Nghệ sĩ Thương Tín làm clip nói rõ ồn ào tiền từ thiện với Trịnh Kim Chi: 'Vì đó là số tiền rất lớn'

Hậu trường 18/11/2023 19:23

Cách đây chưa lâu, ồn ào liên quan đến số tiền từ thiện ủng hộ nghệ sĩ Thương Tín được NSƯT Trịnh Kim Chi kêu gọi đã khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết Thương Tín sẽ cho ra mắt một clip nói về số tiền từ thiện hàng trăm triệu đồng mà tài tử đã nhận từ mạnh thường quân lúc trước. Đồng thời, Thương Tín cũng sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện xảy ra giữa anh và Trịnh Kim Chi ở thời điểm trước.

Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ: "Tôi nghĩ anh Thương Tín nên nói rõ tất cả một lần cho khán giả hiểu. Vì đó là số tiền rất lớn. Nhiều người lại nghĩ không đúng về anh ấy vì những ồn ào trong quá khứ". 

Nghệ sĩ Thương Tín làm clip nói rõ ồn ào tiền từ thiện với Trịnh Kim Chi: 'Vì đó là số tiền rất lớn' - Ảnh 1
Thương Tín cũng sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện xảy ra giữa anh và Trịnh Kim Chi ở thời điểm trước

Thời gian này, mọi việc đã lắng xuống, nhạc sĩ Tô Hiếu cho rằng, nghệ sĩ Thương Tín nên nói chân thật, rõ ràng tất cả một lần để khán giả hiểu. Nhiều khán giả cũng rất yêu quý, ngưỡng mộ tài năng của nghệ sĩ Thương Tín, nên không thể vì chuyện này để khán giả "quay xe" với nam nghệ sĩ. Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, anh đã bày tỏ suy nghĩ của mình và nghệ sĩ Thương Tín sẽ đồng lòng làm việc này vào thời gian tới. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết thêm, trong video này nghệ sĩ Thương Tín cũng sẽ kể về những bộ phim mình đã đóng một cách tường tận. Con số có thể lên tới hơn 100 bộ phim. Nhạc sĩ Tô Hiếu thừa nhận, nghệ sĩ Thương Tín may mắn vì hiện tại trí nhớ vẫn rất tốt, nên anh cũng muốn thời gian này sẽ làm video hồi ký cho nghệ sĩ Thương Tín kể lại chuyện đời mình.

Hiện tại, sức khỏe của Thương Tín bị giảm sút, đi đứng khập khiễng sau lần đột quỵ trước. Khi khỏe, nam nghệ sĩ sẽ nhận hát một vài show kiếm tiền gửi về quê cho vợ con. Thương Tín thường xuyên thay đổi số điện thoại nên cũng ít liên lạc với ai. Vợ con ông ở quê tại Phan Rang, Ninh Thuận.

Nghệ sĩ Thương Tín làm clip nói rõ ồn ào tiền từ thiện với Trịnh Kim Chi: 'Vì đó là số tiền rất lớn' - Ảnh 2
Nghệ sĩ Thương Tín làm rõ số tiền từ thiện trong video vào tháng 12/2023

Nghệ sĩ Thương Tín (sinh năm 1956) nổi tiếng với vai Sáu Tâm, là một người lính biệt động Sài Gòn trong phim “Biệt động Sài Gòn”. Thành công với vai diễn giúp Thương Tín trở thành cái tên được săn đón nhất màn ảnh. Thương Tín lập kỷ lục là nam diễn viên đóng nhiều phim nhựa nhất trong một năm với 12 vai chính.

Cuộc sống của Thương Tín nhiều biến động và khó khăn ở tuổi xế chiều. Nam nghệ sĩ từng nhập viện vì đột quỵ và được các mạnh thường quân giúp đỡ. Tuy nhiên, Thương Tín lại vướng vào ồn ào tiền bạc quyên góp từ nhà hảo tâm. 

'Hết thời', Thương Tín vẫn miệt mài đi hát kiếm 'đồng ra đồng vào', được khán giả tặng hàng chục triệu nhưng bị 'tịch thu sạch sẽ'

Sau một thời gian bệnh tật, nghệ sĩ Thương Tín giờ khoẻ hơn nên khá bận rộn với công việc chạy show ca hát.

TIN MỚI NHẤT