Ngọc Thạch úp mở giới tính em bé thứ 2 và 'hẹn 3 năm nữa lại làm tiếp'

Hậu trường 08/01/2019 06:48

Cựu người mẫu chia sẻ bức ảnh siêu âm con thứ 2 và úp mở về giới tính nhiều khả năng tiếp tục lại là một bé trai. Ngọc Thạch cho biết, em bé có khung mũi cao giống mẹ.

Hiện tại Ngọc Thạch đang mang bầu ở tuần thứ 28, và theo như úp mở của cựu người mẫu trên trang cá nhân thì giới tính của em bé thứ 2 tiếp tục lại là một bé trai. Thậm chí trong một bình luận, ông xã Dương Đỗ cũng đã có tên gọi riêng cho đứa con thứ 2 của mình là Owin. "Ricky và Owin thích chơi với các bạn gái" - ông xã Ngọc Thạch bình luận phía dưới bức ảnh.

Khi được một người bạn chúc mừng và bình luận rằng, nếu giống bố thì lại sinh một công chúa nữa để giống mẹ. Ngọc Thạch không ngần ngại tiết lộ kế hoạch sinh nở của mình rằng: "Hẹn 3 năm nữa lại làm tiếp".

Ngọc Thạch úp mở giới tính em bé thứ 2 và 'hẹn 3 năm nữa lại làm tiếp' - Ảnh 1

"Chỉ vì bác sĩ bảo mũi cao, khung mũi quá đẹp vì giống mẹ nên phải up lên khoe ngay. Mong có một đứa giống mẹ còn vớt lại, giống mẹ luôn cả tính chứ tính đừng giống bố" - Ngọc Thạch viết

Ngọc Thạch úp mở giới tính em bé thứ 2 và 'hẹn 3 năm nữa lại làm tiếp' - Ảnh 2

Em bé thứ 2 có tên gọi là Owin, được khen đẹp trai và mũi cao

Ngọc Thạch úp mở giới tính em bé thứ 2 và 'hẹn 3 năm nữa lại làm tiếp' - Ảnh 3

Ngọc Thạch hẹn "3 năm nữa lại làm tiếp 

Ngọc Thạch sinh năm 1991, được biết đến là một trong những chân dài nổi tiếng trên sàn catwalk Việt Nam những năm 2010. Cô từng đoạt được rất nhiều giải thưởng danh giá khi còn làm người mẫu. Tuy nhiên, bất ngờ vào năm 2013, Ngọc Thạch tuyên bố kết hôn với doanh nhân trẻ Bình Dươnglúc sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao. Ông xã của người đẹp sinh ra trong một gia đình giàu có bề thế tại Hà Nội, với tổng tài sản trị giá hơn 400 tỷ đồng.

Đến năm 2015, Ngọc Thạch sinh con đầu lòng cho chồng đại gia và đặt tên là Ricky. Cô cũng chính thức rút lui khỏi showbiz Việt để toàn tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Ngọc Thạch úp mở giới tính em bé thứ 2 và 'hẹn 3 năm nữa lại làm tiếp' - Ảnh 4

Ngọc Thạch úp mở giới tính em bé thứ 2 và 'hẹn 3 năm nữa lại làm tiếp' - Ảnh 5

Ngọc Thạch hiện đang mang bầu em bé thứ 2 được 28 tuần

Mang thai 8 tháng, Thanh Thúy tiết lộ kinh nghiệm đi chơi xa, chị em chia sẻ rần rần vì quá hay

Sau chuyến du lịch Đà Lạt cùng chồng con, Thanh Thúy viết dòng chia sẻ đầy hữu ích về kinh nghiệm của mình giúp chị em mang thai có thêm nhiều kiến thức khi đi chơi xa.

TIN MỚI NHẤT