Người yêu sexy cảm ơn vợ cũ Hùng Thuận không ích kỷ chuyện con riêng

Hậu trường 27/06/2018 06:24

Người yêu của Hùng Thuận - DJ Mimo gửi lời cảm ơn chị Trang, vợ cũ của anh, vì đã không xen vào chuyện của hai người, cũng như không ích kỷ để cô được gặp con riêng.

Người yêu sexy cảm ơn vợ cũ Hùng Thuận không ích kỷ chuyện con riêng - Ảnh 1
Hùng Thuận và bạn gái DJ Mimo

- Với không ít cô gái, chuyện yêu một người đàn ông từng có gia đình và có con riêng là điều không hề dễ dàng. Có bao giờ chị thấy mình bị ảnh hưởng bởi những suy nghĩ của người ngoài đánh giá về chuyện tình của mình và diễn viên Hùng Thuận?

- Với tôi thì tôi lại thích yêu người đàn ông đã cũ. Người đàn ông cũ ở đây có nghĩa là người đàn ông từng trải, từng hư...nên sự trưởng thành và cách chín chắn của anh làm tôi cảm thấy rất vững chắc trong cuộc đời.

Dù ai nói Đông nói Tây, lòng ta vẫn vững như cây giữa rừng. Đó là nguyên tắc sống của tôi!!

- Với con riêng của Hùng Thuận, mối quan hệ giữa chị và bé ra sao?

- Tôi và bé Bảo chỉ mới gặp vài lần gần đây thôi, nhưng tôi luôn cố gắng tìm hiểu sở thích của bé và luôn tạo cơ hội cho bé có cảm giác gần gũi thân thiết!!!

- Bé Kim Bảo có những điểm gì khiến chị thấy yêu nhất?

- Bé rất hiếu kỳ, năng động và thích khám phá. Đặc biệt bé mới 8 tuổi thôi mà đã có khiếu hài hước giống ba Thuận rồi. Có lần đi xem phim Khủng Long, bé Bảo ngẫu hứng sáng tạo một đoạn lồng tiếng trong phim, tôi cười muốn banh rạp. Bé duyên dáng lắm! Tôi thương sự ngây thơ hồn nhiên của 1 đứa trẻ như bé Bảo.

Người yêu sexy cảm ơn vợ cũ Hùng Thuận không ích kỷ chuyện con riêng - Ảnh 2
Hùng Thuận và con trai - bé Kim Bảo từng tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế"

- Chị chăm sóc bé ra sao mỗi khi gặp bé?

- Tôi thích chuẩn bị sẵn 1 món quà mỗi khi gặp bé Bảo. Món quà đó thay cho tấm lòng của mình. Tôi có nói với bé đây là quà động viên con học thật giỏi, thật ngoan và phải biết nghe lời ba mẹ con hơn nữa.

Những lúc đi chơi, ngoài có quà cho bé, tôi còn mang theo sữa mà bé thích uống, bánh, kẹo, khăn giấy...các kiểu cho bé. Cảm giác hơi lúng túng, bối rối nhưng thích và vui lắm.

Thường thì mẹ sẽ chu đáo hơn là ba, nên những lúc đi đâu chơi với bé, tôi luôn sẵn sàng chuẩn bị mọi thứ cho bé thật tốt để mẹ ruột bé yên tâm hơn.

- Vợ cũ của Hùng Thuận có những phản ứng gì khi chị và bé Kim Bảo thân thiết nhau?

- Chị Trang - vợ cũ anh Hùng Thuận cùng là người phụ nữ hiện đại, phóng khoáng và va chạm với xã hội nhiều, nên chị rất hiểu chuyện. Tôi nghĩ chị tin vào sự lựa chọn của người đàn ông đã từng là chồng nên chị không xen vào chuyện riêng của cả hai và chị không phải kiểu phụ nữ ích kỷ. Chị cũng không có ý kiến gì khi anh Thuận quyết định để tôi và bé Bảo gặp nhau. Tôi cũng muốn gửi lời cám ơn chị.

