Nam Em lần đầu thừa nhận 'thẩm mỹ hỏng' một điểm trên gương mặt, không dám đụng 'dao kéo' lần nữa

Hậu trường 19/01/2024 09:40

Lấy bản thân làm ví dụ điển hình, Nam Em khuyên người hâm mộ: "Thẩm mỹ đẹp khúc đó thôi nhưng về sau bắt đầu tuột dốc dữ lắm".

Nam Em từng được nhận xét nhan sắc hao hao "thần tiên tỷ tỷ" - Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Cô còn từng ghi điểm và thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới với việc lọt vào Top 8 cuộc thi "Hoa hậu Trái đất 2016".

Nam Em lần đầu thừa nhận 'thẩm mỹ hỏng' một điểm trên gương mặt, không dám đụng 'dao kéo' lần nữa - Ảnh 1
Nam Em từng được nhận xét nhan sắc hao hao "thần tiên tỷ tỷ" - Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Tuy nhiên, mới đây, trong một livestream giao lưu cùng người hâm mộ, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long bất ngờ đề cập đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ, bày tỏ nỗi tiếc nuối với nhan sắc trước đây.

Nam Em lần đầu thừa nhận 'thẩm mỹ hỏng' một điểm trên gương mặt, không dám đụng 'dao kéo' lần nữa - Ảnh 2
Trong một livestream giao lưu cùng người hâm mộ, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long bất ngờ đề cập đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ

Theo đó, khi một cư dân mạng nhận xét: "Mắt Nam Em ngày xưa mới đẹp". Trước ý kiến này, cô cũng gật gù công nhận: "Đúng là mắt hồi xưa đẹp, nhắc tới buồn nhưng biết sao giờ, đâu thay đổi được nữa đâu. Ngày xưa sợ xấu nhưng bây giờ hết sợ rồi nên cảm thấy đỡ buồn chứ ngày xưa với gương mặt này là trầm cảm, chịu không nổi đâu. Từ lúc chị sửa mắt bị hư, chị thề không bao giờ đụng tới dao kéo nữa. Chị bắt đầu cảm nhận được tác hại nó ghê quá nên chị chấp nhận chị xấu. Mở góc mắt to quá, mí lỗi nặng nhất…".

Nam Em lần đầu thừa nhận 'thẩm mỹ hỏng' một điểm trên gương mặt, không dám đụng 'dao kéo' lần nữa - Ảnh 3
Lấy bản thân làm ví dụ điển hình, Nam Em khuyên người hâm mộ: "Thẩm mỹ đẹp khúc đó thôi nhưng về sau bắt đầu tuột dốc dữ lắm"

Lấy bản thân làm ví dụ điển hình, Nam Em khuyên người hâm mộ: "Thẩm mỹ đẹp khúc đó thôi nhưng về sau bắt đầu tuột dốc dữ lắm. Khi thấy mắt không đều liền đi cải thiện, mới đầu nó đẹp lắm, đẹp không nhìn ra mình là ai luôn mà, nhưng càng về sau càng lộ những khuyết điểm ra liền".

Cách đây gần 5 năm, Nam Em gây bất ngờ khi lộ diện với nhan sắc khác lạ sau khoảng thời gian ở ẩn. Người đẹp khoe ảnh với đôi mắt to tròn, có phần sưng húp. Thời điểm đó, cô được cho là đã tìm đến bác sĩ thẩm mỹ để nhấn mí, mở góc mắt để hoàn thiện đường nét gương mặt. Nhưng thời điểm đó, nàng hậu không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn dao kéo.

Nam Em lần đầu thừa nhận 'thẩm mỹ hỏng' một điểm trên gương mặt, không dám đụng 'dao kéo' lần nữa - Ảnh 4
Cách đây gần 5 năm, Nam Em gây bất ngờ khi lộ diện với nhan sắc khác lạ sau khoảng thời gian ở ẩn. Người đẹp khoe ảnh với đôi mắt to tròn, có phần sưng húp

Sau khi khép lại hành trình thi nhan sắc, cuộc sống của Nam Em có nhiều thay đổi. Người đẹp sinh năm 1996 chủ yếu tập trung cho lĩnh vực âm nhạc với lịch trình đi diễn dày đặc ở các phòng trà, tụ điểm ca hát. 

Thời gian gần đây, Nam Em lại tạo sóng dư luận khi bất ngờ công khai chồng sắp cưới. Trong buổi gặp gỡ truyền thông, Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 tiết lộ với chồng sắp cưới kinh doanh lĩnh vực phong thuỷ. Cả 2 quen nhau khi người đẹp đi mua đồ tại một cửa hàng do anh làm chủ. Sau một thời gian tìm hiểu, Nam Em quyết định tỏ tình, hiện cặp đôi đã quen nhau được 9-10 tháng. 

Nam Em lần đầu thừa nhận 'thẩm mỹ hỏng' một điểm trên gương mặt, không dám đụng 'dao kéo' lần nữa - Ảnh 5
Sau khi khép lại hành trình thi nhan sắc, cuộc sống của Nam Em có nhiều thay đổi. Người đẹp sinh năm 1996 chủ yếu tập trung cho lĩnh vực âm nhạc với lịch trình đi diễn dày đặc ở các phòng trà, tụ điểm ca hát

Danh tính của chồng Nam Em nhanh chóng bị cộng đồng mạng "đào bới", một số người cho rằng anh chàng này có quá khứ không tốt và khuyên nhủ người đẹp hãy kết thúc mối quan hệ. Tuy nhiên, trước những ào xoay quanh chồng sắp cưới, cô khẳng định: "Có thể các bạn chỉ nghe và nhìn thấy những lời đồn vô căn cứ ở trên mạng xã hội bằng những tài khoản ảo. Và mọi người đủ chắc chắn là bạn của tôi như cách mà mọi người đang tự vẽ ra. Còn bản thân tôi là người trong cuộc. Tôi hiểu rõ nhất".

Nam Em lần đầu thừa nhận 'thẩm mỹ hỏng' một điểm trên gương mặt, không dám đụng 'dao kéo' lần nữa - Ảnh 6

Nam Em lần đầu thừa nhận 'thẩm mỹ hỏng' một điểm trên gương mặt, không dám đụng 'dao kéo' lần nữa - Ảnh 7
Hiện tại, bỏ ngoài tai những lời bàn tán của dư luận, Nam Em đang tận hưởng tình yêu ngọt ngào bên chồng sắp cưới

 

Hiện tại, bỏ ngoài tai những lời bàn tán của dư luận, Nam Em đang tận hưởng tình yêu ngọt ngào bên chồng sắp cưới. Người đẹp còn được bạn trai làm trợ lý riêng, hộ tống trong tất cả các buổi biểu diễn.

Động thái gây chú ý của Nam Em trước nghi vấn từng nhận 2 tỷ đồng của mẹ nuôi rồi quay ra nói xấu

Nam Em đang là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội trong những ngày gần đây trong ồn ào đời tư kể từ sau khi công khai danh tính của chồng sắp cưới.

TIN MỚI NHẤT