Nghệ sĩ Thương Tín vừa bị đột quỵ cách đây 1 tuần, cay đắng để lại di nguyện 'hãy hoả thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được'

Hậu trường 04/01/2024 15:40

Thông tin nghệ sĩ Thương Tín vừa trải qua cơn đột quỵ cách đây 1 tuần khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Dẫn tin từ VTC News, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đang hỗ trợ Thương Tín cho biết cách đây 1 tuần, Thương Tín lại bị thêm một lần đột quỵ nữa, tuy nhiên may mắn không quá nghiêm trọng. 

"Thương Tín có nói với tôi rằng: "Khi anh qua đời, hãy hoả thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được". Nghe Thương Tín nói câu này, tôi rất xúc động", Tô Hiếu cho biết.

Nam nhạc sĩ cũng chia sẻ thêm hiện tại Thương Tín vẫn đang hy vọng thời điểm cuối năm sẽ có nhiều show đi hát để kiếm tiền gửi về cho vợ con. Thương Tín vẫn chưa tính đến chuyện về quê ăn Tết cùng vợ con vì không có đủ tiền.

Thương Tín từng tâm sự nghề của ông là đóng phim nên đi hát cũng chỉ là "chữa cháy". 

Nghệ sĩ Thương Tín vừa bị đột quỵ cách đây 1 tuần, cay đắng để lại di nguyện 'hãy hoả thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được' - Ảnh 1
Thương Tín đến thắp nén nhang cho người đồng nghiệp - diễn viên Aly Dũng

"Hiện tại tôi chỉ mong được đóng phim vì đây là nghề chính của mình. Tuy nhiên vẫn phải chờ có tiền mới làm được. Dù biết rằng sức khỏe đã yếu nên tôi cố gắng hoàn thành nốt một bộ phim của mình rồi sẽ giải nghệ. Cũng đang có 2 dự án phim mời tham gia nhưng tôi vẫn đang xem xét tình hình sức khoẻ của mình trước khi nhận lời.

Tôi mong sao có đủ sức khoẻ để được đóng phim. Đó sẽ là một kỷ niệm cuối đời đáng nhớ trước khi nhắm mắt xuôi tay", ông tâm sự. 

Nghệ sĩ Thương Tín vừa bị đột quỵ cách đây 1 tuần, cay đắng để lại di nguyện 'hãy hoả thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được' - Ảnh 2
Nam nghệ sĩ vừa trải qua lần đột quỵ cách đây không lâu 

Trước đó, khi nói về mức thu nhập mỗi tháng của Thương Tín, Tô Hiếu tiết lộ số tiền này không ổn định vì còn phụ thuộc vào số lượng show mỗi tháng. Có những tháng nhiều show nhưng có khi lại chẳng có show nào.

"Tôi đưa ra mức 5 triệu đồng, thỉnh thoảng có người cũng cho thêm vì thương cho hoàn cảnh của anh Thương Tín cũng như thấy được sự chân thật, nhiệt tình của anh. Đôi khi anh Thương Tín còn giảm giá cho những sự kiện ban tổ chức không có nhiều kinh phí làm show. 

Anh Thương Tín vẫn còn trăn trở về con gái cùng vợ ở dưới quê, tiền anh kiếm được toàn bộ đều gửi về quê cho vợ con, nhưng nhiều lúc cuộc sống ở TPHCM cũng bấp bênh nên anh Thương Tín cũng bận lòng", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ trên báo Lao Động.

Nghệ sĩ Thương Tín vừa bị đột quỵ cách đây 1 tuần, cay đắng để lại di nguyện 'hãy hoả thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được' - Ảnh 3
Sau nhiều lần bạo bệnh, sức khỏe của Thương Tín yếu đi nhiều 

Thương Tín thường xuyên thay đổi số điện thoại nên cũng ít liên lạc với ai. Vợ con ông ở quê tại Phan Rang, Ninh Thuận.

Nghệ sĩ Thương Tín (sinh năm 1956) nổi tiếng với vai Sáu Tâm, là một người lính biệt động Sài Gòn trong phim “Biệt động Sài Gòn”. Thành công với vai diễn giúp Thương Tín trở thành cái tên được săn đón nhất màn ảnh. Thương Tín lập kỷ lục là nam diễn viên đóng nhiều phim nhựa nhất trong một năm với 12 vai chính.

Nghệ sĩ Thương Tín vừa bị đột quỵ cách đây 1 tuần, cay đắng để lại di nguyện 'hãy hoả thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được' - Ảnh 4
Thương Tín từng là cái tên vàng của làng phim Việt 

Cuộc sống của Thương Tín nhiều biến động và khó khăn ở tuổi xế chiều. Nam nghệ sĩ từng nhập viện vì đột quỵ và được các mạnh thường quân giúp đỡ. Đến nay vẫn chưa thể ổn định lại cuộc sống như thời hoàng kim.

Người đại diện tiết lộ mức cát-xê của Thương Tín ở tuổi xế chiều, kiếm được bao nhiêu đều gửi về cho vợ, riêng mình bấp bênh ở Sài Gòn

Nhạc sĩ Tô Hiếu - người đại diện phát ngôn của nghệ sĩ Thương Tín cho biết, cát xê hiện tại của nam nghệ sĩ ở mức 5 triệu đồng.

TIN MỚI NHẤT