'Đám cưới thế kỷ' của Minh Hằng sắp tới, nghệ sĩ này đầu tiên xác nhận tham dự

Hậu trường 04/06/2022 13:04

'Bé heo' Minh Hằng sắp lên xe hoa, mọi thông tin xoay quanh 'đám cưới thế kỷ' đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Sau quãng thời gian dài bên nhau, sắp tới đây ca sĩ Minh Hằng và bạn trai doanh nhân sẽ chính thức về chung một nhà bằng lễ cưới được diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Vũng Tàu.

 

Lễ cưới của Minh Hằng được dự đoán sẽ thu hút đông đảo giới truyền thông bởi dàn khách mời khủng của Showbiz Việt. Mới đây nhất, nghệ sĩ đầu tiên đã ngầm xác nhận tham gia lễ cưới của 'Bé heo' Minh Hằng chính thức lộ diện. Theo đó nhân vật này không ai xa lạ mà chính là đạo diễn - diễn viên Lương Mạnh Hải, người từng đóng cặp cùng Minh Hằng trong nhiều dự án. 

'Đám cưới thế kỷ' của Minh Hằng sắp tới, nghệ sĩ này đầu tiên xác nhận tham dự - Ảnh 1
Hôn lễ của Minh Hằng dự sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng - Ảnh: Internet

Cụ thể, động thái mới nhất trên trang cá nhân, anh đã khoe thiệp cưới của Minh Hằng, đồng thời gắn thẻ nữ ca sĩ như một động thái ngầm xác nhận sẽ tham gia lễ cưới sắp tới. Lương Mạnh Hải chính là một trong những sao nam thân thiết với Minh Hằng. Cả hai từng là cặp đôi đẹp của màn ảnh thông qua hai bộ phim 'Ngôi nhà hạnh phúc' và 'Vừa đi vừa khóc'. Sau hai dự án này, hai người đã trở nên thân thiết hơn ngoài đời.

'Đám cưới thế kỷ' của Minh Hằng sắp tới, nghệ sĩ này đầu tiên xác nhận tham dự - Ảnh 2
 Lương Mạnh Hải chính là một trong những sao nam thân thiết với Minh Hằng - Ảnh: Internet

Gần như các buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc hay phim điện ảnh của Minh Hằng, Lương Mạnh Hải đều có mặt để chúc mừng. Về phía Minh Hằng, cô cũng thường xuyên xuất hiện để ủng hộ anh chàng mỗi khi bạn diễn ra mắt phim mới. Vì thế nên sự xuất hiện của Lương Mạnh Hải trong hôn lễ sắp tới của Minh Hằng không phải là điều quá bất ngờ.

 

Bên cạnh Lương Mạnh Hải, cư dân mạng cũng dự đoán lễ cưới sẽ có sự xuất hiện của loạt cái tên nổi tiếng khác như Noo Phước Thịnh, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Mai Phương Thuý,…

'Đám cưới thế kỷ' của Minh Hằng sắp tới, nghệ sĩ này đầu tiên xác nhận tham dự - Ảnh 3
Cả hai từng là cặp đôi đẹp của màn ảnh thông qua hai bộ phim 'Ngôi nhà hạnh phúc' và 'Vừa đi vừa khóc' - Ảnh: Internet

Minh Hằng lần đầu tiết lộ chuyện yêu đương với bạn trai vào năm 2017 trong một cuộc phỏng vấn, song vẫn kiên quyết giấu kín danh tính, gương mặt người đó. Đến năm 2019, Minh Hằng từng công khai khoảnh khắc nắm tay 1 người đàn ông, đáng nói sau đó nữ ca sĩ và vị hôn phu Quốc Bảo từng nhiều lần bị bắt gặp chụp ảnh ở cùng 1 địa điểm cùng nhau.

Trước nhiều tin đồn bạn trai là đại gia, Minh Hằng từng phản bác rằng anh chàng chỉ là doanh nhân và không quá giàu có. Chia sẻ về tính cách của bạn trai, nữ ca sĩ tiết lộ anh là người vừa sâu sắc vừa vui tính, rất chiều chuộng cô. Những lúc Minh Hằng đi quay phim hay công việc, bạn trai cũng không ít lần hộ tống và đưa ra những lời khuyên.

'Đám cưới thế kỷ' của Minh Hằng sắp tới, nghệ sĩ này đầu tiên xác nhận tham dự - Ảnh 4
Minh Hằng lần đầu tiết lộ chuyện yêu đương với bạn trai vào năm 2017 trong một cuộc phỏng vấn - Ảnh: Internet

"Anh ấy là người rất hồn nhiên, chân thành, mặc dù là người kinh doanh nhưng anh ấy không có sự mưu cầu, tính toán. Do đó anh ấy có nhiều thứ hơn những người quá mưu cầu, thích sự hoàn hảo và tính toán. Khi tôi ở bên cạnh anh ấy, tôi được làm chính mình vì tôi là người có rất nhiều khiếm khuyết còn anh ấy lại rất đơn giản, không cần người phụ nữ của mình có một tiêu chí nào cả”, Minh Hằng chia sẻ.

Khả Ngân tháp tùng đàn chị Minh Hằng đi thử váy cưới, nhan sắc cô dâu được CĐM khen hết lời

Khả Ngân không những chứng kiến khoảnh khắc đàn chị được cầu hôn mà mới đây, cô còn cùng người chị thân thiết đi chọn váy cưới.

TIN MỚI NHẤT