Mỹ nhân Việt gợi ý trang phục cực “cháy” khi xem concert BlackPink

Hậu trường 28/07/2023 15:37

Nếu chưa biết sẽ diện những set đò nào, bạn có thể tham khảo những trang phục mỹ nhân Việt đã từng diện ở những concert trước đó, đảm bảo vừa hợp thời trang, đồ dễ kiếm và cũng cực nổi bật.

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa, concert ''BORN PINK'' của 4 cô nàng BLACKPINK sẽ chính thức diễn ra ở sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Chắc hẳn giờ này các chị em đang tất bật săn tìm váy áo cho chuyến ''đu idol''.

Nếu chưa biết sẽ diện những set đò nào, bạn có thể tham khảo những trang phục mỹ nhân Việt đã từng diện ở những concert trước đó, đảm bảo vừa hợp thời trang, đồ dễ kiếm và cũng cực nổi bật.

Mỹ nhân Việt gợi ý trang phục cực “cháy” khi xem concert BlackPink - Ảnh 1

Hoa hậu Tiểu Vy từng gây chú ý với bộ trang phục màu hồng cực cá tính. Cô nàng diện chiếc áo croptop màu hồng phấn với phần trên được cắt xẻ độc đáo khoe trọn bờ vai thon thả, kết hợp với chân váy midi xếp li màu ghi và boot đen tôn lên đôi chân dài miên man, vòng eo thon gọn và thân hình gợi cảm.

Mỹ nhân Việt gợi ý trang phục cực “cháy” khi xem concert BlackPink - Ảnh 2

Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thuỷ diện nguyên chiếc đầm ôm sát body màu trắng với điểm nhấn độc đáo ở phần ngực và eo, phối hợp với boot trắng tạo nên outfit tổng thể vô cùng bắt mắt, giúp khoe trọn "cặp kiếm nhật" trứ danh.

Mỹ nhân Việt gợi ý trang phục cực “cháy” khi xem concert BlackPink - Ảnh 3

Mỹ nhân Việt gợi ý trang phục cực “cháy” khi xem concert BlackPink - Ảnh 4

Á hậu Phương Nga diện trên mình set đồ màu đen đơn giản, tinh tế nhưng vô cùng tôn dáng với điểm nhấn là chiếc túi xách màu hồng vô cùng dễ thương và nổi bật.

Mỹ nhân Việt gợi ý trang phục cực “cháy” khi xem concert BlackPink - Ảnh 5

Còn Thuỳ Tiên diện trang phục dễ thương nhưng không kém phần sexy. Đáng nói, thời điểm đó vẻ đẹp của mỹ nhân Việt này còn được truyền thông xứ chùa vàng ca ngợi hết lời.

Mỹ nhân Việt gợi ý trang phục cực “cháy” khi xem concert BlackPink - Ảnh 6

Diệu Nhi thì diện áo crop top và quần jeans: Áo crop top luôn là item được bắt gặp nhiều nhất trong các đêm nhạc vì mang lại sự mát mẻ, thoải mái để người diện có thể “quẩy” hết mình nhiều giờ liên tiếp. Không những thế, những kiểu áo crop top còn giúp tôn dáng người mặc cũng như đem lại sự trẻ trung, thu hút cho set đồ. Ngoài ra, áo croptop còn vô cùng dễ phối, có thể matching với mọi item như quần jeans, chân váy, quần ống rộng, quần short…

Mỹ nhân Việt gợi ý trang phục cực “cháy” khi xem concert BlackPink - Ảnh 7

Trong khi đó, quần jeans là một trong những item thường xuyên xuất hiện tại những đêm nhạc vì khả năng dễ phối, matching với mọi outfit. Quần jeans ống rộng hay quần short jeans thường xuyên được lựa chọn để kết hợp với áo phông, áo croptop hay áo quây, mang lại nét trẻ trung, năng động nhưng không kém phần hợp mốt.

Mỹ nhân Việt gợi ý trang phục cực “cháy” khi xem concert BlackPink - Ảnh 8

Đồ hồng đen: Là 2 tông màu chủ đạo, đặc trưng của BLACKPINK, chắc chắn trang phục hồng đen sẽ được đông đảo bạn trẻ lựa chọn để thể hiện tình cảm với thần tượng. Vừa nổi bật, cá tính lại không kém phần trendy, trang phục hồng đen sẽ là kiểu đồ được dự đoán “hiển thị” nhiều nhất tại concert Born Pink.

 Mỹ nhân Việt gợi ý trang phục cực “cháy” khi xem concert BlackPink - Ảnh 9

Ngoài việc kết hợp cả cây hồng đen, giới trẻ vẫn có thể thu hút mọi ánh nhìn khi mix & match 2 tông này với nhiều màu sắc khác nhau.

3 mỹ nhân Việt cưới cùng ngày: Người hạnh phúc; kẻ đấu tố nhau trước toà

Thuỷ Tiên - Công Vinh; Nhật Kim Anh - Bửu Lộc; Lê Khánh - Tuấn Khải… kết hôn cùng một ngày 27/12 nhưng mỗi cặp đôi lại có cuộc sống khác nhau sau nhiều năm chung sống.

TIN MỚI NHẤT