Nghệ sĩ Diễm Trinh khó khăn vì không có show, bật khóc khi nhận 5 triệu tiêu Tết

Hậu trường 09/02/2021 17:36

"Bây giờ tôi vẫn phải cố gắng đi làm kiếm tiền để nuôi thêm một đứa cháu ngoại. Tôi có mỗi một đứa con thôi nhưng nó lại nghèo quá, chẳng có tiền nuôi mẹ" – nghệ sĩ Diễm Trinh nói.

Mới đây, nghệ sĩ Phi Phụng đã cầm 5 triệu (gồm tiền gửi về từ nước ngoài của vợ chồng nghệ sĩ Điền Thanh, Bạch Lựu và tiền bù thêm của Phi Phụng) đến tặng cho nghệ sĩ cải lương Diễm Trinh để cô ăn Tết.

Nghệ sĩ Diễm Trinh khó khăn vì không có show, bật khóc khi nhận 5 triệu tiêu Tết - Ảnh 1

Cầm số tiền trên tay, nghệ sĩ Diễm Trinh vừa tủi thân vừa xúc động nên bật khóc nói: "Anh Điền Thanh ơi, em là Diễm Trinh đây. Bây giờ em sống rồi. Cũng nhờ Phương Dung, Phi Phụng, Thụy Mười chia sẻ cho em, giúp em mổ lần thứ ba xong xuôi. Em ổn, ăn uống được rồi".

Tiếp đó, Diễm Trinh tâm sự: "Hiện tại tôi mới trải qua ba lần mổ, kinh tế eo hẹp vì không có show. Từ trước đến giờ tôi đi làm có bao nhiêu tiền đều lo hết cho gia đình nên khi bệnh tật, vào viện không có tiền.

Cũng may là bao nhiêu bạn bè, anh em đồng nghiệp đã chia sẻ, giúp đỡ để cứu cái mạng cho tôi. Năm nay, tôi mổ hết ba trăm mấy chục triệu liền nhưng anh em đồng nghiệp quyên góp hỗ trợ cho tôi đến 200 triệu lận, giúp tôi cứu được cái mạng mình.

Bây giờ tôi vẫn phải cố gắng đi làm kiếm tiền để nuôi thêm một đứa cháu ngoại. Tôi có mỗi một đứa con thôi nhưng nó lại nghèo quá, chẳng có tiền nuôi mẹ.

Tôi cám ơn anh chị em đồng nghiệp đã nghĩ đến tình nghĩa mà chia sẻ, giúp đỡ tôi trong lúc khó khăn này. Lần nào nhận được tiền của anh chị tôi cũng rất vui. Tôi có buồn cũng chỉ khóc trong lòng thôi vì nghĩ ít ra anh chị còn nhớ tới tôi từ thưở còn học chung trường, chung một Tổ nghiệp với nhau.

Nghệ sĩ Diễm Trinh khó khăn vì không có show, bật khóc khi nhận 5 triệu tiêu Tết - Ảnh 2

Tôi cũng cảm ơn Phi Phụng nhiều lắm vì nhờ cô ấy tôi mới được ngày hôm nay. Ngày tôi bệnh, một tay Phi Phụng lo hết cho tôi. Nếu không có Phi Phụng là tôi chết từ ngày hôm đó rồi.

Tính đến Tết năm nay là tôi cũng 67 tuổi rồi, không còn trẻ nữa, nên nhiều bệnh tật đổ đến.

Tôi thèm được đi show lắm, tiền ít cũng nhận. Giờ không ai mời đi show thì tôi định mở bán bún vịt, nhưng không ai phụ. Bán hàng ăn vất vả lắm, phải thức đến 2, 3 giờ đêm. Con tôi lại đi làm nên không chịu phụ tôi.

Nghệ sĩ Diễm Trinh khó khăn vì không có show, bật khóc khi nhận 5 triệu tiêu Tết - Ảnh 3

Giờ tôi cứ ngồi ở nhà, thi thoảng có ai mời show thì đi, hoặc có chương trình nào thì tới, chứ cứ ở không mãi, nhớ nghề không chịu nổi.

Dù đi diễn không được bao nhiêu tiền nhưng tôi vẫn muốn đi vì nhớ nghề lắm.

Tôi cảm ơn Phi Phụng đã đem tiền tới cho tôi, cảm ơn anh Thanh Điền đã giúp đỡ để tôi có tiền tiêu Tết. Năm qua tôi khổ quá nên chỉ mong sao cho năm tới hết bệnh tật, sức khỏe là trên hết".

Nghệ sĩ Phi Phụng nói thêm: "Chị Diễm Trinh lớn hơn tôi hai tuổi nhưng cuộc sống khổ sở, khó khăn nên nhìn già quá.

Hiện giờ chị ấy mổ xong tôi vẫn giới thiệu show cho chị, đi đâu cũng giới thiệu, nhưng khổ nỗi tôi toàn đi quay xa chứ không quay gần nên người ta không nhận.

Nghệ sĩ Diễm Trinh khó khăn vì không có show, bật khóc khi nhận 5 triệu tiêu Tết - Ảnh 4

Họ nói, để chị Diễm Trinh đi thì chết tiền xe, mà chị ấy thì không có sức để tự lái xe".

Được biết, nghệ sĩ Diễm Trinh bị phình động mạch chủ ở bụng và hai động mạch thận. Sau hơn nửa năm điều trị, động mạch chủ trong thành bụng có nguy cơ bị vỡ, buộc phải trải qua 3 lần mổ, rất tốn kém và đau đớn.

Mới ngày nào còn bé xíu, con gái Elly Trần nay đã ra dáng thiếu nữ, diện áo dài xinh tươi đón Tết

Khoảnh khắc mới nhất của Cadie Mộc Trà – con gái diễn viên Elly Trần nhận về “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT