Mẹ Bích Phương kể nỗi khổ khi con gái vẫn mãi chưa chịu lấy chồng

Hậu trường 27/01/2019 06:31

Dù đã 29 tuổi nhưng Bích Phương vẫn chưa chịu lấy chồng khiến bố mẹ của nữ ca sĩ suốt ruột.

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, nhiều cô gái ở tuổi 25-30 thường xuyên bị hỏi "Bao giờ lấy chồng", cũng chính vì thế ca khúc của Bích Phương luôn được nhiều người nghe vào những dịp này.

Cũng như bao người mẹ khác, mẹ của Bích Phương có chút lo lắng khi con gái 29 tuổi mà vẫn chưa chịu dẫn chàng rể về nhà để ra mắt gia đình, tổ chức đám cưới.

Mẹ Bích Phương kể nỗi khổ khi con gái vẫn mãi chưa chịu lấy chồng - Ảnh 1

Ở tuổi 29, Bích Phương vẫn mải mê theo đuổi sự nghiệp, chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Mới đây, mẹ Bích Phương lại than thở: "Có phải mỗi nó bị hỏi đâu. Cứ đi đâu tụ tập gì là lại được nghe thế con Phương sắp lấy chồng chưa, đã dẫn thằng lào về chưa, có phải nó với thằng abc không, nhất là đi đám cưới con nhà người ta, toàn bị bêu thế nhà này định ăn hết cỗ thiên hạ mà chưa cho ai ăn cỗ nhà mình à. Tao khổ".

Mẹ Bích Phương kể nỗi khổ khi con gái vẫn mãi chưa chịu lấy chồng - Ảnh 2

Mẹ Bích Phương than thở về nỗi khổ vì con gái chưa chịu lấy chồng.

Trong dịp sinh nhật của mình, mẹ Bích Phương cũng ao ước có thêm cháu để vui tuổi già. Thậm chí, bà còn hài hước nhắn nhủ đến con gái: "Tao muốn có trẻ con, có đứa nào nói gì không hay để tao tự sản xuất".

Trong khi bố của Bích Phương than thở với một người thân thiết rằng nhà của nữ ca sĩ thiết khoản có cháu chắt nên hơi buồn.

Mẹ Bích Phương kể nỗi khổ khi con gái vẫn mãi chưa chịu lấy chồng - Ảnh 3

Bố của Bích Phương hơi buồn khi chưa có cháu chắt.

Mẹ Bích Phương kể chuyện 'lầy lội' về thời nhỏ của con gái

Không ít người đã biết tới người mẹ vui tính và 'lầy lội' của ca sĩ Bích Phương, và cũng chính tính cách ấy một lần nữa lại khiến fans phải cười nắc nẻ khi chia sẻ câu chuyện về con gái lúc nhỏ.

TIN MỚI NHẤT