Nhan sắc các mẹ bầu nổi tiếng khi 'lâm bồn': Minh Hằng, Nhã Phương đẹp không 'lối thoát', một sao nữ 'hy sinh' để mặt mộc vẫn rạng rỡ

Hậu trường 10/04/2024 15:05

Nhiều dân tình ngưỡng mộ với nhan sắc các mẹ bầu nổi tiếng khi 'lâm bồn', đi đẻ mà vẫn xinh đẹp không 'lối thoát'.

Minh Hằng

Minh Hằng là 1 trong những bà bầu "đẹp không lối thoát". Trong khoảnh khắc ôm con trai vừa chào đời, nhiều khán giả dành lời khen ngợi nhan sắc xinh lung ling của bà mẹ trẻ.

Nhan sắc các mẹ bầu nổi tiếng khi 'lâm bồn': Minh Hằng, Nhã Phương đẹp không 'lối thoát', một sao nữ 'hy sinh' để mặt mộc vẫn rạng rỡ - Ảnh 1
Minh Hằng xinh lung linh khi sinh con

 

Không những thế, được bạn bè đến thăm ngay trong bệnh viện, nhưng nhan sắc của Minh Hằng không hề bị dìm chút nào khi ngồi giữa dàn mỹ nhân đình đám.

Nhan sắc các mẹ bầu nổi tiếng khi 'lâm bồn': Minh Hằng, Nhã Phương đẹp không 'lối thoát', một sao nữ 'hy sinh' để mặt mộc vẫn rạng rỡ - Ảnh 2
Nhan sắc của Minh Hằng không hề lép vế giữa dàn bạn thân xinh đẹp

 

Nữ ca sĩ cho biết trong thời gian bầu bé đầu lòng cô không bị nghén, không bị rạn da, vóc dáng cũng không thay đổi quá nhiều ngoài phần bụng ngày càng tròn trịa và nhô cao. Cũng vì giữ được thân hình gọn gàng, khỏe khoắn, Minh Hằng không gò bó phong cách khi mang thai.

Nhan sắc các mẹ bầu nổi tiếng khi 'lâm bồn': Minh Hằng, Nhã Phương đẹp không 'lối thoát', một sao nữ 'hy sinh' để mặt mộc vẫn rạng rỡ - Ảnh 3
Minh Hằng giữ được thân hình gọn gàng, khỏe khoắn khi mang thai

 

Ở những tháng cuối thai kỳ, cô duy trì việc tập thể dục 2-3 buổi mỗi tuần dưới sự hướng dẫn, giám sát của huấn luyện viên. Cô cho biết việc vận động cũng giúp giữ cơ thể gọn gàng, có lợi cho việc lấy lại vóc dáng sau sinh.

Nhã Phương

Tới thời khắc sinh nở, bà xã Trường Giang vẫn giữ phong độ nhan sắc. Nhiều người phải thốt lên sao đi đẻ mà xinh thế này.

Nhan sắc các mẹ bầu nổi tiếng khi 'lâm bồn': Minh Hằng, Nhã Phương đẹp không 'lối thoát', một sao nữ 'hy sinh' để mặt mộc vẫn rạng rỡ - Ảnh 4
Nhã Phương gây sốt với nhan sắc xinh đẹp khi sinh con lần 2

 

Nhã Phương chính thức thông báo tin vui mang thai lần 2 vào cuối tháng 4/2023. Khác với lần mang thai đầu tiên, lần này Nhã Phương thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khi mang thai với người hâm mộ. Vợ chồng Nhã Phương chính thức đón con thứ 2 chào đời vào ngày 5/10/2023.

Trước đó, người đẹp cũng tiết lộ nhờ ăn uống khoa học mà cô tăng không quá nhiều cân trong thai kỳ. Sau khi sinh con, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia thì người đẹp cũng đã tập luyện về để dáng. Nhã Phương cho biết ở lần thứ hai mang thai, cô chỉ tăng hơn 8kg. Mặc dù cơ thể mẹ bầu có nhiều thay đổi nhưng nữ diễn viên luôn được ông xã yêu thương, chăm sóc từng chút. 

