Nam Em bất ngờ khoe nhẫn kim cương lấp lánh ở ngón áp út, phải chẳng được bạn trai cầu hôn?

Hậu trường 14/11/2023 09:44

Khán giả đang háo hức chờ ngày nữ ca sĩ xác nhận tin vui này.

Những năm qua, Nam Em gây chú ý vì khi vướng vào nhiều ồn ào tình cảm. Sau thời gian liên tục chia sẻ trạng thái u uất, buồn bã thì tháng 2/2023 vừa qua, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân một bức ảnh của người đàn ông lạ diện áo sơ mi trắng, quay lưng vào ống kính kèm dòng chú thích gây sốc rằng: "My Husband" (Nghĩa: Chồng của tôi). 

Nam Em bất ngờ khoe nhẫn kim cương lấp lánh ở ngón áp út, phải chẳng được bạn trai cầu hôn? - Ảnh 1
Tháng 2/2023 vừa qua, Nam Em đăng tải bức ảnh của người đàn ông lạ diện áo sơ mi trắng, quay lưng vào ống kính kèm dòng chú thích gây sốc rằng: "My Husband" (Nghĩa: Chồng của tôi)

Sau khi thông báo đã có "bến đỗ" lên nhật ký cá nhân, Nam Em nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Chia sẻ với truyền thông, đại diện của người đẹp cũng xác nhận cô đang hạnh phúc trong chuyện tình cảm.

"Cô đang rất hạnh phúc khi có được người bạn trai đồng cảm và yêu thương cô. Người bù đắp hết tất cả những thiệt thòi của cô và hiện tại cô đang có một cuộc sống viên mãn bên người thương. Bạn trai cô cũng là người yêu âm nhạc và rất tự hào khi thấy cô đứng trên sân khấu và tiếp tục con đường âm nhạc của mình" - đại diện của người đẹp cho hay.

Nam Em bất ngờ khoe nhẫn kim cương lấp lánh ở ngón áp út, phải chẳng được bạn trai cầu hôn? - Ảnh 2
Cho đến mới đây, trên story ở trang Facebook cá nhân, Nam Em bất ngờ hé lộ thêm loạt khoảnh khắc bên "người ấy" nhưng điểm đặc biệt là chiếc nhẫn kim cương láp lánh được cô đeo của ngón áp út

Cho đến mới đây, trên story ở trang Facebook cá nhân, Nam Em bất ngờ hé lộ thêm loạt khoảnh khắc bên "người ấy" nhưng điểm đặc biệt là chiếc nhẫn kim cương láp lánh được cô đeo của ngón áp út. Bên cạnh đó còn có bó hoa hồng vô cùng lớn. Cả hai còn nắm tay nhau cực ngọt ngào khiến dân tình phải ghen tị không ngớt. Nhiều người dự đoán rằng, cô nàng đã được nửa kia cầu hôn sau thời gian hẹn hò. Khán giả đang háo hức chờ ngày nữ ca sĩ xác nhận tin vui này.

Nam Em bất ngờ khoe nhẫn kim cương lấp lánh ở ngón áp út, phải chẳng được bạn trai cầu hôn? - Ảnh 3
Nhiều người dự đoán rằng, cô nàng đã được nửa kia cầu hôn sau thời gian hẹn hò. Khán giả đang háo hức chờ ngày nữ ca sĩ xác nhận tin vui này
Nam Em bất ngờ khoe nhẫn kim cương lấp lánh ở ngón áp út, phải chẳng được bạn trai cầu hôn? - Ảnh 4
Bên cạnh đó còn có bó hoa hồng vô cùng lớn

Trước đó, Nam Em từng chia sẻ thêm về "một nửa" của mình. Cô cho biết: "Sau bao nhiêu sóng gió, thứ tôi tìm là sự bình yên. Tôi đã tìm được bến đỗ của mình rồi! Nhưng tôi xin phép không công khai người đàn ông của mình, tôi hy vọng mọi người sẽ giúp đỡ vì tôi không muốn vướng thêm thị phi. Từ đó, tôi có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình của mình, cũng như tiếp tục hoạt động nghệ thuật". 

Nam Em bất ngờ khoe nhẫn kim cương lấp lánh ở ngón áp út, phải chẳng được bạn trai cầu hôn? - Ảnh 5
Cả hai còn nắm tay nhau cực ngọt ngào khiến dân tình phải ghen tị không ngớt

Nam Em từng trải lòng về bạn trai mình: "Tất nhiên sẽ là một người ngoài giới giải trí rồi, chồng tôi phải là một người logic và giỏi trong mảng kinh tế, mình tôi bay bổng đủ rồi, hai đứa bay bổng là thôi luôn…".

Nam Em bất ngờ khoe nhẫn kim cương lấp lánh ở ngón áp út, phải chẳng được bạn trai cầu hôn? - Ảnh 6
Với nhan sắc ngọt ngào cùng hình thể nóng bỏng, Nam Em từng đạt thành tích ấn tượng trên đấu trường nhan sắc quốc tế khi vào Top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016

 

Với nhan sắc ngọt ngào cùng hình thể nóng bỏng, Nam Em từng đạt thành tích ấn tượng trên đấu trường nhan sắc quốc tế khi vào Top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016. Cô cũng có tiềm năng trong lĩnh vực ca hát, diễn xuất. Tuy nhiên, tên tuổi của Nam Em chỉ "nổi lên như cồn" sau scandal tình ái với Trường Giang.

Nam Em chê tả tơi hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa nhưng lại dành hết lời khen cho người này tại MUV 2023?

Hành động của Nam Em ngay lúc Bùi Quỳnh Hoa đăng quang đang thu hút nhiều sự chú ý.

TIN MỚI NHẤT