Nguyên nhân khiến Nguyễn Tuyết đột ngột qua đời ở tuổi 29

Hậu trường 21/01/2022 09:52

Việc Nguyễn Tuyết mất khi tuổi đời còn trẻ khiến người thân, đồng nghiệp và khán giả xót xa.

Tối ngày 19/01, thông tin người mẫu Nguyễn Tuyết qua đời khiến cho không ít người sốc và bàng hoàng.

Phía gia đình đã xác nhận và cho biết chân dài 9x gặp tai nạn ở Phú Quốc. Trưa ngày 20/01, mẹ ruột của Nguyễn Tuyết đã có mặt tại Phú Quốc để lo liệu thủ tục đưa thi hài cô về Hà Nội.

 

Nguyên nhân khiến Nguyễn Tuyết đột ngột qua đời ở tuổi 29 - Ảnh 1
Người mẫu Nguyễn Tuyết.

Hiện tại phía người thân chưa có kế hoạch tổ chức tang lễ và chỉ mong có thể đưa nữ người mẫu xấu số sớm về nơi cô sinh ra, lớn lên và sinh sống nhiều năm qua.

Nguyễn Tuyết tên đầy đủ là Nguyễn Thị Tuyết, sinh năm 1993. Cô bắt đầu được công chúng biết đến khi tham gia "Vietnam’s Next Top Model" mùa giải 2011.

Ngay từ những vòng đầu tiên, chân dài 9x đã gây chú ý khi sở hữu vóc dáng đẹp, gương mặt biểu cảm và đôi môi dày cuốn hút.

Tuy nhiên phải cạnh tranh với những đối thủ mạnh như: Hoàng Thùy, Lê Thúy, Trà My... cô dừng chân ở Top 6 chung cuộc. Năm 2012, cô tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại "Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh" nhưng chỉ đạt thành tích Top 30.

Năm 2018, Nguyễn Tuyết trở lại khi ghi danh vào "The Face Vietnam" nhưng bị loại sớm. Khoảng thời gian sau này, cô vẫn duy trì đam mê người mẫu khi tham gia trình diễn ở một số show thời trang, làm mẫu ảnh… và sống khá kín tiếng đời tư.

Trong mắt các đồng nghiệp, Nguyễn Tuyết là người yêu nghề, chăm chỉ và rất thân thiết với mọi người. Thậm chí, các đàn anh, đàn chị trong nghề còn đánh giá cô có nhiều khả năng tiến xa trong làng người mẫu nếu có định hướng đúng đắn.

Sau khi biết tin buồn, siêu mẫu Xuân Lan, người mẫu Nhã Trúc, Lê Thúy, Thùy Dương… không giấu được sự hụt hẫng và đã gửi lời tiễn biệt kèm lời động viên gia đình Nguyễn Tuyết.

 

Bị Phương Lê tố thẳng mặt vô ơn, dụ dỗ Thùy Tiên ký giấy nợ, chị gái Đặng Thu Thảo nói gì?

"Biến căng" giữa Phương Lê và chị em Đặng Thu Thảo thu hút sự chú ý của dân tình.

TIN MỚI NHẤT