Chồng sắp cưới U50 của Minh Hằng chính thức lộ diện, tấm thiệp mời đã nằm trên bàn

Hậu trường 02/06/2022 15:59

Người hâm mộ cuối cùng cũng được biết dung mạo vị hôn phu của Minh Hằng khi tấm thiệp cưới của cô bị 'rò rỉ'.

Đám cưới của Minh Hằng là một trong những sự kiện được khán giả mong chờ nhất tháng 6 này. Thời gian ngày càng cận kề, thiệp cưới sang trọng của nữ diễn viên cũng vừa được hé lộ. 

Trên trang Facebook cá nhân, một người bạn thân thiết với Minh Hằng đã đăng tải cận cảnh tấm thiệp cưới của Minh Hằng, trong đó có hình ảnh cô dâu chú rể. Đây gần như là lần đầu tiên người hâm mộ được biết mặt người đàn ông sẽ thành bạn đời của Minh Hằng. Trước nay, người đẹp khi đăng tải ảnh chụp cùng bạn trai thường che mặt anh, hoặc chụp ở góc độ không nhìn thấy diện mạo.

Chồng sắp cưới U50 của Minh Hằng chính thức lộ diện, tấm thiệp mời đã nằm trên bàn - Ảnh 1
Thiệp cưới Minh Hằng đính kèm hình ảnh cô dâu - chú rể. Ảnh: FB Tai Anh Nguyen

 

Thiệp cưới của Minh Hằng được thiết kế khá cầu kỳ, dùng tông màu trắng - vàng sang chảnh, gồm 3 trang giấy riêng biệt. Điểm nhấn của tấm thiệp là logo lồng ghép chữ H-B (tên cô dâu và chú rể) và hình ảnh cặp đôi. Trên nút đóng thiệp cũng in logo của họ.

Được biết, chồng sắp cưới của Minh Hằng hơn cô 10 tuổi, là một doanh nhân thành đạt và giàu có. Họ đã có 6 năm hẹn hò trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Nữ ca sĩ từng tiết lộ, anh là người rất thấu hiểu, rất tâm lý và luôn chủ động san sẻ những khó khăn, áp lực cùng cô.

Theo nhiều thông tin trước đó, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 18/6 tới tại một bãi biển xinh đẹp, khác hoàn toàn với dự tính ban đầu của Minh Hằng là muốn tổ chức ở Đà Lạt vào ngày 6/6. Tuy nhiên, quan sát tấm thiệp mời được người bạn thân cô chia sẻ, số 08 lâp ló khiến dân tình đặt câu hỏi: Liệu đám cưới của nữ diễn viên và hôn phu sẽ diễn ra vào ngày 8/6? Tuy nhiên, cho đến hiện tại, Minh Hằng vẫn giữ bí mật ngày chung đôi.

Chồng sắp cưới U50 của Minh Hằng chính thức lộ diện, tấm thiệp mời đã nằm trên bàn - Ảnh 2
Minh Hằng được bạn trai cầu hôn tại một địa điểm lãng mạn. Ảnh: FBNV

 

Tối ngày 14/3, Minh Hằng thông báo quyết định hôn nhân của mình. Cô đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh được bạn trai cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn cùng dòng chữ: "Marry Me" (Lấy anh nhé) đầy ngọt ngào. Cô viết: "Khi em nói 'đồng ý' thì tháng 6 không còn của riêng em nữa - là của chúng ta". 

Nhắc đến chuyện được bạn trai cầu hôn, Minh Hằng bộc bạch: “Hằng đã được lần đầu trải qua những cung bậc hạnh phúc mà Hằng nghĩ mình sẽ không bao giờ có thể quên. Hằng đã tìm được người yêu thương, trân trọng Hằng cả trong sự nghiệp và quan điểm sống”. Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định giây phút bạn trai quỳ gối và “rap" để cầu hôn, cô biết mình đã không chọn lầm người.

 

Lộ địa điểm chính thức diễn ra đám cưới của Minh Hằng với chồng đại gia, tưởng đâu xa hóa ra lại quen thuộc thế này?

Minh Hằng và vị hôn phu đã chuẩn bị cho ngày trọng đại từ rất lâu. Thời gian qua, nữ ca sĩ liên tục 'nhá hàng' ảnh cưới khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên'.

TIN MỚI NHẤT