Minh Luân nói về bạn gái kém 8 tuổi: Nói chuyện từ 9h tối tới 3h sáng, không biết cãi lộn là gì!

Hậu trường 02/03/2021 08:36

"Năm rồi, hai đứa tính đám cưới nhưng do dịch nên phải dời lại năm nay. Tôi cũng muốn yên ổn sau nhiều sóng gió", Minh Luân chia sẻ.

Sau 3 cuộc tình ồn ào với Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm, Minh Luân rụt rè hơn khi nói về bạn gái mới cũng là người mà anh muốn làm đám cưới từ năm 2020 nhưng vì dịch covid-19 mà phải hoãn lại: ca sĩ Thiên Hương.

Thiên Hương không phải là cái tên xa lạ với khán giả. Cô sinh năm 1993 được khán giả biết đến từ cuộc thi Duyên dáng Bolero 2018. Sau cuộc thi, Thiên Hương ít tham gia hoạt động nghệ thuật bởi cha bị ung thư. Sau một năm dừng lại vì biến cố này, Thiên Hương quay lại showbiz và tham gia nhiều chương trình ca nhạc cũng như gameshow.

Tuy nhiên, cô được khán giả quan tâm tìm hiểu nhiều hơn kể từ khi diễn viên Minh Luân công khai hẹn hò vào những ngày đầu năm nay.

Vậy Thiên Hương, bạn gái mới của Minh Luân là người thế nào? Cô nghĩ gì về bạn trai sau những chuyện tình cảm ồn ào của anh với 3 người đẹp trong showbiz? Và tình yêu của họ hiện tại ra sao? Đó là những điều mọi người tò mò về bạn gái kém 8 tuổi mà nam diễn viên vừa công khai.

Minh Luân nói về bạn gái kém 8 tuổi: Nói chuyện từ 9h tối tới 3h sáng, không biết cãi lộn là gì! - Ảnh 1

Thiên Hương là người đề nghị Minh Luân giữ kín chuyện tình cảm này với khán giả nhưng cũng chính cô chủ động nói anh công khai sau hơn 1 năm tìm hiểu.

Nói 5 tiếng đồng hồ vẫn không hết chuyện

Minh Luân và Thiên Hương quen nhau khi anh hỗ trợ cô trong một số phần thi ở Duyên dáng Bolero 2018. Thời điểm đó cả Minh Luân và Thiên Hương đều đang có người yêu. Tình cờ là khi chuyện tình của Minh Luân gặp trục trặc thì Thiên Hương cũng vậy.

Bẵng đi một thời gian, khi mọi chuyện tình cảm ồn ào đều đã qua đi, hai người gặp lại. Họ nói chuyện thấy tâm đầu ý hợp và đầu năm 2020, Thiên Hương nhận lời yêu Minh Luân.

Minh Luân bảo: "Cái gì chúng tôi cũng chia sẻ với nhau. Chúng tôi có thể ngồi nói chuyện từ 9h tối tới 2,3h sáng không hết chuyện, cười giỡn với nhau suốt, không biết cãi lộn là gì".

Kể về bạn gái hiện tại, diễn viên Minh Luân hai người giao kèo không cãi nhau. Chẳng hạn, bạn gái anh cho người khác mượn tiền nhưng không làm giấy tờ gì. Và đúng như anh lo ngại, người vay tiền bỏ trốn.

Nếu là ngày trước, Minh Luân sẽ rất nóng tính khi gặp tình huống này nhưng trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm, anh nhận ra, điều đó không giúp ích gì mà chỉ làm cho mọi chuyện tồi tệ hơn. Cô ấy mất tiền đã buồn, nếu anh còn la mắng thì chắc chắn hai người sẽ cãi nhau, giận nhau.

Vậy là, anh nhẹ nhàng phân tích cho người yêu hiểu. Anh hiểu rằng, lúc này, anh phải là điểm tựa cho bạn gái, an ủi để cô ấy bớt buồn và rút kinh nghiệm. Bởi tiền mất có thể kiếm lại nhưng tình cảm nếu rạn nứt, cãi vã thì bao giờ cũng sẽ là một vết sẹo khó lành.

Minh Luân nói về bạn gái kém 8 tuổi: Nói chuyện từ 9h tối tới 3h sáng, không biết cãi lộn là gì! - Ảnh 2

Bởi cả hai đều tính đến một đám cưới ấm cúng với lời chúc phúc từ gia đình, bè bạn và khán giả trong năm 2021 này, khi dịch covid đã yên.

Minh Luân tâm sự: "Ngày xưa, tôi không nghĩ được thế. Chỉ riêng chuyện dặn bạn gái mua dầu thơm, cô ấy quên là tôi la, giận. Còn giờ thì khác, cuộc sống của tôi giờ nhẹ nhàng, ấm áp lắm. 

Tôi gặp chuyện bực mình bên ngoài, chỉ cần nhìn mặt tôi là cô ấy hiểu. Ra ngoài, biết bao chuyện làm mình không vui, về nhà mà người yêu không hiểu sẽ rất dễ nổi nóng. Nhưng khi ở nhà có người hiểu mình, đi đâu mình cũng chỉ muốn về nhà.

Ngày xưa, khi có người hỏi tiêu chí tìm bạn gái, tôi gạch đầu dòng từng yêu cầu. Còn bây giờ, tôi chỉ cần một điều thôi: cô ấy biết nghĩ cho người khác.

