Ngọc Trinh văng tục giữa chốn đông người khiến fan ngỡ ngàng

Hậu trường 04/09/2020 06:32

Đây không phải là lần đầu Ngọc Trinh văng tục giữa chốn đông người.

Ngọc Trinh văng tục giữa chốn đông người khiến fan ngỡ ngàng

Ngọc Trinh là một trong số những người đẹp vướng nhiều thị phi bậc nhất Vbiz hiện nay. Không chỉ bị chỉ trích vì ăn mặc, người đẹp Trà Vinh không ít lần gây tranh cãi vì những phát ngôn sốc, thậm chí là văng tục giữa chốn đông người.

Mới đây, trong bữa tiệc mừng 5 triệu follow trên Instagram, Ngọc Trinh một lần nữa khiến fan ngỡ ngàng khi văng tục, câu nói này không may lọt vào micro làm cho mọi người không khỏi bất ngờ.

Ngọc Trinh văng tục giữa chốn đông người khiến fan ngỡ ngàng - Ảnh 1

Được biết, tình huống này xuất hiện khi cô và người em thân thiết Diệu Nhi song ca bản hit "Người hãy quên em đi" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. 

Ngọc Trinh văng tục giữa chốn đông người khiến fan ngỡ ngàng - Ảnh 2

Trong lúc đang hát hò vui vẻ thì Ngọc Trinh bỗng thốt lên từ ngữ "kém duyên".

Trước đó, người đẹp từng nhiều lần chia sẻ các clip trong đó có những câu nói tục trên mạng xã hội. Với fan cứng của Ngọc Trinh thì đều cho rằng đây là thói quen khó bỏ của người đẹp. Một số vui vẻ chấp nhận và cho rằng đây chỉ là câu nói vui không thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày. 

Ngọc Trinh văng tục giữa chốn đông người khiến fan ngỡ ngàng - Ảnh 3

Tuy nhiên, nhiều người lại bày tỏ quan điểm phản đối bởi Ngọc Trinh đã là người của công chúng thì phải chú ý lời ăn, tiếng nói tránh ảnh hưởng xấu đến những người hâm mộ trẻ tuổi.

Bạn nghĩ sao về hành động này của Ngọc Trinh?

Vừa khoe được cầu hôn, vợ cũ Việt Anh chính thức lên tiếng và tiết lộ sự thật gây ngỡ ngàng

Trước những lời đồn đoán của dư luận xoay quanh chuyện được bạn trai cầu hôn, vợ cũ Việt Anh - người đẹp Hương Trần chính thức lên tiếng nói rõ.

TIN MỚI NHẤT