Nam Em "ét ô ét" fan giải cứu 1 ca khúc cover khỏi vướng vấn đề bản quyền, nhưng sao cô vẫn hát hồn nhiên thế này?

Hậu trường 03/04/2022 17:04

Dù sợ bị đánh bản quyền nhưng Nam Em vẫn điềm nhiên cover.

Gây bão cõi mạng với hàng loạt ca khúc cover viral, Nam Em chính là người đẹp đi hát được ủng hộ nhiều nhất hiện tại. Cô nàng thậm chí còn đắt show liveband hơn một số ca sĩ chuyên nghiệp. Góp phần tạo nên sự viral hiện giờ, chắc chắn không thể nào bỏ qua ca khúc Đơn Phương, hit cover đầu tiên đưa tên tuổi Nam Em trở lại với âm nhạc.

Nổi rần rần MXH nhờ Đơn Phương, nhưng Nam Em lại gặp phải vấn đề có lẽ là muôn thủa đối với những ca sĩ hát cover. Đó chính là vấn đề bản quyền, video của cô nàng càng viral bao nhiêu, thì nguy cơ bị "bay màu" trên YouTube càng cao bấy nhiêu.

Mới đây, chính Nam Em cũng đã phải ra tín hiệu "ét ô ét" cầu cứu fan bớt... sử dụng Đơn Phương do cô hát trên TikTok để tránh bị đánh bản quyền.

Cụ thể, Nam Em nói: "Chị không được hát Đơn Phương nữa rồi. Hôm bữa tiệc sinh nhật chị có nói mọi người đừng up bài đó lên, mà không hiểu sao vẫn thấy trên TikTok đầy. Hi vọng không ai thấy chứ chị bị đánh bản quyền bài đó, không được hát. Hát là bị gỡ trên YouTube luôn!".

Nam Em 'ét ô ét' fan giải cứu 1 ca khúc cover khỏi vướng vấn đề bản quyền, nhưng sao cô vẫn hát hồn nhiên thế này? - Ảnh 1
Nam Em chia sẻ với fan tình trạng bản quyền của các ca khúc cô nàng cover hiện tại

Tình trạng oái ăm này của Nam Em không phải là chưa diễn ra, trước đó, khi nổi rần rần với Đế Vương thì clip của Nam Em cũng đã bị "bay màu" một lần. Đây là chuyện thường gặp với các clip hát nhạc cover đã đăng ký bản quyền. Cô nàng lo sợ chuyện này cũng là có lý có tình cả.

Hiểu được nỗi khổ của người đẹp, nhiều fan đã để lại bình luận trấn an cô nàng và hứa sẽ không dùng Đơn Phương - Nam Em cover trên TikTok nữa.

Một số bình luận của netizen:

- Cười chết, kêu đừng up mấy bạn cũng up.

- Mình mê bài đó dữ lắm luôn á

- Nói tội nghiệp luôn.

- Nhưng sao không xin bản quyền ta?

- Ét ô ét chị đi mọi người.

Thế nhưng, dù nhờ fan giải cứu Đơn Phương bằng cách không chia sẻ nhiều thì chính Nam Em lại rất "cố chấp" với ca khúc này. Cô mang Đơn Phương đi khắp tất cả các mặt trận để khoe giọng hát. Mới đây, Nam Em lại lần nữa hát Đơn Phương trong hậu trường cuộc thi nhan sắc cô đang chinh chiến - Miss World Việt Nam.

Âu cũng là do cô nàng hợp ca khúc quá, nhưng nếu cứ nổi hoài trên MXH thì sao fan giải cứu Đơn Phương cho được đây Nam Em ơi?

Nam Em 'ét ô ét' fan giải cứu 1 ca khúc cover khỏi vướng vấn đề bản quyền, nhưng sao cô vẫn hát hồn nhiên thế này? - Ảnh 2
Để không bị đánh bản quyền khi cover, hay chị phát hành nhạc chính thức đi nhỉ?

Nguồn: TikTok

Chính thức lên tiếng xin lỗi, Nam Em nhận trách nhiệm về mình sau loạt ca khúc cover không xin phép

Động thái của Hoa khôi Nam Em trước những ồn ào nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT