Meghan Markle từng làm náo loạn cung điện, gây hấn với nhân viên của Công nương Kate vì không chấp nhận lúc nào cũng bị xếp sau chị dâu

Hậu trường 08/07/2020 07:51

Meghan Markle không hài lòng với vị trí thứ hai khi phải xếp sau chị dâu Kate. Cô ấy luôn cảm thấy mình xứng đáng nhận được nhiều thứ giá trị hơn thế.

Theo một nhà tiểu sử hoàng gia, Nữ công tước xứ Sussex luôn nhạy cảm vì đứng sau Công nương Kate và gây hấn với nhân viên trong cung điện do không nhận được "sự chú ý mà cô xứng đáng được hưởng".

Meghan Markle cùng chồng con hiện đang sống ở Los Angeles trong biệt thự trị giá 18 triệu USD của ông trùm Hollywood Tyler Perry. Cả gia đình này đã hoàn toàn rút khỏi mọi nhiệm vụ hoàng gia từ cuối tháng 3 vừa qua và họ đang bắt đầu rục rịch triển khai các kế hoạch phát triển sự nghiệp riêng tại Mỹ.

Theo tác giả hoàng gia Tim Quinn, Meghan Markle từng nhiều lần đụng độ các nhân viên Điện Kensington vì "không nhận được sự quan tâm, chú ý mà cô xứng đáng có được". Nói với Daily Star, Quinn cho biết Meghan đã tranh cãi với nhân viên của Kate sau khi họ từ chối các yêu sách của cô. 

Meghan Markle từng làm náo loạn cung điện, gây hấn với nhân viên của Công nương Kate vì không chấp nhận lúc nào cũng bị xếp sau chị dâu - Ảnh 1

Meghan không chấp nhận chuyện mình mãi đứng sau Công nương Kate.

Quinn nói: "Gần như trong mọi hoạt động, vấn đề mà Meghan gặp phải đó là cô ấy chỉ đứng ở vị trí số hai trong khi Công nương Kate là ở vị trí đầu tiên".

Quinn tuyên bố vụ xích mích xảy ra khi Harry và Meghan sống tại Nottingham Cottage trong Điện Kensington. Nhà viết tiểu sử hoàng gia cho biết ông đã nói chuyện với "một nhân viên trong cung điện đã cảm thấy rất khó chịu" sau khi Meghan gây hấn với nhân viên của Kate. Anh ta cho biết Nữ công tước xứ Sussex đã yêu cầu nhân viên kia làm một việc gì đó, nhưng người đó nói với cô: "Tôi thực sự xin lỗi, tôi không thể làm việc đó vì tôi còn phải làm việc cho Công nương Kate".

Quinn cho rằng Meghan "cảm thấy không được tôn trọng đúng mực" và nghĩ rằng với tư cách là "vợ của hoàng tử, khi cô ấy yêu cầu nhân viên làm gì thì họ buộc phải tuân theo". Vì vậy, Meghan tiếp tục chèo kéo đội ngũ nhân viên của Kate và đã khiến bà mẹ 3 con bị sốc.

Quinn nói thêm: "Meghan rất nhạy cảm về việc không được tôn trọng như những gì Kate được hưởng, vì vậy cô ấy đã gay gắt phản ứng lại và không chịu bỏ qua dễ dàng".

Meghan Markle từng làm náo loạn cung điện, gây hấn với nhân viên của Công nương Kate vì không chấp nhận lúc nào cũng bị xếp sau chị dâu - Ảnh 2

Công nương Kate sốc trước hành vi của em dâu.

Rõ ràng có thể thấy rằng, Meghan không chấp nhận mình bị đối xử phân biệt, nếu cô ấy ở vị trí thứ 2 thì Công nương Kate không được đứng ở vị trí số 1. Nữ công tước xứ Sussex luôn muốn mình là trung tâm của mọi người.

Tuy nhiên, môi trường hoàng gia hoàn toàn khác biệt so với suy nghĩ của Meghan. Đây là nơi mọi người chú trọng về việc ai sẽ lên ngôi, giống như cuộc sống "ngoài hành tinh" đối với Meghan vậy. Cựu diễn viên người Mỹ dường như đã không thể thích nghi với các nghi thức truyền thống của hoàng gia dẫn đến chồng cô, Hoàng tử Harry, phải "xù lông bảo vệ vợ".

Harry cũng tự thừa nhận không hạnh phúc khi sống trong hoàng gia, khi anh thường bị so sánh với anh trai và mọi sự chú ý đều đổ dồn lên Hoàng tử William, người sẽ là vua trong tương lai. Harry được cho là người quyết định rời đi vì muốn yên ổn cho bản thân và gia đình nhỏ.

Vợ chồng Meghan Markle - Harry công khai xuất hiện, "động chạm" đến Nữ hoàng Anh với phát ngôn gây bức xúc

Vào ngày 6/7, vợ chồng Meghan Markle - Harry đã xuất hiện trong một cuộc gọi video trực tuyến và gây ra tranh cãi dữ dội bởi những lời nói gây ảnh hưởng đến Nữ hoàng Anh.

TIN MỚI NHẤT