Để dự tiệc cưới của Minh Hằng, khách mời phải tuân thủ những quy định khắt khe nào?

Hậu trường 03/06/2022 19:53

Cũng như nhiều sao Việt khác, Minh Hằng đưa ra loạt quy định trong hôn lễ của mình để đảm bảo sự riêng tư và ấm cúng nhất.

Chỉ còn khoảng nửa tháng nữa, Minh Hằng sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Trước thềm đám cưới, hàng loạt thông tin về hôn lễ của nữ diễn viên dần được hé lộ. Đáng nói hơn, hôn lễ của cô nàng còn có một số quy định khá khắt khe.

Đầu tiên, Minh Hằng yêu cầu khách mời mang theo thiệp khi đến nơi tổ chức hôn lễ. Thứ hai là phải mặc đúng dresscode để "lên hình cho đẹp". Thứ ba là lưu ý khách không "đính kèm" trẻ em vì đây là "tiệc người lớn".

Thời gian bắt đầu tiến hành làm lễ là lúc 16h chiều. Đúng 17:30 là Pre-wedding. Tiệc tối diễn ra lúc 18h và 20h là nhảy đầm tưng bừng. Vì để hôn lễ diễn ra trong sự riêng tư nên an ninh sẽ được thắt chặt. Tiệc cưới của Minh Hằng sẽ được tổ chức ở Hồ Tràm, Vũng Tàu và có khoảng 300 khách là người thân, bạn bè, đồng nghiệp của cô dâu, chú rể.

Để dự tiệc cưới của Minh Hằng, khách mời phải tuân thủ những quy định khắt khe nào? - Ảnh 1
Đám cưới của Minh Hằng có một số quy định khá khắt khe. Ảnh: Internet

Trước đó, thiệp cưới của nữ diễn viên cũng chính thức được hé lộ với công chúng. Theo đó, thiệp hồng của Minh Hằng được thiết kế khá cầu kỳ, dùng tông màu trắng - vàng sang chảnh, gồm 3 trang giấy riêng biệt. Điểm nhấn của tấm thiệp là logo lồng ghép chữ H-B (tên cô dâu và chú rể) và hình ảnh cặp đôi. Trên nút đóng thiệp cũng in logo của họ.

Để dự tiệc cưới của Minh Hằng, khách mời phải tuân thủ những quy định khắt khe nào? - Ảnh 2
Minh Hằng đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời. Ảnh: FBNV

Được biết, đám cưới của Minh Hằng sẽ được diễn ra vào ngày 18/6 tại bờ biển Hồ Tràm, Vũng Tàu. Hiện tại, nữ diễn viên và chồng sắp cưới đã hoàn tất khâu chuẩn bị hôn lễ và gửi thiệp đến các khách mời. Người đẹp sinh năm 1987 cho biết dù chuẩn bị đám cưới khá mệt mỏi nhưng cô cảm thấy rất vui. Giọng ca Một Vòng Trái Đất muốn giữ lại nhiều khoảnh khắc bởi đây là một kỷ niệm quan trọng trong cuộc đời cô.

Để dự tiệc cưới của Minh Hằng, khách mời phải tuân thủ những quy định khắt khe nào? - Ảnh 3
Minh Hằng nhận lời cầu hôn trong không khí vô cùng lãng mạn. Ảnh: FBNV

Theo thông tin hậu trường, chồng sắp cưới của Minh Hằng hơn cô 10 tuổi, là một doanh nhân thành đạt và giàu có. Họ đã có 6 năm hẹn hò trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Nữ ca sĩ từng tiết lộ, anh là người rất thấu hiểu, rất tâm lý và luôn chủ động san sẻ những khó khăn, áp lực cùng cô.

Minh Hằng thông báo quyết định hôn nhân của mình vào tối ngày 14/3. Cô đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh được bạn trai cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn cùng dòng chữ: "Marry Me" (Lấy anh nhé) đầy ngọt ngào. Cô viết: "Khi em nói 'đồng ý' thì tháng 6 không còn của riêng em nữa - là của chúng ta". 

Nhắc đến chuyện được bạn trai cầu hôn, Minh Hằng bộc bạch: “Hằng đã được lần đầu trải qua những cung bậc hạnh phúc mà Hằng nghĩ mình sẽ không bao giờ có thể quên. Hằng đã tìm được người yêu thương, trân trọng Hằng cả trong sự nghiệp và quan điểm sống”. Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định giây phút bạn trai quỳ gối và “rap" để cầu hôn, cô biết mình đã không chọn lầm người.

Chồng sắp cưới U50 của Minh Hằng chính thức lộ diện, tấm thiệp mời đã nằm trên bàn

Người hâm mộ cuối cùng cũng được biết dung mạo vị hôn phu của Minh Hằng khi tấm thiệp cưới của cô bị 'rò rỉ'.

TIN MỚI NHẤT