Ngọc Trinh: Phụ nữ không cần giả vờ ngu ngốc trước đàn ông

Hậu trường 22/02/2019 06:17

Được khán giả nhờ tư vấn cách thoát ế, Ngọc Trinh bày tỏ quan điểm về việc phụ nữ nên hay không giả vờ ngu ngốc trước mặt đàn ông.

Mới đây, trong một buổi giao lưu trực tuyến, Ngọc Trinh nhận được một câu hỏi từ nữ khán giả. Người này tự đánh giá bản thân là một người phụ nữ nhan sắc và tính tình đều tốt, công việc ổn định nhưng đã bước sang tuổi 30 mà vẫn chưa có bạn trai. Nữ khán giả nhờ Ngọc Trinh tư vấn cách “thoát ế” và đặt ra câu hỏi: “Có phải phụ nữ càng phải giả bộ trước mặt đàn ông hay không?”.

Ngọc Trinh: Phụ nữ không cần giả vờ ngu ngốc trước đàn ông - Ảnh 1

Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh lập tức trả lời: “Trinh nghĩ là phụ nữ hay là ai đi chăng nữa thì mình cũng không nên giả vờ là ai trước mặt người khác hết. Mình phải là mình, cứ sống trung thực, chân thành với họ. Lúc Trinh còn ế Trinh cũng không biết làm cách nào để thoát ế, nhưng mình cứ cải thiện bản thân mình, cứ chăm sóc bản thân mình đẹp lên hàng ngày thì chuyện gì đến thì cũng sẽ đến thôi”.

“Nữ hoàng nội y” thừa nhận cũng có lúc cô ế, không có người yêu, nhưng sau đó cô đính chính lại: “Phải nói đúng hơn là có những lúc tôi chưa có người yêu, chứ thực ra lúc nào cũng có người săn đón cả”. Ngọc Trinh cũng không quên kêu gọi khán giả ra rạp xem bộ phim “Vu quy đại náo” để thoát ế nhờ những câu “thả thính” chất phát ngất.

Ngọc Trinh: Phụ nữ không cần giả vờ ngu ngốc trước đàn ông - Ảnh 2

Ngọc Trinh trong "Vu quy đại náo".

Cuối năm 2016, Ngọc Trinh từng gây xôn xao dư luận khi công khai mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều. Ở thời điểm này, nhiều người cho rằng mối quan hệ tình cảm của cả hai chỉ là chiêu PR. Đến đầu tháng 1.2017, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay “Nữ hoàng nội y”.

Sau chuyện tình cảm đầy sóng gió với vị tỷ phú này, Ngọc Trinh kín đáo hơn trong việc chia sẻ chuyện tình cảm trên báo chí. Cách đây ít lâu, Ngọc Trinh thừa nhận rằng đã có bạn trai nhưng vẫn giữ bí mật danh tính của người đàn ông này. Khi được hỏi về món quà nhân dịp Valentine’s Day vừa qua, người đẹp cho hay cô rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được một bó hoa với ba cây vàng bên trong cùng với lời chúc hết sức ngọt ngào từ bạn trai của mình.

Không ít người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ về chuyện tình cảm của Ngọc Trinh với bạn trai hiện tại và tò mò về thời điểm diễn ra cái kết thật viên mãn giữa hai người. Trả lời thắc mắc này, Ngọc Trinh nói: “Cái kết đẹp hay không là do ông trời. Lúc nào Trinh cũng mong người ấy sẽ là người cuối của Trinh hết”.

Ngọc Trinh: Phụ nữ không cần giả vờ ngu ngốc trước đàn ông - Ảnh 3

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Ngọc Trinh vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn hay đặt áp lực về chuyện này lên bản thân bởi đối với cô, cuộc sống hiện tại đang rất vui vẻ và hạnh phúc.

Trong bộ phim điện ảnh “Vu quy đại náo”, Ngọc Trinh vào vai một cô gái tên Trang chân chất, lạc quan. Dù gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nợ nần chồng chất nhưng cô vẫn luôn yêu đời. Trong phim, nhân vật Trang đã bị gia đình ép cưới. Nhận được câu hỏi nếu bị ép cưới như Trang trong phim, Ngọc Trinh khẳng định sẽ không bao giờ quen hoặc cưới người đàn ông mà cô không yêu dù cho gia đình, bố mẹ hoặc bất kỳ ai có ép buộc mình phải cưới. Theo Ngọc Trinh, trong tình yêu và cả trong hôn nhân, tình cảm là vô cùng quan trọng.

Bao năm trôi qua, mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và mẹ kế giờ ra sao?

Ngọc Trinh đưa mẹ kế đi làm đẹp đón năm mới như ngầm khoe mối quan hệ vô cùng tốt đẹp giữa họ.

TIN MỚI NHẤT