MC Thảo Vân chia sẻ hài hước về bệnh đãng trí

Hậu trường 24/07/2018 06:39

"Đang gội nhớ ra điều ấy, thì xả nước, quay sang rửa mặt...Rửa mặt xong đáng lẽ nên gội nốt đầu lần hai, thì lại tắm! Tắm xong bước ra khỏi nhà tắm rồi mới nhớ cái đầu chưa gội sạch"- MC Thảo Vân chia sẻ về bệnh đãng trí của chị.

Sau khi chia tay nghệ sĩ Công Lý, MC Thảo Vân vẫn sống 1 mình nuôi con trai. Chị thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình, được nhiều khán giả yêu thích với phong cách dẫn từ tốn và giọng nói ấm áp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân chia sẻ một status về căn bệnh đãng trí khiến nhiều người cảm thấy vừa buồn cười vừa thông cảm với chị bởi rất nhiều người cũng mắc căn bệnh này.

MC Thảo Vân viết: "Sau 1 ngày ghi hình, việc đầu tiên người nông dân muốn làm, đấy là tẩy trang, rửa mặt thật sạch, rồi tắm gội tinh tươm...Người nông dân đã làm thế, có điều quy trình hơi lủng củng!

Đầu tiên, đáng lẽ phải tẩy trang, rửa mặt, thì cô ấy gội đầu, dù trên tay cầm sẵn lọ tẩy trang...Đang gội nhớ ra điều ấy, thì xả nước, quay sang rửa mặt...Rửa mặt xong đáng lẽ nên gội nốt đầu lần hai, thì lại tắm! Tắm xong bước ra khỏi nhà tắm rồi mới nhớ cái đầu chưa gội sạch....Quay lại gội đầu!

Gội đầu gội đầu gội đầu!" 

MC Thảo Vân chia sẻ hài hước về bệnh đãng trí - Ảnh 1

Chia sẻ của MC Thảo Vân về căn bệnh đãng trí 

 Một người bạn trên facebook của MC Thảo Vân động viên chị: "Tính đãng trí, hay quên của người phụ nữ điều đó không phải là do tuổi đã già. Mà là thực chất khoa học đã chứng minh rằng họ là những người phụ nữ thông minh!". 

MC Thảo Vân chia sẻ hài hước về bệnh đãng trí - Ảnh 2

Sinh năm 1970 nhưng MC Thảo Vân vẫn giữ được phong cách trẻ trung nữ tính vượt thời gian

MC Thảo Vân chia sẻ hài hước về bệnh đãng trí - Ảnh 3
MC Thảo Vân đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai- bé Tít. 

MC Thảo Vân: Nếu sau này tôi mất trí nhớ, tình yêu tôi dành cho con từ hôm nay sẽ bù đắp tất cả!

Vì tương lai không ai biết trước, nên thay vì cứ ngồi lăn tăn mai này sẽ nhận ra con thế nào, bây giờ chị sẽ yêu con nhiều nhất có thể.

TIN MỚI NHẤT