Mẹ ruột Bằng Kiều tiết lộ lý do vẫn được con dâu cũ đối xử tốt

Hậu trường 26/02/2021 08:22

"Tôi thương Trizzie nên con bé mới thương quý lại mình", mẹ Bằng Kiều tâm sự.

Sau 11 năm bên nhau có có chung 3 cậu con trai, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh quyết định đường ai nấy đi.

Khác hẳn với những cuộc đổ vỡ khác, hậu ly hôn hai nghệ sĩ vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp và cách ứng xử khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không có nhiều thời gian dành cho các con, nhưng mỗi năm Bằng Kiều vẫn gửi cho vợ cũ hơn 2 tỷ đồng để chu cấp, đồng hành với cô nuôi dạy các con trong những điều kiện tốt nhất.

Mỗi khi nhắc về người còn lại, họ vẫn dành cho nhau những lời lẽ tử tê, trân trọng, như người thân trong gia đình. Thậm chí sẵn sàng chúc phúc cho đối phương khi tìm thấy một nửa mới của mình.

Và điều đặc biệt hơn, là ngay cả với mẹ ruột Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh cũng vẫn đối xử như người thân của mình.

Mẹ ruột Bằng Kiều tiết lộ lý do vẫn được con dâu cũ đối xử tốt - Ảnh 1Mẹ ruột Bằng Kiều tiết lộ lý do vẫn được con dâu cũ đối xử tốt - Ảnh 2

Từ ngày mẹ Bằng Kiều quyết định sang Mỹ để chăm sóc nhà cửa vườn tược cho con trai, Trizzie Phương Trinh thường xuyên qua lại thăm hỏi. Cô đưa các con sang để 4 bà cháu được quây quần đoàn tụ bên nhau.

Không những thế cô còn mang đồ ăn, thức uống ngon đến cho chồng cũ và mẹ chồng cũ, thoải mái cùng nhau trò chuyện.

Mới đây, cô cũng là người đã đưa mẹ Bằng Kiều đi chích vắc-xin ngừa dịch bệnh covid-19 đang bùng phát khắp nơi. Hành động này của Trizze nhận được vô số lời khen ngợi của mọi người.

Mẹ ruột Bằng Kiều tiết lộ lý do vẫn được con dâu cũ đối xử tốt - Ảnh 3Mẹ ruột Bằng Kiều tiết lộ lý do vẫn được con dâu cũ đối xử tốt - Ảnh 4Mẹ ruột Bằng Kiều tiết lộ lý do vẫn được con dâu cũ đối xử tốt - Ảnh 5

Tình cảm đặc biệt của cô con dâu cũ khiến mẹ Bằng Kiều vô cùng xúc động. Trong cuộc trò chuyện với diễn viên hài Thuý Nga gần đây, bà từng tâm sự rằng mình thương Trizzie Phương Trinh nhất, từ tận đáy lòng.

"Trizzie và Kiều hết duyên phận sống cùng nhau nhưng còn nghĩa. Mẹ con tôi xưa nay vẫn thế. Tôi thương Trizzie nhất, thương từ tận đáy lòng.

Điều này tôi vẫn luôn nói với mọi người, nhất là Kiều. Khi một mối quan hệ đổ vỡ, người đau khổ, thiệt thòi nhất vẫn là phụ nữ. Tôi thương Trizzie nên con bé mới thương quý lại mình", mẹ Bằng Kiều nói.

Trước đó, khi biết tin con dâu cũ tìm được hạnh phúc mới cho mình, bà cũng đã gửi lời chúc phúc.

Trizzie Phương Trinh từng kể: "Chuyện khó tin nhưng có thật. Không những chồng cũ chúc phúc khi vợ cũ có tình yêu mới mà mẹ chồng cũ cũng vui mừng cho con dâu cũ của mình. Mẹ nói: "Mẹ mong con lúc nào cũng hạnh phúc, mẹ mừng cho con. Phải thật vui, thật hạnh phúc con nhé".

Cám ơn những lời chúc của mẹ, con là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong lúc này nhưng không phải với tình yêu mà con đang có, mà do sự tử tế và sự quan tâm của gia đình chúng ta dành cho nhau".

Mẹ ruột Trizzee Phương Trinh với mẹ ruột Bằng Kiều cũng đối đãi với nhau rất thân gần. Hai bên gia đình thuờng xuyên quây quần bên nhau trong những buổi tiệc gia đình, đi du lịch chung...

Mẹ ruột Bằng Kiều tiết lộ lý do vẫn được con dâu cũ đối xử tốt - Ảnh 6

Khoe dáng nuột với bikini, Bảo Thy khiến dân mạng phát hờn khi tiết lộ cân nặng sau Tết

Loạt khoảnh khắc diện bikini của nữ ca sĩ Bảo Thy trên trang cá nhân nhanh chóng nhận về “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT