Mẹ Bích Phương kể chuyện 'lầy lội' về thời nhỏ của con gái

Hậu trường 22/11/2018 06:43

Không ít người đã biết tới người mẹ vui tính và 'lầy lội' của ca sĩ Bích Phương, và cũng chính tính cách ấy một lần nữa lại khiến fans phải cười nắc nẻ khi chia sẻ câu chuyện về con gái lúc nhỏ.

Mới đây, Bích Phương bất ngờ chia sẻ ca khúc mới của cô mang tên "Chị ngả em nâng" được viết dựa trên câu chuyện tình bạn có thật của Bích Phương và một người bạn tên Phan Hương Giang. Được biết, hai cô gái này đã chơi với nhau từ thời còn nhỏ xíu ở Quảng Ninh và hiện tại, tình cảm của họ vẫn vô cùng tốt đẹp.

Mẹ Bích Phương kể chuyện 'lầy lội' về thời nhỏ của con gái - Ảnh 1

Bích Phương mới tung MV "Chị ngả em nâng" nóng bỏng tay.

 Thế nhưng, câu chuyện tình bạn xinh đẹp của Bích Phương và Hương Giang bỗng trở nên thật "khủng khiếp" dưới cái nhìn của bà Nguyễn Thị Hương - mẹ Bích Phương. Trên trang cá nhân, cô Hương chia sẻ đường link clip kể về tình bạn của Bích Phương và Hương Giang rồi phũ phàng viết: "Đã bảo là ngày xưa có 1 bà thuyền chài đẻ sinh đôi 2 đứa con gái xong vứt ở gốc phi lao dưới bãi biển Bãi cháy xong bà Hương bà Lan thấy tội nghiệp nhặt về chia nhau mỗi người nuôi 1 đứa. Lớn lên đứa nào cũng đen thùi lùi mắt thô lố mà kể cho nghe đứa nào cũng gào mồm lên lu loa con ko phải con thuyền chài.

Tao nhớ có lần đến bữa cơm gọi ko thấy đứa lào đi tìm thì trời sẩm tối mà 2 con điên ngồi thu lu ở góc nhà đầu ngõ khóc sụt sùi ( khoảng 4, 5 tuổi gì đó ). Lôi về hỏi 1 con thì bảo bố Hà đánh xong đuổi đi, 1 con thì bảo con ra đấy khóc hộ bạn Giang".

Mẹ Bích Phương kể chuyện 'lầy lội' về thời nhỏ của con gái - Ảnh 2

Câu chuyện về cảm hứng sáng tác ca khúc "Chị ngả em nâng" của Bích Phương bỗng được mẹ "mô-li-phê" khiến dân mạng cười như nắc nẻ.

Mẹ Bích Phương kể chuyện 'lầy lội' về thời nhỏ của con gái - Ảnh 3

 Chia sẻ của mẹ Bích Phương khiến cư dân mạng cười "không nhặt được mồm" vì sự hài hước quá độ. Dưới phần bình luận, fan của Bích Phương thích thú vô cùng và mong mẹ của giọng ca "Bùa yêu" hãy chia sẻ thêm 1000 câu chuyện về nữ ca sĩ lầy lội để mọi người được biết. Một người quen của cặp bạn thân Bích Phương - Hương Giang tiết lộ thêm: "Con Giang mỗi khi lên cơn chuyên cắn cấu cào các kiểu còn con Phương động tý là khóc".

Không chỉ có vậy, trước đó, khi chia sẻ teaser MV "Chị ngả em nâng" của con gái, cô Hương chỉ nói một câu ngắn gọn: "Chuyển đóng phim kinh dị".

Mẹ Bích Phương kể chuyện 'lầy lội' về thời nhỏ của con gái - Ảnh 4
Khuyên con gái nên chuyển sang đóng phim kinh dị.
Mẹ Bích Phương kể chuyện 'lầy lội' về thời nhỏ của con gái - Ảnh 5

Sửa loa để ủng hộ album của con gái.

Mẹ Bích Phương kể chuyện 'lầy lội' về thời nhỏ của con gái - Ảnh 6
Trêu ông xã
Mẹ Bích Phương kể chuyện 'lầy lội' về thời nhỏ của con gái - Ảnh 7

Chân dung bố mẹ vui tính của ca sĩ Bích Phương.

Bích Phương liều lĩnh đụng chạm tôn giáo, đưa quỷ Satan vào MV: 100 năm chưa ai dám làm!

Nhiều người băn khoăn rằng, hành động trăm năm có một này của Bích Phương là một sự liều lĩnh hay chơi trội?

TIN MỚI NHẤT