Là con người, ai chẳng mắc sai lầm. Người hiểu mình họ sẽ không bới lá tìm sâu mà sẽ tìm hiểu, tại sao mình làm như vậy. Cô ấy cũng mong có một người yêu, người bạn đời như thế, biết thương và nghĩ cho gia đình mình".

Bạn gái và gia đình bạn gái từng ngại quá khứ tình cảm ồn ào của Minh Luân

Nhắc tới Minh Luân, người ta nghĩ ngay tới những chuyện tình cảm ồn ào của anh với 3 người đẹp trong showbiz. Và cũng như mọi người, bạn gái mới của anh cũng từng e ngại, sợ sệt về quá khứ ấy khi hai người tìm hiểu nhau.

"Cô ấy cũng đọc từng câu từng chữ trên mặt báo về những ồn ào đó", Minh Luân chia sẻ. Tuy nhiên, khi làm việc chung, nói chuyện nhiều với Minh Luân, cô cực kỳ tin tưởng anh.

Cô không để ý đến quá khứ bởi tất cả đã qua và chuyện đúng sai cũng thật khó để người ngoài đánh giá. Chỉ biết rằng, Minh Luân của cô ở thời điểm hiện tại là người đang làm cô từng ngày, từng giây hạnh phúc.

Còn Minh Luân tự tin khẳng định: "Giờ ai nói gì, cô ấy cũng không quan tâm đâu. Cô ấy biết con người thật của tôi thế nào".

Minh Luân nói về bạn gái kém 8 tuổi: Nói chuyện từ 9h tối tới 3h sáng, không biết cãi lộn là gì! - Ảnh 3

Không chỉ Thiên Hương mà gia đình cô thời gian đầu cũng ngần ngại, không biết tình cảm của anh dành cho con gái họ thế nào, có đi đến đâu không. Nhưng qua thời gian, bằng sự quan tâm chân thành của mình với Thiên Hương cũng như gia đình cô, mọi người hiểu và yên tâm về Minh Luân hơn.

Từ lúc công khai hẹn hò, cả Minh Luân và Thiên Hương được nhiều người nhắn tin hỏi thăm, quan tâm. Thế nhưng sau những chuyện tình cảm trước kết thúc không mấy vui vẻ, anh tỏ ra ngần ngại khi chia sẻ với báo chí.

Minh Luân chỉ muốn giữ lại một chút cho riêng mình. Anh không muốn nói quá sâu vào tình cảm hai người như trước nữa. Người thương, muốn tốt cho anh thì chúc phúc. Người không thương có khi lại buông lời ác ý "hạnh phúc thì khoe, lúc hết vui thì đăng mạng chửi bới, trách móc".

Còn Thiên Hương, cô rất sợ người ta nói mình lấy chuyện tình cảm để PR, đánh bóng tên tuổi. Cô chỉ muốn mọi người thương mến cô qua chính những sản phẩm mà cô làm.

Bởi vậy, khi báo chí hỏi về chuyện tình này, cô chọn cách trả lời nhẹ nhàng, khéo léo và chung chung. Cô chỉ mong mọi người biết là họ đang yêu nhau, đang hạnh phúc, đang đồng hành cùng nhau trong nghề và cả trong đời. Còn Minh Luân vì muốn tôn trọng bạn gái nên cũng dè dặt hơn khi nói về chuyện tình của hai người.

"Năm rồi, hai đứa tính đám cưới nhưng do dịch nên phải dời lại năm nay. Tôi mong dịch yên ổn để làm đám cưới bởi họ hàng tôi ở nước ngoài rất nhiều. Tôi cũng muốn yên ổn sau nhiều sóng gió", Minh Luân chia sẻ.

Minh Luân nói về bạn gái kém 8 tuổi: Nói chuyện từ 9h tối tới 3h sáng, không biết cãi lộn là gì! - Ảnh 4

Minh Luân cho biết, sân khấu kịch Hồng Vân – Chợ Lớn nơi anh hùn vốn cùng NSND Hồng Vân trong năm vừa qua bị lỗ nặng vì dịch covid-19. Anh đang lo ngại có thể sẽ phải đóng cửa.

"Tôi sợ là không duy trì được lâu. Năm rồi mệt mỏi quá, hết chuyện này tới chuyện kia. Tiền đổ vô nhiều mà lỗ liên tục thì mình phải tính phương án khác chứ không đâm đầu vô hoài được", Minh Luân nói.

Trong lúc công việc làm ăn không thuận lợi, người ở bên và động viên anh nhiều nhất vẫn là bạn gái. "Những lúc khó khăn như vậy, mình mới biết điều gì là quan trọng. Lúc nào cô ấy cũng ở bên cạnh chia sẻ.

Cô ấy khéo léo, nhẹ nhàng lắm. Thấy tôi căng thẳng là ít khi nào đề cập tới vấn đề đang làm tôi đau đầu mà im lặng. Khi xong hết rồi cô ấy mới nhẹ nhàng phân tích, điều đó làm tôi nể phục cô ấy hơn. Từ khi quen cô ấy, tôi bớt nóng tính hơn, nhẹ nhàng hơn, bình yên hơn. Trước đây, tôi nóng lắm", Minh Luân trải lòng.

Netizen đặt nghi vấn mang thai lần 2, Hoà Minzy có phản ứng lầy lội gợi nhớ chuyện bí mật sinh con năm xưa

Nhiều netizen ngay lập tức đặt câu hỏi liệu có phải Hoà Minzy đang mang thai lần 2 vì diện chiếc váy rộng thùng thình hay không và chính chủ đã có lời giải đáp ngay luôn.

TIN MỚI NHẤT