Nhan sắc các mẹ bầu nổi tiếng khi 'lâm bồn': Minh Hằng, Nhã Phương đẹp không 'lối thoát', một sao nữ 'hy sinh' để mặt mộc vẫn rạng rỡ - Ảnh 5
Nhã Phương tiết lộ nhờ ăn uống khoa học mà cô tăng không quá nhiều cân trong thai k

 

 

Trong suốt thai kỳ, bà xã Trường Giang vẫn tích cực tham gia các hoạt động, sự kiện giải trí. Nữ diễn viên được khen nhuận sắc, rạng rỡ khi mang thai. Mỗi lần xuất hiện ở sự kiện, cô luôn thu hút sự chú ý, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. 

Khánh Thi

Sau thời khắc lâm bồn lần thứ 3, Khánh Thi gây ấn tượng vì thần sắc tươi tắn và rạng rỡ. Bà mẹ 3 con nở nụ cười hạnh phúc trong vòng tay chồng và các con.

Nhan sắc các mẹ bầu nổi tiếng khi 'lâm bồn': Minh Hằng, Nhã Phương đẹp không 'lối thoát', một sao nữ 'hy sinh' để mặt mộc vẫn rạng rỡ - Ảnh 6
Khánh Thi gây ấn tượng vì thần sắc tươi tắn và rạng rỡ

 

Vì mang thai ở độ tuổi ngoài 40 nên trong suốt thai kỳ của mình Khánh Thi luôn cẩn thận chăm sóc sức khỏe và duy trì tinh thần luôn vui vẻ. Khánh Thi hạnh phúc vì Phan Hiển luôn đồng hành, chăm sóc và thường dành cho vợ những lời động viên, quan tâm ngọt ngào.

Nhan sắc các mẹ bầu nổi tiếng khi 'lâm bồn': Minh Hằng, Nhã Phương đẹp không 'lối thoát', một sao nữ 'hy sinh' để mặt mộc vẫn rạng rỡ - Ảnh 7
Khánh Thi hạnh phúc vì Phan Hiển luôn đồng hành, chăm sóc, động viên vợ

 

Sau khi sinh con, Khánh Thi tiết lộ bản thân đã tăng 10kg so với chỉ tiêu và tự nhận thấy bây giờ mình mũm mĩm, "béo khoẻ, béo đẹp, béo đáng iu". Còn Phan Hiển cũng luôn động viên bà xã với lời khẳng định: "Em luôn đẹp và hoàn hảo trong mắt anh".

Phương Trinh Jolie

Những tháng đầu thai kỳ, Phương Trinh Jolie nhận được lời khen ngợi vì vóc dáng thon gọn. Cô cho biết bản thân không ngại xấu, thậm chí tự tin khoe dáng khi mang thai. Cô vẫn duy trì, theo đuổi hình ảnh quyến rũ của mình.

Nhan sắc các mẹ bầu nổi tiếng khi 'lâm bồn': Minh Hằng, Nhã Phương đẹp không 'lối thoát', một sao nữ 'hy sinh' để mặt mộc vẫn rạng rỡ - Ảnh 8
Phương Trinh Jolie để mặt mộc xuất hiện sau sinh

Tuy nhiên sau thời khắc vượt cạn quan trọng, bà mẹ 2 con lại để mặt mộc xuất hiện sau sinh nhưng gương mặt dù còn chút mệt mỏi này vẫn nhận được cơn mưa lời khen. 

Sau khi sinh con, người đẹp cho biết ngoài chế độ dinh dưỡng, việc chăm cho con bú là cách nhanh và hiệu quả nhất để các bà mẹ sớm lại dáng.

Nhan sắc các mẹ bầu nổi tiếng khi 'lâm bồn': Minh Hằng, Nhã Phương đẹp không 'lối thoát', một sao nữ 'hy sinh' để mặt mộc vẫn rạng rỡ - Ảnh 9
Chỉ trong thời gian ngắn, Phương Trinh Jolie đã lấy lại vóc dáng thời điểm trước khi mang thai

 

Không khó để nhận ra chỉ trong thời gian ngắn, Phương Trinh Jolie đã lấy lại vóc dáng thời điểm trước khi mang thai. Việc "lại dáng" trong thời gian ngắn khiến nữ ca sĩ, diễn viên nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả.

Con trai Minh Hằng thích thú khi được mẹ cho đi bơi, biểu cảm đáng yêu 'đốn tim' người hâm mộ!

Hôn nhân hạnh phúc của ca sĩ Minh Hằng và chồng đại gia nhận được nhiều sự yêu mến, đặc biệt là từ khi nhóc tì chào đời.

TIN MỚI NHẤT