Nam Em tiếp tục không để Trường Giang 'được quên lãng'?

Hậu trường 28/06/2018 06:45

Những động thái liên tiếp của Nam Em cũng vô tình khiến cho Nhã Phương bị ảnh hưởng.

Những tưởng sau phút trải lòng gần đây về việc Hoài Linh, Mr Đàm từng khuyên mình từ bỏ chuyện Trường Giang và chia sẻ vẫn còn tình cảm với nam diễn viên hài này. Nam Em sẽ để mọi chuyện trôi qua. Thế nhưng không phải vậy.

Tối 26/6, người đẹp này đã tung ra đoạn teaser giới thiệu cho sản phẩm âm nhạc của mình. Trong những hình ảnh được hé lộ, Nam Em xuất hiện trong hình ảnh cổ trang khá mới lạ. Ca khúc chính được chính Nam Em sáng tác trong thời gian cô liên tục vào viện dưỡng bệnh vì những chuyện không mấy tốt đẹp.

Nam Em tiếp tục không để Trường Giang 'được quên lãng'? - Ảnh 1

Nói về nội dung chính của bài hát, đó tiếp tục là câu chuyện cô gái có tình cảm sâu đậm với một người đàn ông nhưng đau khổ khi biết rằng cô mãi mãi không thể có được anh.

Ngay sau khi chia sẻ của Nam Em, nhiều người chắc chắn rằng đây vẫn là chuyện với Trường Giang. Trước đó, những bài hát trước cũng mang một nội dung tương tự.

Được biết đến là một người đẹp tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, Nam Em bất ngờ khi chuyển mình sang làm ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy học nhạc bài bản nhưng những sản phẩm âm nhạc của cô lại chỉ nói về người con gái đau khổ trong tình yêu, kèm theo đó là những dốc lòng hết lần này tới lần khác về chuyện với Trường Giang.

Không chỉ trong những bài hát, thi thoảng Nam Em lại lên tiếng về chuyện Nam Em. Cô luôn thể hiện mình vẫn còn tình cảm, là cô gái nặng lòng và chưa thể yêu ai khác.

Nam Em tiếp tục không để Trường Giang 'được quên lãng'? - Ảnh 2

Thi thoảng người ta lại thấy cô có những hành động thiết thực cho tình cảm đó như bị "chụp trộm" đang đọc báo, xem hình về Trường Giang, mang hoa tới nhà anh giữa đêm khuya rồi trở về...

Nhiều người cho rằng, Nam Em được chú ý như vậy là nhờ Trường Giang và câu chuyện tình cảm của mình. Thế nên, đên tận giờ Nam Em vẫn chưa "buông" cho Trường Giang, vẫn không trực tiếp thì gián tiếp có những dính líu tới nam diễn viên này.

Những động thái liên tiếp của Nam Em cũng vô tình khiến cho Nhã Phương bị ảnh hưởng. Cũng như Trường Giang, Nhã Phương có thể bị nhắc đến trực tiếp hay liên quan gián tiếp thì hẳn cũng đau đầu khi thi thoảng Nam Em lại "thổn thức tình cảm" với người mình yêu.

Nam Em nằm viện viết nhạc, xả stress lùm xùm tình cảm với Trường Giang

Nội dung bài hát do Nam Em sáng tác kể về một cô gái yêu say đắm người đàn ông, nhưng chỉ nhận lấy đau khổ vì mãi mãi không được người ấy đáp lại tình cảm.

TIN MỚI NHẤT