Nghệ sĩ Công Lý khoe ảnh con trai trổ mã, thành soái ca tuổi 18

Hậu trường 22/05/2023 13:27

Nghệ sĩ Công Lý chia sẻ hình ảnh mới nhất của con trai Gia Bả. Ở tuổi 18, Gia Bảo trổ mã thành một hotboy chính hiệu với chiều cao vượt trội và nụ cười rạng rỡ.

MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý kết hôn năm 2004. Cả hai có chung một cậu con trai là Gia Bảo (tên gọi ở nhà là Tít) nhưng đã đường ai nấy đi sau 6 năm sống chung. Sau chia tay, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách hành xử văn minh dành cho nhau cũng như chung tay chăm sóc cậu con trai.

Mới đây nhất, nghệ sĩ Công Lý chia sẻ hình ảnh con trai qua nhà thăm. Khi còn nhỏ Tít có ngoại hình tròn trịa, bụ bẫm vì vậy hình ảnh nghệ sĩ Công Lý mới chia sẻ khiến nhiều khán giả bất ngờ, dành nhiều lời khen. Ở tuổi 18 hiện tại, con trai nghệ sĩ Công Lý - Thảo Vân càng lớn càng thư sinh, gương mặt hiền lành và gây ấn tượng bằng nụ cười luôn rạng rỡ.

Nghệ sĩ Công Lý khoe ảnh con trai trổ mã, thành soái ca tuổi 18 - Ảnh 1
Nghệ sĩ Công Lý chia sẻ hình ảnh mới nhất của con trai.

Về phía MC Thảo Vân, cô cũng chia sẻ lại hình ảnh của nghệ sĩ Công Lý với những lời cảm xúc: “Tối qua đi làm về thấy chị kể hôm nay em sang ăn tối với bố. Xong mẹ hỏi có kế hoạch từ trước sao, Tít bảo không, muốn chạy qua ăn với bố thôi… Thật sự thấy thương quá, và vui, ấm áp…”.

Nghệ sĩ Công Lý cũng từng chia sẻ, Tít là một chàng trai tình cảm, hiếu thảo. Anh nhận thấy Tít có năng khiếu nghệ thuật, biểu cảm duyên dáng, thừa hưởng tài năng của bố mẹ nên nhiều lần động viên con nối nghiệp mình. Tuy nhiên, Tít có mong muốn khác nên anh tôn trọng.

Nghệ sĩ Công Lý khoe ảnh con trai trổ mã, thành soái ca tuổi 18 - Ảnh 2Nghệ sĩ Công Lý khoe ảnh con trai trổ mã, thành soái ca tuổi 18 - Ảnh 3

Nghệ sĩ Công Lý khoe ảnh con trai trổ mã, thành soái ca tuổi 18 - Ảnh 4
Con trai nghệ sĩ Công Lý - Thảo Vân có chiều cao vượt trội ở tuổi 18.

Hồi Tết Nguyên đán, Tít sang nhà chúc Tết bố và xin phép sẽ đi du học ở Đức sau khi tốt nghiệp cấp ba. Nghệ sĩ buồn vì mình bệnh tật, không đủ điều kiện kinh tế để lo cho con. Từ ngày nghệ sĩ ốm, con trai thỉnh thoảng đến thăm. Mỗi lần đến, Tít đều động viên NSND Công Lý cố lên, chóng vượt qua bạo bệnh để trở lại với đam mê diễn xuất.

Hiện tại, Gia Bảo đang học tại trường Alpha School, một trong những ngôi trường tư thục khá có tiếng tại Hà Nội. Cậu từng khoe thành tích đạt 7.5 IELTS khi mới 17 tuổi khiến cả MC Thảo Vân và NDSD Công Lý đều tự hào.

Nghệ sĩ Công Lý khoe ảnh con trai trổ mã, thành soái ca tuổi 18 - Ảnh 5Nghệ sĩ Công Lý khoe ảnh con trai trổ mã, thành soái ca tuổi 18 - Ảnh 6

Nghệ sĩ Công Lý khoe ảnh con trai trổ mã, thành soái ca tuổi 18 - Ảnh 7
Tít được đánh giá là "soái ca" tuổi 18.

MC Thảo Vân cho biết con trai là động lực, niềm vui trong cuộc sống của mình. Suốt nhiều năm cả cô và nghệ sĩ Công Lý luôn cố gắng chia sẻ tình thương đầy đủ để con không cảm thấy bị thiếu thốn, tủi thân. Về phía Tít, dù sống cùng mẹ nhưng cậu vẫn thường xuyên qua thăm bố Công Lý và ông bà nội.

Con trai có hành động thể hiện tình cảm dành cho NSND Công Lý nhận được nhiều lời khen, đáng chú ý là thái độ vợ mới của nam nghệ sĩ!

Có thể thấy dù không sống cùng nhau, song con trai vẫn luôn dành một tình cảm đặc biệt cho NSND Công Lý.

TIN MỚI NHẤT