Nam diễn viên điển trai yêu say đắm bạn gái hơn 14 tuổi, đã qua 1 lần đò, lần đầu nói về chuyện đám cưới?

Hậu trường 12/11/2023 14:54

Dù kém bạn gái đến 14 tuổi nhưng nam diễn viên Anh Dũng trong phim "Sống chung với mẹ chồng" vẫn yêu say đắm Trương Ngọc Ánh. Chuyện tình của họ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả hâm mộ và mong chờ một một đám cưới đẹp.

Diễn viên Anh Dũng sinh năm 1990 tại Thái Nguyên. Ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Anh Dũng đã nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim. Nam diễn viên từng tham gia các phim đình đám như Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Tuổi thanh xuân 2...

Nam diễn viên điển trai yêu say đắm bạn gái hơn 14 tuổi, đã qua 1 lần đò, lần đầu nói về chuyện đám cưới?  - Ảnh 1
Diễn viên Anh Dũng sinh năm 1990 tại Thái Nguyên. Ảnh: Internet

Dù tích cực đóng phim từ sớm, góp mặt trong nhiều phim ăn khách nhưng phải đến năm 2017, khi đảm nhận vai chính trong phim Sống chung với mẹ chồng, tên tuổi Anh Dũng mới thật sự được khán giả trên cả nước biết đến rộng rãi.

Sau thành công của "Sống chung với mẹ chồng", năm 2018, Anh Dũng bất ngờ Nam tiến với mục đích tham gia phim điện ảnh và mở công ty chuyên về sản xuất phim. Tính đến thời điểm hiện tại sau 5 năm lập nghiệp ở Sài Gòn, Anh Dũng đã tham gia 3 phim điện ảnh gồm Gái già lắm chiêu V, Thiên thần hộ mệnh và Người vợ cuối cùng…

Nam diễn viên điển trai yêu say đắm bạn gái hơn 14 tuổi, đã qua 1 lần đò, lần đầu nói về chuyện đám cưới?  - Ảnh 2
Năm 2019, mạng xã hội bắt đầu râm ran tin đồn Anh Dũng yêu Trương Ngọc Ánh. Ảnh: Internet

Năm 2019, mạng xã hội bắt đầu râm ran tin đồn Anh Dũng yêu đàn chị hơn 14 tuổi và từng một lần đổ vỡ hôn nhân - người phụ nữ đó chính là nữ diễn viên đình đám Trương Ngọc Ánh. Thời điểm này cặp đôi đều chọn cách giữ im lặng.

Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh xác nhận hẹn hò từ tháng 2/2022. Sau khi công khai, cả hai thoải mái xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai khá kín tiếng khi được hỏi về chuyện tình cảm.  Nam diễn viên cho biết, anh muốn khán giả dành sự quan tâm đến mình qua công việc nghệ thuật hơn là đời tư. Anh Dũng xác nhận, chuyện tình cảm của cặp đôi bao lâu nay vẫn thế, bình yên, không có gì mới.

Anh Dũng cho biết, bản thân đã trải qua nhiều chông gai, thử thách mới được như ngày hôm nay. Nam diễn viên cũng thẳng thắn cho biết, anh rất sợ làm phiền tới người yêu. Tuy nhiên, thật khó để có thể phủ nhận rằng, con đường cũng như thành quả mà Anh Dũng có được có sự hậu thuẫn rất lớn từ bạn gái là Trương Ngọc Ánh.

Nam diễn viên điển trai yêu say đắm bạn gái hơn 14 tuổi, đã qua 1 lần đò, lần đầu nói về chuyện đám cưới?  - Ảnh 3
Anh Dũng có được có sự hậu thuẫn rất lớn từ bạn gái là Trương Ngọc Ánh. Ảnh: Internet

Cả hai luôn song hành cùng nhau từ cuộc sống tới công việc. Tuy nhiên, vì cả hai đều cá tính mạnh nên chủ động phân chia công việc rõ ràng để hạn chế tranh cãi, mâu thuẫn. Anh Dũng cũng không quan tâm chuyện bị khán giả đem tuổi tác ra so sánh với bạn gái. Khi yêu Trương Ngọc Ánh, nam diễn viên đã xác định sẽ đối diện với những lời đàm tiếu như vậy.

Cả hai hạn chế dùng mạng xã hội, nhất là đọc những bình luận về chuyện tình cảm của mình để tránh những cảm xúc và năng lượng tiêu cực từ bên ngoài tác động. Tuy nhiên, khi được hỏi về dự định kết hôn, đám cưới, Anh Dũng lại chia sẻ, hiện tại cả hai chỉ tập trung vào công việc và chưa có dự định cụ thể.

Nam diễn viên điển trai yêu say đắm bạn gái hơn 14 tuổi, đã qua 1 lần đò, lần đầu nói về chuyện đám cưới?  - Ảnh 4
Anh Dũng cũng không quan tâm chuyện bị khán giả đem tuổi tác ra so sánh với bạn gái. Ảnh: Internet

"Tôi rất sợ nói trước bước không qua, nên không dám có lời hứa hẹn hay tuyên bố gì cả", bạn trai Trương Ngọc Ánh chia sẻ trên tờ Dân Trí.

Về phía diễn viên "Hương ga", cô cũng từng bày tỏ suy nghĩ tương tự khi cho rằng, hiện tại chỉ cần biết hai người yêu nhau và hạnh phúc bên nhau. Đám cưới hay tờ giấy đăng ký kết hôn chỉ là thủ tục. Cô cũng không muốn hứa hẹn xa vời hay tuyên bố gì về hạnh phúc với bạn trai kém 14 tuổi.

Nam diễn viên điển trai yêu say đắm bạn gái hơn 14 tuổi, đã qua 1 lần đò, lần đầu nói về chuyện đám cưới?  - Ảnh 5
Cả 2 nhận được sự ủng hộ từ 2 phía gia đình. Ảnh: Internet

Hiện tại, Anh Dũng cũng đã đưa bạn gái về ra mắt cha mẹ mình và được gia đình ủng hộ. Về phía Trương Ngọc Ánh, cô cũng dành nhiều lời khen có cánh cho bạn trai kém tuổi. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô yêu bạn trai ở sự tự tin, chững chạc và không vụ lợi điều gì.

Diễn viên Anh Dũng ghi điểm tuyệt đối vì cử chỉ tinh tế, ngọt ngào dành cho Trương Ngọc Ánh

Hậu công khai hẹn hò, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng thường xuyên sánh đôi cùng nhau tại các sự kiện thu hút nhiều sự chú ý.

TIN MỚI NHẤT