ngần ngại cùng nhau đưa quý tử đi du lịch nước ngoài hay gặp gỡ nhau vào những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định không tái hợp vì "làm bạn vui hơn".

Nhật Kim Anh diện áo dài, rạng rỡ giữa dàn phù dâu, nghi vấn âm thầm 'lên xe hoa' lần 2? - Ảnh 5
Sau hôn nhân đầu với doanh nhân Bửu Lộc đổ vỡ, giọng ca sinh năm 1985 cho biết, nhiều khán giả trông đợi mình sớm tìm được hạnh phúc mới và công khai người yêu
Nhật Kim Anh diện áo dài, rạng rỡ giữa dàn phù dâu, nghi vấn âm thầm 'lên xe hoa' lần 2? - Ảnh 6
Nhật Kim Anh và chồng cũ từng liên tục đấu tố nhau để giành quyền nuôi con. Sau thời gian đối đầu thì hiện tại, Nhật Kim Anh và chồng cũ đã hòa giải và cùng nhau chăm sóc con trai khôn lớn

Sau này, Nhật Kim Anh thường được ghép đôi với nhiều "nam thần" showbiz như diễn viên Lợi Trần, ca sĩ TiTi (HKT). Tuy nhiên cô đều khéo léo phủ nhận.

Nam ca sĩ từng vướng tin hẹn hò Nhật Kim Anh bất ngờ công khai con trai nhân dịp sinh nhật 9 tuổi?

Từ trước đến nay, nam ca sĩ chưa từng chia sẻ hình ảnh hay thông tin gì về cậu bé này trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT