Lộ diện cháu gái 18 tuổi xinh đẹp của Lý Hùng

Hậu trường 09/02/2021 15:45

Nhiều khán giả tỏ ra trầm trồ trước diện mạo xinh xắn, gợi cảm của con gái Lý Hương, cháu Lý Hùng.

Mới đây, nghệ sĩ Kim Tử Long cùng gia đình diễn viên Lý Hùng đã tới viện dưỡng lão nghệ sĩ tại quận 7 Sài Gòn để thăm hỏi và tặng quà Tết, lì xì cho các nghệ sĩ già neo đơn tại đây.

Lộ diện cháu gái 18 tuổi xinh đẹp của Lý Hùng - Ảnh 1

Tại viện dưỡng lão, Kim Tử Long than phiền về tình cảnh khó khăn năm nay của mình vì bị hủy show. Tuy nhiên, anh vẫn dốc hết sức để lo cho các nghệ sĩ neo đơn một cái Tết ấm no. Anh nói với các nghệ sĩ:

"Năm nay dịch bệnh nên con không đi diễn, nghệ sĩ chúng con phải hủy hết show, ngưng hết mọi thứ, từ giờ đến Tết chỉ có đúng một show thôi, kinh tế cũng khó khăn.

Hôm nay con đến đây để gửi tiền lì xì và chút quà của con cho các mẹ ở đây, có bao nhiêu tặng bấy nhiêu thôi chứ cũng không biết phải làm sao bây giờ".

Tiếp đó, anh chia sẻ thêm: "Năm nay tôi ăn Tết với gia đình thôi. Đây là năm đầu tiên tôi không đi hát, không phải xa gia đình.

Tết năm nay tôi bị xù show hết rồi nên từ giao thừa tới mùng một, mùng hai, mùng ba chỉ ở nhà cùng gia đình. Tới mùng bốn tôi mới tham gia một lễ hội lớn ở Tây Ninh để khai nhãn Phật Bà Quan Âm tại núi Bà Đen. Sau đó, tôi lại tiếp tục nghỉ Tết".

Có mặt cùng lúc với Kim Tử Long là diễn viên Lý Hùng cùng mẹ và em gái là nghệ sĩ Lý Hương. Anh tâm sự và hứa sẽ chăm lo cho các nghệ sĩ tại viện dưỡng lão trong 20 năm nữa:

Lộ diện cháu gái 18 tuổi xinh đẹp của Lý Hùng - Ảnh 2

"Con hi vọng sẽ chăm lo cho các mẹ thêm 20 năm nữa, năm nào cũng duy trì như thế này. Ở đây không khí trong lành, mọi người sống khỏe thì 20 năm nữa cũng không sao.

Con chúc mẹ, các cô, các bác có cái Tết vui vẻ, an lành còn vui xuân. Hôm nay con đến cùng mẹ con. Mọi năm là ba con đến, năm nay ba con mất rồi thì mẹ con thay mặt ba con đến cùng con.

Từ hai mấy âm lịch mẹ con đã chuẩn bị mọi thứ để mang đến tặng cho mọi người ở đây rồi.

Xong việc ở viện dưỡng lão tôi sẽ ra mộ thăm ba tôi, báo cáo ba cho ba vui. Gia đình tôi cũng lau chùi, thắp hương, để hoa lên mộ ba".

Lộ diện cháu gái 18 tuổi xinh đẹp của Lý Hùng - Ảnh 3

Nghệ sĩ Lý Hương cũng dẫn theo con gái 18 tuổi xinh đẹp của mình. Được biết, con gái cô hiện đang sống tại Mỹ và mới về Việt Nam để ăn Tết cùng gia đình. Nhiều khán giả tỏ ra trầm trồ trước diện mạo xinh xắn, gợi cảm của cô bé.

Sau khi nhận được sự thăm hỏi của Kim Tử Long và gia đình Lý Hùng, các nghệ sĩ tại viện dưỡng lão tỏ ra vô cùng vui mừng, phấn khởi. Các nghệ sĩ còn làm hẳn một bài thơ để tặng cho gia đình Lý Hùng.

Lộ diện cháu gái 18 tuổi xinh đẹp của Lý Hùng - Ảnh 4

Được biết, trước khi mất, cha của Lý Hùng là đạo diễn Lý Huỳnh có để lại tâm nguyện muốn con cái quyên góp, giúp đỡ các nghệ sĩ già neo đơn tại viện dưỡng lão, nên anh cùng em gái Lý Hương đã cố gắng thực hiện theo.

Đàm Thu Trang khoe ảnh cận mặt con gái, dân mạng phát sốt vì quá đáng yêu

Khoảnh khắc mới nhất của bé Suchin – con gái Đàm Thu Trang và Cường Đô La khiến dân mạng vô cùng thích thú.

TIN MỚI NHẤT