Nghệ sĩ Lê Bình ngày càng nguy kịch

Hậu trường 01/05/2019 06:35

Sức khỏe yếu phải vào phòng Hồi sức tích cực, con gái nghệ sĩ Lê Bình chỉ biết ngồi chờ từng giây.

Nghệ sĩ Lê Bình ngày càng nguy kịch - Ảnh 1

Con gái nghệ sĩ Lê Bình cho biết cha mình đang nằm ở phòng Hồi sức tích cực và bác sĩ cũng không cho biết khi nào ông được ra

 Cách đây ít giờ, con gái nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ thông tin về cha mình trên trang cá nhân. Theo đó, cô cho biết, nay sức khỏe cha cô ngày càng yếu hơn. "Hiện tại, ba tôi đang ở phòng Hồi sức tích cực. Sức khỏe mấy hôm nay cũng yếu nên phải vào đây. Ba tôi không bị kháng thuốc, chỉ bị viêm hô hấp. Bác sĩ vẫn chưa nói điều gì với gia đình, cũng không bảo khi nào ba tôi được ra khỏi phòng này. Tôi đang chờ đợi từng giây".

 Bên cạnh đó, nói về thông tin ngừng nhận tiền ủng hộ của khán giả, đồng nghiệp cho Lê Bình, con gái nam nghệ sĩ cho biết gia đình không nhận theo kiểu chuyển tiền qua thẻ hay qua các nghệ sĩ vì đã cảm thấy đủ cho ba. "Thực sự, ba tôi đã được khán giả, các cô chú anh chị đồng nghiệp của ba yêu thương, giúp đỡ rất nhiều. Tôi mới xin phép ngưng kêu gọi. Nếu ai thương ba tôi vẫn có thể tới bệnh viện thăm, gia đình tôi không thể từ chối tấm lòng của mọi người. Nói là không cần sự trợ giúp hay không kêu gọi là không đúng. Từ không cần không hay. Tôi nói rõ là tôi rất cảm kích tấm lòng của tất cả mọi người dành cho ba tôi", cô chia sẻ.

Nghệ sĩ Lê Bình ngày càng nguy kịch - Ảnh 2

Dù sức khỏe ngày càng yếu nhưng cô vẫn mong thông tin về cha mình được truyền tải tích cực hơn

Dù tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình ngày càng yếu nhưng cô cũng hi vọng, truyền thông khi chia sẻ thông tin về nghệ sĩ Lê Bình với bạn đọc, nên viết gì đó mang tính tích cực hơn.  Những ngày qua không ít những câu chuyện cảm động quanh căn bệnh ung thư mà nghệ sĩ Lê Bình đang phải chống chọi. Thông tin được chính nghệ sĩ đồng nghiệp vào thay ông cập nhật liên tục trên trang cá nhân. Và không ít câu chuyện đang được chính những người chia sẻ đẩy lên mức "ủy mị" để thu hút sự chú ý của công chúng. Và điều này ít nhiều khiến cho người trong cuộc thấy phiền lòng. 

Chồng Ngọc Lan ám ảnh nhiều ngày khi nghe tâm sự của nghệ sĩ Lê Bình, rút ra kinh nghiệm sống vô giá

Diễn viên Thanh Bình rút ra được rằng, điều quý giá nhất của con người chính là sức khỏe, mỗi người phải biết trân trọng và giữ gìn.