Ngân 98 'dằn mặt' kẻ hèn hạ dám chế giễu việc cô bị bạn trai 'đá'

Hậu trường 19/04/2019 06:29

Lần đầu tiên Ngân 98 lên tiếng về vấn đề tình cảm sau tin đồn chia tay Lương Bằng Quang.

Sau khi công khai hẹn hò, Lương Bằng Quang và Ngân 98 vấp phải sự phản đối của dư luận cũng như gia đình. Tuy nhiên cả hai đã cùng nhau vượt qua mọi rào cản để ở bên nhau. Thậm chí, Lương Bằng Quang và Ngân 98 còn cùng nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, tin đồn Lương Bằng Quang chia tay Ngân 98 đã khiến cư dân mạng chú ý. Đặc biệt là loạt status đầy ẩn ý trên trang cá nhân của nam nhạc sĩ. Anh đăng ảnh Ngân 98 và chia sẻ: "Hình cũ, người cũ (đã chặn)" hay "Gồng mình giai đoạn này khiến mình cư xử nhẹ nhàng khi đường ai nấy đi". Trả lời báo giới, Lương Bằng Quang không phủ nhận cũng như khẳng định việc chia tay bạn gái hot girl mà chỉ chia sẻ: "Tôi chưa có vợ, vẫn là một người đàn ông độc thân thôi".

Khi được hỏi nguyên nhân dẫn tới rạn nứt tình cảm, Lương Bằng Quang thừa nhận: "Chỉ có một chữ: Chán. Nghe hết sức thực tế nhưng bạn phải công nhận. Không phải vì chúng tôi nhìn mặt nhau mãi đâm chán hay chuyện chăn gối nhàm chán mà là không tìm được sự thay đổi ở đối phương, không còn hòa hợp trong suy nghĩ và khả năng tha thứ cho nhau nên chán. Tôi cũng chán vì quá mệt mỏi khi luôn lo lắng cho họ, rồi nhận ra những hành động, sự hy sinh của mình không được đáp lại công bằng. Thực tế, các mối quan hệ mới thường phát sinh từ đây".

Ngân 98 'dằn mặt' kẻ hèn hạ dám chế giễu việc cô bị bạn trai 'đá' - Ảnh 1

Lương Bằng Quang liên tục nói những lời ẩn ý liên quan đến chuyện chia tay Ngân 98.

Mới đây, Ngân 98 bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân mình: "Nhiều bạn thấy người ta chia tay là mừng, là tạo nghiệp “con này bị bỏ" ...haha. Buồn cười và tội nghiệp cho những bạn có lối sống và suy nghĩ tiêu cực, hèn hạ như vậy quá". Đây cũng là lần đầu tiên cô chia sẻ về vấn đề tình cảm sau tin đồn chia tay với Lương Bằng Quang. 

Ngân 98 'dằn mặt' kẻ hèn hạ dám chế giễu việc cô bị bạn trai 'đá' - Ảnh 2

Ngân 98 bức xúc khi có người hả hê vì nghĩ cô bị đá.

Lương Bằng Quang nói gì về nghi vấn chia tay Ngân 98, khẳng định khi yêu không bao giờ cho tiền bạn gái

Những quan điểm trong tình yêu về tiền bạc của Lương Bằng Quang khiến ai nấy đều bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT