‘Người đẹp Tây Đô’ Việt Trinh lần đầu khoe loạt ảnh hiếm cách đây hơn 3 thập kỷ, nhan sắc thời trẻ gây chú ý

Hậu trường 19/11/2023 17:17

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi vừa chia sẻ loạt ảnh thời thanh xuân mộc mạc cách đây hơn 3 thập kỷ mà cô gọi là thời ''ngăm ngăm da trâu".

 

Trong loạt ảnh được đăng tải mới đây, Việt Trinh gây ấn tượng với hình ảnh cô gái mộc mạc, trong sáng. Ở thời điểm đó, nhan sắc của cô đã rất nổi bật với khuôn mặt tròn, đôi mắt to đen, nụ cười rạng rỡ cùng nước da ngăm khỏe khoắn.

‘Người đẹp Tây Đô’ Việt Trinh lần đầu khoe loạt ảnh hiếm cách đây hơn 3 thập kỷ, nhan sắc thời trẻ gây chú ý - Ảnh 1
Việt Trinh gây ấn tượng với đôi mắt sáng trong, nụ cười duyên rạng rỡ cùng nước da ngâm, khỏe khoắn. Ảnh: FBNV. 
‘Người đẹp Tây Đô’ Việt Trinh lần đầu khoe loạt ảnh hiếm cách đây hơn 3 thập kỷ, nhan sắc thời trẻ gây chú ý - Ảnh 2
Người đẹp Tây Đô đã sở hữu một thần thái và nhan sắc vô cùng nổi bật. Ảnh: FBNV. 

“Ngăm ngăm da trâu nhìn lâu muốn nựng. Thời chân dính đầy phèn ở Bình Phước yêu thương", cô viết.

Loạt ảnh của Việt Trinh nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Nhiều người hâm mộ cho biết họ rất yêu mến vẻ đẹp ngây thơ, chân chất của "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời. Hiện tại, dù đã ở độ tuổi 50, Việt Trinh vẫn giữ được sắc vóc tươi trẻ, mặn mà.

‘Người đẹp Tây Đô’ Việt Trinh lần đầu khoe loạt ảnh hiếm cách đây hơn 3 thập kỷ, nhan sắc thời trẻ gây chú ý - Ảnh 3
Việt Trinh là biểu tượng nhan sắc những năm 90 với đôi mắt to tròn và vẻ đẹp kiêu sa, đài các. Ảnh: Internet
‘Người đẹp Tây Đô’ Việt Trinh lần đầu khoe loạt ảnh hiếm cách đây hơn 3 thập kỷ, nhan sắc thời trẻ gây chú ý - Ảnh 4
Vai diễn Bạch Cúc trong phim "Người đẹp Tây Đô" trở thành dấu ấn diễn xuất của Việt Trinh. Ảnh: Internet

"Hồi xưa ngây thơ, bụ bẫm, giờ sắc nét, mặn mà chị ơi"; "Chị vẫn đẹp theo thời gian"; "Chị yêu đẹp từ trong trứng luôn rồi ạ!"; "Da ngăm đen là thương hiệu của chị Trinh đó. Không dễ gì ai có đâu"... là những bình luận của khán giả.

Thập niên 90, cùng với Diễm Hương, Hiền Mai và Y Phụng, Việt Trinh là một trong những mỹ nhân đình đám của màn ảnh Việt và được xem là "nữ hoàng ảnh lịch" khi xuất hiện dày đặc trên khắp các ấn phẩm lịch treo tường, bìa sổ lưu bút…

‘Người đẹp Tây Đô’ Việt Trinh lần đầu khoe loạt ảnh hiếm cách đây hơn 3 thập kỷ, nhan sắc thời trẻ gây chú ý - Ảnh 5
Thập niên 90, cùng với Diễm Hương, Hiền Mai và Y Phụng, Việt Trinh là một trong những mỹ nhân đình đám của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Việt Trinh còn được đánh giá cao về tài năng diễn xuất. Diễn viên Việt Trinh bắt đầu bén duyên với nghệ thuật từ năm 1980. Sau 10 năm vào nghề, tên tuổi của cô mới thực sự tỏa sáng khi tham gia bộ phim Ngọc trong đá của đạo diễn Trần Cảnh Đôn.

Nữ diễn viên dần trở nên quen thuộc với khán giả miền Nam khi tham gia loạt phim điện ảnh ăn khách lúc bấy giờ như: Đôi mắt người thương, Lệnh truy nã, Sao em vội lấy chồng, Nước mắt học trò, Người đẹp Tây Đô…

‘Người đẹp Tây Đô’ Việt Trinh lần đầu khoe loạt ảnh hiếm cách đây hơn 3 thập kỷ, nhan sắc thời trẻ gây chú ý - Ảnh 6
Đầu năm 2022, Việt Trinh thông báo giải nghệ sau hơn 30 năm đóng phim. Ảnh: Internet

Đầu năm 2022, Việt Trinh thông báo giải nghệ sau hơn 30 năm đóng phim. Nữ nghệ sĩ cho biết ở thời điểm này, cô càng thấy trân trọng tình cảm gia đình và những người mình yêu thương. Là mẹ đơn thân, Việt Trinh muốn dành nhiều thời gian cho con trai. Sau khi tuyên bố giải nghệ, cô đưa con trai từ TP.HCM về sống ở biệt thự vườn tại Bình Dương.

Hiện tại, Việt Trinh hoàn toàn tập trung cho công việc kinh doanh. Hằng ngày, ngoài việc chăm sóc và dạy con học, Việt Trinh ngồi thiền, đọc kinh Phật, tối đến tranh thủ dọn dẹp đồ đạc, livestream bán hàng hoặc trò chuyện với khán giả.

Nữ diễn viên cho biết, thu nhập hiện tại vừa đủ cho hai mẹ con sinh hoạt vì nhiều năm nay cô đã chọn cách sống tiết kiệm, không tiêu xài phung phí hay mua đồ hiệu. Nghệ sĩ còn trích lợi nhuận từ việc kinh doanh để làm thiện nguyện.

‘Người đẹp Tây Đô’ Việt Trinh lần đầu khoe loạt ảnh hiếm cách đây hơn 3 thập kỷ, nhan sắc thời trẻ gây chú ý - Ảnh 7
Việt Trinh hoàn toàn tập trung cho công việc kinh doanh. Ảnh: Internet

Mặc dù đã giải nghệ, Việt Trinh vẫn thường đối mặt với những ý kiến tiêu cực, cho rằng cô "hết thời", phải đi bán hàng online.

Đáp lại những bình luận ấy, người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: "Phương châm sống của tôi, biết đủ là sẽ đủ, biết giàu là sẽ giàu. Sống an toàn nhất, là làm đủ sống và biết lượng sức mình.

Các bạn muốn so sánh tôi với ai cũng được, muốn miệt thị tôi như thế nào, tôi không quan tâm. Tôi chỉ quan tâm một điều duy nhất, đó là tối đi ngủ, được ngủ ngon".

Về chuyện tình duyên, Việt Trinh tuyên bố sẽ ở vậy suốt đời: “Ở vậy nuôi con cho lành. Bước thêm bước nữa hên xui lắm. Mà U60 rồi thì xui nhiều hơn".

Á hậu Minh Kiên 'lột xác' rõ rệt sau 2 tháng đăng quang, được ví như 'bản sao' thời trẻ của NS Việt Trinh!

Sau gần 2 tháng giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, nhan sắc của Á hậu Minh Kiên ngày càng thăng hạng và trở thành gương mặt được nhiều nhà thiết kế trong nước yêu thích.

TIN MỚI NHẤT