Người vợ thứ 3 là doanh nhân sắc xảo, tài giỏi của NSƯT Trần Lực

Hậu trường 30/11/2020 05:27

Dù không sở hữu nhan sắc quá nổi bật nhưng vợ thứ 3 của Trần Lực lại rất giỏi giang, tháo vát.

Sau hai cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Trần Lực kết hôn với người vợ thứ ba tên Bùi Mỹ Trang - giám đốc một công ty đầu tư sản xuất phim truyền hình.

Chị sinh ra ở miền Tây nhưng theo chồng ra Hà Nội và sinh cho anh 3 người, cả trai lẫn gái.

Được biết, sau khi kết hôn, chị và chồng đã cùng thành lập Công ty Điện ảnh Đông A - nơi sản xuất rất nhiều bộ phim truyền hình thành công như "Phía cuối cầu vồng", "Chàng trai đa cảm"...

Khi công ty đã hoạt động ổn định, chị tách ra mở công ty riêng là Trần Gia, coi đó là một món quà để tặng cho hai người con Trần Mỹ Anh và Trần Tú.

"Quả thực, tôi không muốn nói nhiều về cuộc sống riêng, cũng như không muốn nhắc nhiều tới ông xã. Tôi cũng như bao người phụ nữ bình thường khác, "thuyền theo lái, gái theo chồng".

Tôi đã có một thời gian dài hỗ trợ chồng trong công việc ở Đông A, đến nay, tôi tự thấy đã đến lúc đứng ra lập một công ty con cho 2 đứa con yêu dấu của mình. (cười).

Cá nhân tôi nghĩ, đã làm kinh doanh thì có thể đầu tư nhiều lĩnh vực, lĩnh vực truyền thông phim ảnh thật sự hấp dẫn tôi. Nhưng khi đi làm truyền thông, tôi không muốn bị nhắc tới chỉ với tư cách là vợ Trần Lực.

Tôi rất muốn những bộ phim mới của công ty tôi sẽ có dấu ấn riêng, ấn tượng riêng với khán giả", Bùi Mỹ Trang tiết lộ trên Dân trí

Người vợ thứ 3 là doanh nhân sắc xảo, tài giỏi của NSƯT Trần Lực - Ảnh 1Người vợ thứ 3 là doanh nhân sắc xảo, tài giỏi của NSƯT Trần Lực - Ảnh 2

Dù không sở hữu dung nhan quá xinh đẹp và nổi bât nhưg Bùi Mỹ Trang lại khiến chồng "nể" vì sự tài giỏi và sắc xảo của mình.

Trong một lần hiếm hoi nói về bà xã trên truyền thông, Trần Lực từng tiết lộ: "Cô ấy cũng là người bình thường như bao người phụ nữ khác. Nhưng nói chung, vợ tôi đều là những người tài giỏi, thông minh".

Không những thế, trong mắt anh, vợ còn là người phụ nữ đặc biệt, luôn hết lòng vì chồng vì con.

Ít xuất hiện với chồng ở chỗ đông người, cũng thoả thuận không nói về nhau trên truyền thông, Bùi Mỹ Trang chọn đứng đằng sau, hậu thuẫn cho mọi công việc của chồng.

Trong gia đình, Bùi Mỹ Trang là một người mẹ khá nghiêm khắc, còn Trần Lực lại là một người bố vui vẻ.

Thế nhưng, trong mối quan hệ với nhau và với con cái, họ luôn thể hiện sự tôn trọng đối phương nên không để xảy ra những bất hoà không đáng có

"Có nhiều lúc bị đẩy lên cao trào chứ nhưng cũng đáng yêu lắm. Mẹ cháu là người nghiêm khắc đối lập với tôi nhưng cả 2 vợ chồng đều có sự tôn trọng. Đôi bên may mắn là sau những căng thẳng chúng tôi lại tìm cách dung hòa để hướng về những điều tốt nhất dành cho con", Trần Lực kể.

Cũng như nhiều người phụ nữ khác, Bùi Mỹ Trang dành nhiều thời gian để chăm sóc và đồng hành với sự lớn khôn của các con.

Đạo diễn Trần Lực tâm sự, dù yêu vợ nhưng anh ít khi mua quà tặng cô, kể cả vào những dịp lễ Tết hay đi xa về.

Ban đầu Bùi Mỹ Trang cũng hụt hẫng nhưng sau dần cũng đành chấp nhận và thông cảm với sự vô tư của chồng.

Cuối tuần, gia đình anh giữ thói quen về thăm ông bà. Thi thoảng cả nhà đổi gió bằng những chuyến du lịch để thêm gắn kết và yêu thương nhau.

Người vợ thứ 3 là doanh nhân sắc xảo, tài giỏi của NSƯT Trần Lực - Ảnh 3Người vợ thứ 3 là doanh nhân sắc xảo, tài giỏi của NSƯT Trần Lực - Ảnh 4

Cường Đô La nhập hội nghiện chiều vợ, cứ nhìn động thái trong ngày sinh nhật Đàm Thu Trang là đủ hiểu!

Được Cường Đô La cưng chiều thế này hẳn là Đàm Thu Trang đang hạnh phúc lắm đây!

TIN MỚI NHẤT