Minh Tú hiếm hoi hé lộ về mối quan hệ với gia đình chồng Tây, quyết định kết hôn vì điều này!

Hậu trường 31/03/2024 16:35

Minh Tú và vị hôn phu từng là bạn thân 10 năm, anh là người chứng kiến cô đi qua những thăng trầm của cuộc sống.

Ngày 13/4 tới đây, Minh Tú chính thức về chung một nhà với bạn trai người Đức. Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với Võ Hoàng Yến, Minh Tú hiếm hoi tiết lộ về gia đình chồng ngoại quốc. Người đẹp cho biết, bố mẹ chồng chính là giục cô kết hôn. Sau thời gian dài suy nghĩ, Minh Tú thấy đây là thời điểm thích hợp để cô và người ấy tính đến chuyện lâu dài.

Minh Tú hiếm hoi hé lộ về mối quan hệ với gia đình chồng Tây, quyết định kết hôn vì điều này! - Ảnh 1
Người đẹp cho biết, bố mẹ chồng chính là giục cô kết hôn

Cụ thể, Minh Tú chia sẻ: "Nhiều lần em về thăm nhà của anh ấy, ba mẹ cũng hỏi chuyện kết hôn? Em nói: Sống như này được rồi không cần kết hôn. Bà nhắc 2 đứa kết hôn đi. Mình thấy ba mẹ anh đưa cho mình những hướng tốt, gia đình tử tế nên em quyết định kết hôn. Em chuẩn bị mọi thứ cầu hôn bí mật". Có thể thấy, Minh Tú rất được lòng gia đình chồng.

Minh Tú hiếm hoi hé lộ về mối quan hệ với gia đình chồng Tây, quyết định kết hôn vì điều này! - Ảnh 2Minh Tú hiếm hoi hé lộ về mối quan hệ với gia đình chồng Tây, quyết định kết hôn vì điều này! - Ảnh 3
Sau thời gian dài suy nghĩ, Minh Tú thấy đây là thời điểm thích hợp để cô và người ấy tính đến chuyện lâu dài

Trước thềm ngày cưới, nàng siêu mẫu không ngớt lời khen dành cho ông xã sắp cưới: "Sau nhiều thử thách, tình yêu của chúng tôi có cái kết đẹp. Tôi cảm nhận ở anh sự chân thành, tử tế, sẵn sàng lắng nghe, đủ tự tin để quyết định về chung một nhà. Với tôi, chặng đường gắn bó là duyên nợ, phải giữ thật chặt".

Minh Tú hiếm hoi hé lộ về mối quan hệ với gia đình chồng Tây, quyết định kết hôn vì điều này! - Ảnh 4
Thiệp cưới của Minh Tú làm từ vật liệu tái chế
Minh Tú hiếm hoi hé lộ về mối quan hệ với gia đình chồng Tây, quyết định kết hôn vì điều này! - Ảnh 5
Cô lan tỏa thông điệp gieo mầm hạnh phúc, kèm hướng dẫn "xé nhỏ thiệp, bỏ vào chậu cây và phủ lên lớp đất mỏng. Tưới nước hàng ngày để đất luôn ẩm và đợi cây nảy mầm".
Minh Tú hiếm hoi hé lộ về mối quan hệ với gia đình chồng Tây, quyết định kết hôn vì điều này! - Ảnh 6
Tháng 11/2023, Minh Tú chủ động cầu hôn bạn trai khi cả hay có chuyến thăm gia đình tại Đức

Được biết, vị hôn phu của Minh Tú sinh năm 1981, là người Đức, hiện là một nhân viên cho tập đoàn đa quốc gia tại châu Á. Anh cũng rất thân thiết với các thành viên trong gia đình Minh Tú. Lần đầu tiên Minh Tú công khai bạn trai là vào tháng 12/2021. Cả hai từng có thời gian hẹn hò rồi chia tay nhưng duyên số để tình cờ gặp lại năm 2018 và gắn kết cho tới nay. Tháng 11/2023, Minh Tú chủ động cầu hôn bạn trai khi cả hay có chuyến thăm gia đình tại Đức. 

Trọn bộ ảnh cưới gây sốt MXH của Minh Tú và chồng ngoại quốc trước thềm hôn lễ

Chỉ còn ít ngày nữa, Minh Tú sẽ chính thức làm cô dâu, lên xe về chung một nhà với chàng rể Tây.

TIN MỚI NHẤT