Minh Hằng không khuyến khích khách mời mang giày cao gót, lý do là gì mà khiến dân tình nức nở khen ?

Hậu trường 04/06/2022 14:30

Ngoài những quy định khắc khe, Minh Hằng không khuyến khích khách mời mang giày cao gót, nguyên nhân khiến dân tình nức nở khen.

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa là Minh Hằng sẽ chính thức về chung một nhà cùng vị hôn phu doanh nhân. Kể từ ngày thông báo về sự kiện trọng đại sẽ diễn ra vào tháng 6 này, mỗi ngày đều thấy Minh Hằng đang trong quá trình tất bật chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới khiến người hâm mộ cũng háo hức lây chính chủ.

Mới đây, thiệp mời đám cưới Minh Hằng đã lộ diện và được lan truyền rộng rãi trên khắp mạng xã hội. Theo đó, ngoài visual "sang, xịn, mịn" của cô dâu và chú rể, dân tình còn chú ý đến những quy định không kém phần nghiêm ngặt được Minh Hằng đặt ra dành cho những vị khách mời đến tham dự.

Minh Hằng không khuyến khích khách mời mang giày cao gót, lý do là gì mà khiến dân tình nức nở khen ? - Ảnh 1
Cư dân mạng phát hiện ra một chi tiết quan trọng trong tấm thiệp cưới - Ảnh: Internet

 

Đặc biệt, cư dân mạng còn phát hiện ra một chi tiết quan trọng trong tấm thiệp cưới này. Đó là bên dưới phần bảng màu trong mục dress code, Minh Hằng còn thêm hình ảnh của một chiếc giày cao gót cùng biểu tượng gạch chéo với ngụ ý khuyến khích khách mời hạn chế mang giày cao gót.

Có thể thấy, nữ ca sĩ là một trong số ít những nàng dâu Vbiz đưa ra quy định độc lạ như thế này trong ngày cưới. Tuy nhiên, nhiều netizens nhận xét đây là một hành động thể hiện sự tinh tế của 'Bé Heo'. Được biết do đám cưới sẽ được tổ chức ở biển, có cát trắng và nắng nên việc mang các loại giày khác trừ cao gót sẽ giúp dàn khách mời dễ dàng di chuyển trên cát hơn.

Mặt khác, theo như timeline trong thiệp mời tham dự, vào lúc 8h tối sẽ có một bữa tiệc "nhảy đầm". Minh Hằng cùng những người bạn thân thiết sẽ quẩy hết mình, đắm chìm trong âm nhạc. Chính vì lẽ đó, cô nàng vì muốn khách mời có thể thoải mái "bung lụa" nên Minh Hằng đã tinh tế "nhắc nhở" và có ngụ ý giày cao gót không phải là lựa chọn tốt để tham gia hoạt động này.

Minh Hằng không khuyến khích khách mời mang giày cao gót, lý do là gì mà khiến dân tình nức nở khen ? - Ảnh 2
Minh Hằng không khuyến khích khách mời mang giày cao gót, lý do là gì mà khiến dân tình nức nở khen ? - Ảnh 3
Bên cạnh việc chuẩn bị các khâu cho lễ cưới, Minh Hằng nói cô không quên tập thể dục nâng cao sức khỏe, giữ vóc dáng - Ảnh: Internet

Thời gian qua, Minh Hằng tâm sự cô tất bật chuẩn bị cho hôn lễ. Bên cạnh việc chuẩn bị các khâu cho lễ cưới, Minh Hằng nói cô không quên tập thể dục nâng cao sức khỏe, giữ vóc dáng. Đồng thời, cô cũng đi spa chăm sóc da, tóc.

Với Minh Hằng, thời gian chuẩn bị cho lễ cưới bận rộn nhưng vui. Cô muốn lưu giữ từng khoảnh khắc và coi đây là kỷ niệm trong đời.

Ngày 14/3, Minh Hằng xác nhận đính hôn với bạn trai doanh nhân. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ sau 6 năm gắn bó.

Minh Hằng tâm sự, việc kết hôn ở tuổi 35 đã được cô lên kế hoạch. "Tới lúc nào không còn nhan sắc, mình nên lui về sau, dành đất diễn cho đàn em. Sản xuất phim là con đường tôi xác định làm dài lâu. Và chỉ có điều này mới khiến tôi có thể làm được điều lớn lao hơn trong nghề. Việc kết hôn cũng nằm trong kế hoạch của tôi, tôi đã chuẩn bị cho điều đó".

'Đám cưới thế kỷ' của Minh Hằng sắp tới, nghệ sĩ này đầu tiên xác nhận tham dự

'Bé heo' Minh Hằng sắp lên xe hoa, mọi thông tin xoay quanh 'đám cưới thế kỷ' đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT