Lương Bằng Quang nói gì về nghi vấn chia tay Ngân 98, khẳng định khi yêu không bao giờ cho tiền bạn gái

Hậu trường 15/04/2019 06:36

Những quan điểm trong tình yêu về tiền bạc của Lương Bằng Quang khiến ai nấy đều bất ngờ.

Những ngày qua, ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang đăng tải khá nhiều status lạ về chuyện tình cảm khiến nhiều người đặt nghi vấn mối quan hệ giữa anh và Ngân 98 rạn nứt. Không dứt khoát phủ nhận hay khẳng định có chia tay bạn gái hot girl hay không, nam ca nhạc sĩ chỉ chia sẻ: "Tôi chưa có vợ, vẫn là một người đàn ông độc thân thôi". Thế nhưng, anh lại không muốn nhắc đến bạn gái Ngân 98.

Lương Bằng Quang nói gì về nghi vấn chia tay Ngân 98, khẳng định khi yêu không bao giờ cho tiền bạn gái - Ảnh 1

Lương Bằng Quang nói gì về nghi vấn chia tay Ngân 98, khẳng định khi yêu không bao giờ cho tiền bạn gái - Ảnh 2

Lương Bằng Quang không muốn nhắc đến bạn gái là Ngân 98 nhưng không khẳng định hay phủ nhận chuyện chia tay

Bất ngờ hơn, Lương Bằng Quang còn tiết lộ, đối với tất cả người yêu từng đi qua đời mình, anh không chu cấp cho bạn gái, không cho tiền tiêu cũng không bao giờ dẫn đi shopping. Anh chàng khẳng định: "Bạn thử nghĩ xem, chỉ có 2 dạng phụ nữ mới yêu được một gã "ki bo". Một bị khờ hoặc quá xấu, hai là quá giàu. Bạn gái của tôi không thuộc tuýp 1 rồi, vậy cố ấy là giàu? Đúng, cô ấy giàu khả năng tự lập, tự chủ động, tự kiếm tiền, giàu nghị lực, nên khi gặp một gã "ki bo" chính hiệu như Quang, cô ấy biết sẽ cần ở nhau điều gì. Đó chính là sự quan tâm, thời gian, kiến thức, lối sống tính cực và nhẹ đầu, nói chung Quang phải có hàng tá thứ để bù lại chữ "ki bo" mà chỉ có người trong cuộc mới biết". 

Có lẽ vì quan điểm yêu này, nhiều cô gái đến với Lương Bằng Quang vì vật chất đã phải rời bỏ anh ngay sau một tuần. Nam ca nhạc sĩ lại cảm thấy thoải mái vì được sống thật với bản thân.

Vừa rủ nhau phẫu thuật thẩm mỹ, Lương Bằng Quang - Ngân 98 bất ngờ chia tay, chặn luôn Facebook và viết status phũ phàng?

Những dòng chia sẻ của Lương Bằng Quang trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã "đường ai nấy bước".

TIN MỚI NHẤT