'Nam Tào' tặng quà khủng cho 'Bắc Đẩu': Bã xã Công Lý xúc động trước tình bạn đẹp hiếm có trong showbiz

Hậu trường 25/02/2024 16:25

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đăng tải bài viết dài bày tỏ sự biết ơn tình cảm của bạn bè, người thân và khán giả đã luôn dành sự yêu thương đến gia đình cô trong thời gian qua.

Bà xã NSND Công Lý tiết lộ Tết năm nay nam nghệ sĩ nhận lì xì to từ nghệ sĩ Xuân Bắc. Cô viết: "Tổng kết ý nghĩa Tết năm nay phải nói rất vui và ấm áp. Bởi, bố nằm viện đến 27 Tết cũng được ra viện về nhà trong trạng thái trộm vía khoẻ mạnh. Từ 26 tháng chạp đến giờ, trộm vía ngày nào cũng có khách đến chơi, chúc Tết bé Lý khoẻ mạnh. 

Bé Lý vui lắm, chỉ ngồi cười đầy dịu dàng. Tết năm nay, còn được anh trai Xuân Bắc tặng lì xì bé Lý to lắm. Biết ơn và trân trọng những điều nhỏ để mình hoàn thiện mình hơn. Dù mây đen kín lối cũng có lúc đón bình minh. Sau cơn mưa trời lại sáng, sẽ thấy cầu vồng.

Trong năm nay, cuối năm 2024 là anh Lý sẽ kết thúc 3 đợt hành trình ở đất nước mặt trời mọc. Và em hy vọng năm nay sẽ thật khởi sắc về kinh tế, cố gắng lo bằng được cho anh Lý thật tốt. Trân trọng và biết ơn tất cả tình cảm của mọi người luôn yêu thương gia đình Công Lý". 

'Nam Tào' tặng quà khủng cho 'Bắc Đẩu': Bã xã Công Lý xúc động trước tình bạn đẹp hiếm có trong showbiz - Ảnh 1

'Nam Tào' tặng quà khủng cho 'Bắc Đẩu': Bã xã Công Lý xúc động trước tình bạn đẹp hiếm có trong showbiz - Ảnh 2
Xuân Bắc cùng con trai đến thăm nhà Công Lý vào đêm 27 Tết 

Được biết, trước đó vào đêm 27 Tết, "Nam Tào" đã đến thăm "Bắc Đẩu", khoảnh khắc 2 nghệ sĩ hội tụ đã được Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân. 

Theo lời kể của Ngọc Hà, năm nay NSƯT Xuân Bắc đến sớm hơn năm trước 30 phút, khoảng 23h.

“Năm nay, anh Bắc không ôm giỏ quà chạy thẳng vào phòng, thay vào đó anh Lý nghe tin anh Bắc đang ở sảnh căn hộ đi lên đã bật dậy rất nhanh. Trong nhà có bao nhiêu đèn đòi bật hết lên chỉ để đợi em trai yêu dấu đến”, Ngọc Hà viết.

“Anh Bắc - anh Lý nhìn thấy nhau từ cửa đã cười. Gặp nhau hai anh lại nói nhớ về quãng thời gian khó khăn, sự khởi đầu biết chạy show, chạy mệt nghỉ các tỉnh thành thời điểm hoàng kim.

Các anh bước chân từ chương trình Gặp nhau cuối tuần, Táo Quân, được rất nhiều khán giả yêu mến. Mình tin, đến giờ khán giả vẫn luôn yêu mến các anh. Bởi, ngoài sự tài năng, sự rèn luyện, nỗ lực mà các anh đã sống với nghề bằng máu lửa, nhiệt huyết, sự tận tâm kính nghiệp.

Ở thời điểm này, dù anh Lý có kém may mắn vì biến cố sức khỏe, anh luôn được các anh chị trong ê-kíp Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm yêu thương, trong đó có anh Bắc. Và anh Bắc luôn yêu thương anh Lý theo cách riêng của mình”, Ngọc Hà chia sẻ.

'Nam Tào' tặng quà khủng cho 'Bắc Đẩu': Bã xã Công Lý xúc động trước tình bạn đẹp hiếm có trong showbiz - Ảnh 3

'Nam Tào' tặng quà khủng cho 'Bắc Đẩu': Bã xã Công Lý xúc động trước tình bạn đẹp hiếm có trong showbiz - Ảnh 4
 Xuân Bắc - Công Lý là cặp bài trùng của Táo Quân

Chứng kiến cuộc gặp gỡ của hai nghệ sĩ, Ngọc Hà không khỏi xúc động: “Năm nay, anh Bắc mang mùa Xuân đến cho anh Lý. Thật hạnh phúc và ấm áp, sự chân thành sẽ mãi còn đó. Tình bạn các anh đã gắn bó suốt hai thập kỷ, có những thời điểm mọi người đi mỗi hướng nhưng vẫn luôn dõi theo, ủng hộ lẫn nhau”.

Hoài Linh cất công gửi quà từ trong Nam cho dàn nghệ sĩ Táo Quân 2024, Quang Thắng - Xuân Bắc có phản ứng gây chú ý

Nghệ sĩ Quang Thắng "điểm danh" những cái tên được NSƯT Hoài Linh tặng cá khô gồm: Quốc Khánh, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung.

TIN MỚI NHẤT