Nghệ sĩ Quốc Khánh sẽ không tham gia Táo quân 2021?

Hậu trường 13/01/2021 16:11

Hình ảnh nghệ sĩ Quốc Khánh vắng mặt trong các buổi tập Táo quân 2021 khiến nhiều người cho rằng năm nay có thể “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh sẽ vắng mặt.

Thông tin Táo quân sẽ trở lại vào đêm 30 Tết đã trở thành niềm vui của không ít khán giả. Để người hâm mộ không phải trông ngóng, các nghệ sĩ hài Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng... đã liên tục đăng tải các hình ảnh liên quan đến chương trình "Táo quân - Gặp nhau cuối năm" trên trang Facebook.

Nghệ sĩ Quốc Khánh sẽ không tham gia Táo quân 2021? - Ảnh 1

Các "Táo" chia sẻ hậu trường Táo quân

Trong hình ảnh hậu trường, có thể thấy có rất nhiều nghệ sĩ gạo cội và các nghệ sĩ trẻ tham gia. Tuy nhiên, duy nhất có NSƯT Quốc Khánh - vai Ngọc Hoàng là không thấy xuất hiện.

Điều này khiến khán giả lo lắng có thể nghệ sĩ Quốc Khánh năm nay sẽ không tham gia Táo quân 2021.

Nghệ sĩ Quốc Khánh sẽ không tham gia Táo quân 2021? - Ảnh 2Nghệ sĩ Quốc Khánh sẽ không tham gia Táo quân 2021? - Ảnh 3

Vai diễn Ngọc Hoàng tại Táo Quân như "đo ni đóng giầy" cho NSƯT Quốc Khánh. Lối diễn xuất lúc cương nhu chuẩn chỉ, lúc thì rất nghiêm nghị và lúc thì rất lại hóm hỉnh duyên dáng của nam nghệ sĩ đã chiếm được sự tín nhiệm và tin yêu của khán giả trong nhiều năm qua.

Nghệ sĩ Quốc Khánh sẽ không tham gia Táo quân 2021? - Ảnh 4

Mọi năm, NSƯT Quốc Khánh vẫn thường xuất hiện trong các bức ảnh hậu trường do các nghệ sĩ đăng tải, nhưng cho đến hiện tại thì vẫn không thấy bóng dáng khiến nhiều người hoài nghi về việc năm nay Quốc Khánh sẽ không tham gia.

Nghệ sĩ Quốc Khánh sẽ không tham gia Táo quân 2021? - Ảnh 5

"Ngọc Hoàng" được coi là "linh hồn" của Táo quân

Hiện không ít khán giả bày tỏ nhiều kỳ vọng vào sự mới mẻ, sôi động, không kém phần hài hước, châm biếm của các táo trong chương trình sắp tới, đặc biệt là Táo y tế sẽ phát huy được thế mạnh, có nhiều góc khai thác khi cả thế giới và Việt Nam đang trải qua các biến động của đại dịch COVID-19.

Ly hôn đã lâu, chồng cũ vẫn làm điều ý nghĩa khi hay tin bố ruột Như Quỳnh qua đời

Dù dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng chồng cũ Như Quỳnh vẫn có mặt để đưa tiễn bố vợ cũ về nơi an nghỉ cuối cùng.

TIN MỚI NHẤT