Người mẫu dính nghi án bán dâm Thư Dung xin lỗi BTC Mai Vàng

Hậu trường 13/01/2019 14:57

Người đẹp không mời Thư Dung xuất hiện tại lễ trao giải Mai Vàng 2018 tối 12-1 khiến dư luận không đồng tình. Thời gian qua, cô dính nghi án bán dâm và có nhiều phát ngôn gây sốc.

Người mẫu dính nghi án bán dâm Thư Dung xin lỗi BTC Mai Vàng - Ảnh 1

Người mẫu Thư Dung

Người mẫu Thư Dung - người đẹp dính nghi án bán dâm ồn ào thời gian qua - xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24-2018 gây xôn xao dư luận. Nhiều ý kiến công luận không mấy hài lòng vì Thư Dung  liên tục tạo dáng chụp ảnh, tạo đủ các tư thế không mấy thanh lịch. 

Thư Dung không nằm trong danh sách khách mời của Ban Tổ chức lễ trao giải Mai Vàng. Tuy nhiên, thảm đỏ giải Mai Vàng luôn dành cho tất cả mọi người yêu mến giải Mai Vàng với yêu cầu trang phục thanh lịch. Riêng khán phòng Nhà hát TP, nơi diễn ra lễ trao giải Mai Vàng và có truyền hình trực tiếp, ban tổ chức mới yêu cầu khách mời phải có thư mời. Đó là lý do dù không mời đích danh nhưng ban tổ chức đã không yêu cầu người mẫu Thư Dung rời thảm đỏ. 

Người mẫu dính nghi án bán dâm Thư Dung xin lỗi BTC Mai Vàng - Ảnh 2

BTC Mai Vàng 2018 không mời Thư Dung

Thư Dung cũng không vào nhà hát. Thư Dung thừa nhận cô không nhận lời mời đích danh từ Ban tổ chức lễ trao giải Mai Vàng mà có lời mời từ một người bạn sở hữu 2 vé mời dự lễ trao giải Mai Vàng. 

"Tôi chân thành xin lỗi vì đã gây phiền cho ban tổ chức với sự xuất hiện của mình. Tôi không được ban tổ chức mời nhưng được một người bạn mời bằng thư mời mà họ có. Thế nên tôi đã đến dự thảm đỏ như mọi người thấy. Tôi không muốn làm nổi, chỉ là tôi luôn khát khao được dự lễ trao giải nên tôi đã nhận lời bạn mình đến đây" - Thư Dung phân trần.

Phẫn nộ việc người đẹp dính nghi vấn bán dâm Thư Dung "làm lố" trên thảm đỏ sự kiện dù không được mời

Dù được BTC mời ra về nhưng Thư Dung vẫn cố tình nán lại "làm lố" trên thảm đỏ Mai Vàng khi tất cả khách mời đã vào trong sân khấu.

TIN MỚI NHẤT