Ngọc Trinh "dè chừng" khi đọ sắc bên bạn thân vòng 1 "khủng" cỡ này

Hậu trường 10/03/2018 06:01

Chia sẻ hình ảnh đọ sắc bên bạn thân Tammy Le có ngoại hình nóng bỏng khiến "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng bị lu mờ.

Ngọc Trinh 'dè chừng' khi đọ sắc bên bạn thân vòng 1 'khủng' cỡ này - Ảnh 1
Ngọc Trinh "dè chừng" khi đọ sắc bên bạn thân có vòng 1 "khủng".

Tammy Le (tên thật là Tâm) vốn là người bạn khá thân thiết lâu năm với Ngọc Trinh. Bằng chứng là cặp chân dài này có không ít những hình ảnh tạo dáng vui vẻ bên nhau.

Mới đây, "Nữ hoàng nội y" tiếp tục thể hiện tình cảm với người bạn thân của mình bằng cách chia sẻ hình ảnh cô đọ sắc với Tammy Le trên trang facebook cá nhân. Đi kèm với hình ảnh này là lời chúc mừng sinh nhật đến người bạn gái cô gọi thân mật là "Đại ca". "Ngày hôm nay là sinh nhật của Đại ca yêu dấu của em. Em chúc Đại ca sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Chúc Đại ca ngày càng xinh đẹp và mãi mãi duyên dáng. Mong Đại sẽ sẽ luôn yêu thương em như bây giờ, thấy cái gì đẹp cũng nghĩ đến em và mua cho em. Như vậy thì tình yêu của em và Đại ca sẽ luôn được hâm nóng và trường tồn theo thời gian đấy ạ" - Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh 'dè chừng' khi đọ sắc bên bạn thân vòng 1 'khủng' cỡ này - Ảnh 2

Đáp lại lời chúc sinh nhật hài hước của người đẹp Trà Vinh, Tammy Le thẳng thắn:"Sao Trinh hay xin xỏ đồ mình vậy. Ở Việt Nam! Trinh là người phụ nữ quá giàu có. Tâm chưa thấy ai có nhiều tiền mặt như Trinh. Vậy mà Trinh vẫn xin đồ mình" liền được Ngọc Trinh phản hồi: "Vì em biết em xin gì Đại ca cũng sẽ cho em đó".

"Vậy bạn quyết định ám mình suốt cuộc đời luôn hả...Xui vậy trời! Được Ngọc Trinh xin là niềm vinh hạnh. Vì Trinh luôn luôn cho và giúp đỡ những người xung quanh" - Tammy Le viết.

Ngọc Trinh 'dè chừng' khi đọ sắc bên bạn thân vòng 1 'khủng' cỡ này - Ảnh 3

Trước những bình luận qua lại giữa Ngọc Trinh và cô bạn thân khiến cộng đồng mạng hào hứng. Nhiều người hâm mộ cho rằng, "Nữ hoàng nội y" dù sở hữu vòng eo 56cm quyến rũ nhưng phải "dè chừng" với cô bạn thân có thân hình nóng bỏng này.

Cùng ngắm một số hình ảnh của bạn thân Ngọc Trinh - Tammy Le:

 

Ngọc Trinh 'dè chừng' khi đọ sắc bên bạn thân vòng 1 'khủng' cỡ này - Ảnh 4

Ngọc Trinh 'dè chừng' khi đọ sắc bên bạn thân vòng 1 'khủng' cỡ này - Ảnh 5

Ngọc Trinh 'dè chừng' khi đọ sắc bên bạn thân vòng 1 'khủng' cỡ này - Ảnh 6

Ngọc Trinh 'dè chừng' khi đọ sắc bên bạn thân vòng 1 'khủng' cỡ này - Ảnh 7

Ngọc Trinh khen hết lời, Thanh Duy sang Thái cổ vũ Hương Giang Idol

Hôm nay 9.3, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 sẽ diễn ra đêm chung kết tại Thái Lan. Đại diện của Việt Nam là Hương Giang Idol đang có sự thể hiện xuất sắc khiến giới showbiz và người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi và đặt hy vọng vào cô.

TIN MỚI NHẤT