Người yêu sexy cảm ơn vợ cũ Hùng Thuận không ích kỷ chuyện con riêng - Ảnh 3
Khi có thời gian, Hùng Thuận cùng bạn gái và người thân thường đi du lịch

- Hiện tại chị hỗ trợ công việc cho bạn trai ra sao?

- Tôi nguyện luôn đồng hành với anh trên mọi lĩnh vực, và luôn để bản thân phải là chỗ dựa tinh thần, là nguồn động lực cho anh. Bất cứ điều gì anh cần hỗ trợ, tôi đều cố gắng hoàn thành thật tốt cho anh.

- Bạn trai có chia sẻ với chị về những mối quan hệ bạn bè của anh ấy?

- Có thể nói ngoài bạn bè anh Thuận ra thì cả cộng đồng ai cũng nghe biết đến tên tôi. Anh không những tâm sự với tôi về những mối quan hệ trong xã hội, hay những mối quan hệ công việc và những mối quan hệ xã giao...anh còn luôn chia sẻ với tôi những điều khó nói nhất mà anh chưa bao giờ tiết lộ với ai.

- Nhiều người cho rằng Hùng Thuận không còn nổi tiếng như thời đóng bé An Đất phương Nam. Chị nghĩ gì về điều này? Những bình luận từ cư dân mạng có ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của hai người hay không?

- Ông bà ta có câu “Thời thế tạo anh hùng”. Trong công việc cũng như trong cuộc sống, ai cũng có thời điểm đi lên và đi xuống. May mắn của anh Thuận giống như đã dồn hết phần cho anh từ lúc nhỏ, lúc anh đóng phim “Đất Phương Nam” – một bộ phim truyền hình của tuổi thơ mà người lớn, người già hầu như ai cũng biết đến.

Anh là một người đàn ông có nghị lực, cầu tiến. Đôi lúc tôi có thấy sự nản trí từ anh, tôi xót lắm. Nhưng anh vẫn kiên cường dầm mưa giãi nắng, thức khuya, dậy sớm và đôi lúc anh một mình cưỡi con ngựa sắt (xe máy) trung thành với anh, đến những nơi xa xôi để quay hình. Để làm ra tiền bằng chính công việc anh đam mê, anh yêu thích, anh không ngại bị cản trở bất cứ điều gì. Bản thân tôi rất nể người tôi yêu ở chỗ đó.

Cho dù anh có còn làm nghệ thuật nữa hay không thì trong tôi anh vẫn là người nghệ sĩ đã luôn cống hiến tất cả những gì chân thành nhất. Và trong mắt tôi, anh lúc nào cũng lấp lánh như một ngôi sao sáng. Tôi thường hay nói với anh: “Cho dù cả thế giới có quay lưng lại với anh, thì hãy nhớ còn có em đây, em luôn bên cạnh anh”.

Tất nhiên là tôi luôn giữ riêng nguyên tắc sống của bản thân mình (như tôi nói trên) không để chuyện tình cảm của tôi và anh bị ảnh hưởng bởi bất kỳ ai.

Người yêu sexy cảm ơn vợ cũ Hùng Thuận không ích kỷ chuyện con riêng - Ảnh 4
DJ Mimo sở hữu thân hình nóng bỏng

- Cả hai có ý định sẽ về chung một nhà và có thêm em bé?

- Tôi và anh cũng hay nghĩ đến chuyện cưới và sinh. Anh muốn tôi sinh cho anh một cô công chúa, anh Thuận thích con gái lắm. Nhưng cả hai cùng thống nhất là đợi ổn định nhà cửa tài chính rồi mới tính tới.

Vừa công khai hẹn hò, 'Bé An' Hùng Thuận và bạn gái đã có 1 đêm kỷ niệm tình yêu táo bạo thế này đây

Bé An của “Đất phương Nam” được ngưỡng mộ khi tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm yêu nhau lãng mạn như trong phim Hàn cho bạn gái mới. Không gian đêm tiệc là một căn phòng riêng tư đầy nến và hoa hồng.

TIN MỚI NHẤT